7 quán hải sản nổi tiếng tại Cao Bằng

Nếu hiện tại bạn có ý định tới thăm Cao Bằng, vùng đất tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc mà vẫn lăn tăn vì chuyện ăn uống thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé. Hãy cùng tham quan các nhà hàng. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán hải sản tại Cao Bằng dưới đây nhé!

1

Than Hoa BBQ

Than Hoa BBQ

2

Than Hoa BBQ là quán Lẩu không khói cực kì chất lượng ở Cao Bằng. Không gian sang trọng, rộng rãi tại nhà hàng sẽ không làm thực khách thất vọng.

Xem thêm: Khách sạn tại Cao Bằng

2

Nhà hàng Sao Biển

Nhà hàng Sao Biển

2

Đây là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống đầu tiên của tỉnh Cao Bằng và luôn được đánh giá cao về chất lượng món ăn. Ngoài những món hải sản tươi sống đã làm nên thương hiệu cho Sao Biển, hiện nay nhà hàng còn mở rộng thực đơn với nhiều đặc sản 3 miền khác như: Lợn cắp nách, gà mẹt, lẩu đuôi bò,… Với khung cảnh thoáng đãng , phòng ốc đẹp, đầy đủ tiện nghi từ phòng đơn dành cho những bữa tiệc ấm cúng đến sảnh sảnh có sức chứa lên đến 300 người dành cho hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật,… chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đến với Sao Biển.

Xem thêm: Quán cafe tại Cao bằng

3

9 Nướng BBQ

9 Nướng BBQ

2

Nếu là tín đồ của BBQ hải sản thì 9 Nướng chính là địa chỉ lý tưởng tại Cao Bằng dành cho bạn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ choáng ngợp bởi số lượng món ăn lúc nào cũng đầy ắp.

Xem thêm: Nhà hàng tại Cao bằng

4

Nhà Hàng Mỹ Vị - Đặc sản Rừng và Biển

Nhà Hàng Mỹ Vị - Đặc sản Rừng và Biển

7

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dành thời gian trải nghiệm món gà Đông Tảo, cá nướng, măng, lạp xưởng chiên,… cũng rất hấp dẫn. Một trong những điểm cộng của nhà hàng này là có dịch vụ tổ chức tiệc, lễ hội đi kèm. Ngoài ra, hệ thống khu vực VIP của nhà hàng dành cho khách đoàn cũng là một ưu điểm vượt trội.

Xem thêm: Homestay tại Cao Bằng

5

Hùng Trinh BBQ

Hùng Trinh BBQ

2

Nghe cái tên Hùng Trình BBQ – Phở Nướng, người ta có thể hình dung đây là quán hải sản ở Cao Bằng dành cho những “bữa tiệc nướng”. Và đến với nhà hàng, bạn sẽ được chìm đắm trong hương thơm quyến rũ của thịt nướng và hải sản nướng.
6

Buffet 11

Buffet 11

2

Đến với Buffet 11, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và thưởng thức đủ loại hương vị hải sản với hơn 50 món ăn không giới hạn như shashimi cá hồi, ốc móng tay, tôm, mực bạch tuộc,… và nhiều món khác nữa.Tất cả thực phẩm tại đây trước khi đến tay thực khách đều phải qua khâu chọn lọc và chế biến kỹ càng. Vì vậy, thực khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

7

Sành - Hải sản Cao Bằng

Sành - Hải sản Cao Bằng

7

Nhà hàng Sánh phục vụ chủ yếu các món lẩu, nướng với thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn, hải sản tươi sống với giá rẻ.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 7 quán hải sản nổi tiếng tại Cao Bằng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.