11 quán vịt ngon tại Cao Bằng

Ở Cao Bằng cũng có rất nhiều quán ăn ngon mang hương vị đặc trưng của núi rừng phía Bắc. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu top những quán vịt ngon ở Cao Bằng dưới đây nhé!

1

Nhà hàng Ngon Cao Bằng

Nhà hàng Ngon Cao Bằng

2

2

Phở Vịt

Phở Vịt

4

Vịt quay được tẩm ướp gia vị vừa ăn. Mùi thơm của các loại lá thơm ngon nhưng khi ăn không bị ngán do nhiều dầu mỡ. Có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bát phở nóng hổi giữa tiết trời se lạnh của Cao Bằng.

3

Hạt Dẻ Quán

Hạt Dẻ Quán

4

Giữa lòng thành phố, nhà hàng Chestnut nổi bật với lối kiến ​​trúc độc đáo, thực khách không thể nhầm lẫn với bất cứ nơi nào khác. Nhà hàng Chestnut có không gian rộng rãi, thiết kế pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại với gam màu ấm áp. Quán Hạt Dẻ hội tụ tinh hoa ẩm thực vùng miền. Thực khách có thể trải nghiệm phong cách phục vụ mới với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất. Nhà hàng Chestnut có quy mô lớn với tổng sức chứa lên tới 250 người. Trong đó:
4

Uyên đốp phở Vịt

Uyên đốp phở Vịt

3

5

Áp chao thịt vịt ngon

Áp chao thịt vịt ngon

5

6

Quản Hằng 68

Quản Hằng 68

6

7

Nhà hàng Phú Sơn

Nhà hàng Phú Sơn

1

Một nhà hàng nữa ở Cao Bằng  giá bình dân cho bạn lựa chọn là Phú Sơn. Nơi đây chuyên phục vụ các món đặc sản biển phong phú. Đậm đà hương vị miền sơn cước Cao Bằng nhờ những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Ngoài thịt thú rừng, Phú Sơn còn chuyên về cá hồi cực tươi.

8

Nhà hàng Thu Tường

Nhà hàng Thu Tường

1

9

Nhà Hàng Hiền Tú

Nhà Hàng Hiền Tú

5

Trong danh sách quán ăn, nhà hàng ngon ở Cao Bằng không thể thiếu cái tên Hiền Tú Quán. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại đồ uống được chế biến từ đặc sản miền núi như chim sẻ, bồ câu, vịt trời. Tuy sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhưng giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số thực khách từ nhóm bạn trẻ đến các cặp đôi.
10

Vịt Nướng Cô Tân

Vịt Nướng Cô Tân

1

11

Phở vịt Nhà đổ-Út Nhung

Phở vịt Nhà đổ-Út Nhung

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 11 quán vịt ngon tại Cao Bằng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.