3 địa chỉ bán lạp sườn ngon nhất tại Cao Bằng

Sườn heo Cao Bằng là món ăn mang hương vị đậm đà, dân dã của vùng cao với cách chế biến tương đối đặc biệt. Khi ăn có mùi thơm của thịt, độ dai của ruột và vị đậm đà của gia vị. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu top địa chỉ bán xúc xích sườn ngon nhất Cao Bằng dưới đây nhé!

1

Lạp sườn Thanh Lịch

Lạp sườn Thanh Lịch

5

Đây là địa chỉ nổi tiếng được nhiều du khách tìm đến để thưởng thức món đặc sản giò heo được chế biến thơm ngon hay mua về làm quà, đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tận mắt nhìn thấy, chiêm ngưỡng quy trình chế biến và cho ra những miếng sườn non tươi ngon, hấp dẫn đến từng thớ thịt.
Trước khi chọn mua, du khách sẽ được nếm thử sườn đã nấu tại đây để có thể cảm nhận hương vị riêng trước khi chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài món sườn non Cao Bằng với hương vị thơm ngon đặc biệt và công thức gia truyền, tại cơ sở Thanh Lịch còn có các món thịt bò khô, thịt lợn hun khói rất hấp dẫn. So sánh về mức giá chung, bạn có thể thấy mua sườn non tại cơ sở Thanh Lịch có giá rẻ hơn một chút. Nếu bạn chưa biết mua giò chả ở đâu chất lượng thì có thể ghé qua cơ sở này.

2

Lạp sườn Hùng Oanh

Lạp sườn Hùng Oanh

3

3

Lạp sườn thịt lợn đen Bà Hoa

Lạp sườn thịt lợn đen Bà Hoa

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 3 địa chỉ bán lạp sườn ngon nhất tại Cao Bằng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.