Top 21 nhà hàng tại Phú Thọ ngon quên lối về

Đến Phú Thọ, du khách sẽ đặt nhiều câu hỏi như nên thưởng thức đặc sản gì, những địa chỉ quán ăn ngon nhất? Do đó, Didaudo đã chọn lọc những nhà hàng ngon nhất. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top nhà hàng tại Phú Thọ dưới đây nhé

1

GoGi House

GoGi House

7

GoGi House Grill là một trong những nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam và vẫn giữ được vị trí hàng đầu trong lòng người yêu ẩm thực. Đặc biệt, với chất lượng món ăn tuyệt vời cùng không gian sang trọng, nhà hàng đã thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức. Ngoài thịt nướng, GoGi House còn có nhiều món ăn Hàn Quốc thơm ngon khác như súp kim chi, cơm trộn, japchae,… với hương vị đậm đà và chất lượng tuyệt vời. Tuy giá hơi cao nhưng rất đáng tiền để được thưởng thức những món ăn ngon và chất lượng ở đây.
2

Nhà Hàng Cá Lăng Sông Đà Việt Trì

Nhà Hàng Cá Lăng Sông Đà Việt Trì

10

Nhà hàng Hải Sản Cá Lá Sông Đá Việt Trì là điểm đến ẩm thực không thể bỏ qua đối với những ai đam mê ẩm thực đặc sản. Với cái tên phản ánh chân thực nguồn gốc và chuyên môn của nhà hàng, đây là nơi tập trung chế biến các món ăn ngon từ cá Lăng - một loại cá đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng và nổi tiếng ít xương của sông Đà.

Xem thêm: khách sạn tại Phú Thọ

3

Nhà hàng Vườn Cọ Cảnh Hồ

Nhà hàng Vườn Cọ Cảnh Hồ

9

Trong danh sách những địa chỉ ẩm thực tại thành phố Việt Trì, Palm Garden – Palm Garden luôn là điểm đến được yêu thích và không thể bỏ qua mỗi khi có dịp ghé thăm. Dù mới đi vào hoạt động nhưng đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để du khách thưởng thức ẩm thực và thư giãn. Nằm ngay cạnh hồ Minh Phương, không gian văn hóa ẩm thực Palm Garden nổi bật với thiết kế vừa trang nhã, hiện đại vừa gần gũi, thân thuộc. Phong cách độc đáo lấy cảm hứng từ “Rừng cọ đồi chè”, quy mô 3 tầng với tổ hợp nhà hàng, quán cà phê, nhà tổ chức sự kiện và nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho mọi người dân cũng như du khách khi đến với thành phố. đường Việt Trì.
4

PANSY - CHỢ HẢI SẢN VIỆT TRÌ

PANSY - CHỢ HẢI SẢN VIỆT TRÌ

10

Tại đây, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon nhất với mức giá từ bình dân đến cao cấp gồm cá chép, trai, tôm hùm, cua hoàng đế và nhiều loại hải sản khác. Tất cả đều được đánh bắt tươi ngon ngay tại chỗ và chế biến theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tuyệt vời.

Xem thêm: homestay tại Phú Thọ

5

Nhà hàng Phố Việt

Nhà hàng Phố Việt

8

Nằm trên con đường sầm uất, nhộn nhịp của thành phố Việt Trì, Nhà hàng Phố Việt sở hữu vị trí đắc địa thu hút cả thực khách địa phương lẫn khách du lịch. Nhà hàng Phú Thọ này gây ấn tượng với thực khách ngay từ không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình.

6

Nướng 277

Nướng 277

11

Các món nướng tại quán đều tươi ngon, được tẩm ướp đậm đà và đặc biệt nước chấm được nhiều thực khách khen ngợi. Không chỉ thịt lợn, thịt bò, thịt gà mà các món hải sản như tôm, cá, mực nướng cũng thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn tạo nên bầu không khí thân thiện và chuyên nghiệp cho nhà hàng.

Xem thêm: quán cafe tại Phú Thọ

7

KANPAI BEER CLUB

KANPAI BEER CLUB

9

Kanpai Beer Club là nhà hàng Phú Thọ kết hợp câu lạc bộ bia tươi phong cách quốc tế với không gian hiện đại và các món uống truyền thống của Việt Nam. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
8

Pansy Bbq & Hotpot Việt Trì

Pansy Bbq & Hotpot Việt Trì

9

Thực đơn của Pansy rất phong phú với các món hải sản và thịt. Các món hải sản nướng tươi ngon nhất định phải thử khi đến đây là tôm nướng, nghêu nướng mỡ hành, mực nướng khổng lồ,… nướng không khói. Ngoài ra, các món ăn như hải sản phi thuyền, lẩu Thái đặc biệt, ba chỉ nướng Tứ Xuyên, gà chọi sốt Hàn Quốc… cũng là những món “bán chạy” tại nhà hàng.
9

Trầm Sào Quán

Trầm Sào Quán

9

Thực đơn của Tràm Sao cũng đa dạng hơn nhiều so với chỉ bún đậu, bao gồm nhiều đặc sản thơm ngon như nem chua, gừng tương, nước luộc thiên nga, súp xương và nhiều món khác. Đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực đặc trưng Phú Thọ với giá cả hợp lý và không gian ấm cúng.

10

Quán Cá Hạc Trì

Quán Cá Hạc Trì

1

Sức hấp dẫn của các phương pháp chế biến từ hấp, chiên, nướng đến om, nấu lẩu tại Nhà Hàng Cá Hắc Trí mang đến cho các món ăn hương vị vô cùng phong phú và đặc trưng độc đáo, xứng đáng là món “mồi” hoàn hảo. hoàn hảo cho các bữa tiệc rượu. Cùng với đó là không gian nhà hàng thoáng đãng với núi, nước, trời và mây hòa quyện, thiết kế tối giản nhưng tinh tế và sang trọng, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của thành phố, mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn. Thái Bình yên bình. Sau khoảng thời gian du ngoạn, khám phá thành phố ba sông, hãy dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn đặc sắc tại Nhà Hàng Cá Hắc Trí. Chắc chắn bạn sẽ chỉ “muốn ở mà không muốn về”.
11

Nhà hàng Lang Liêu

Nhà hàng Lang Liêu

9

Nhà hàng Món ngon Làng Liễu là một Nhà hàng lớn, rất uy tín tại Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ. Tọa lạc trên khu đất tuyệt đẹp tại số 126 Lê Quý Đôn - Phường Gia Cẩm - Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ. Với không gian thoáng mát, được trang trí hài hòa theo phong cách kiến ​​trúc mới, rất trang trọng, tinh tế và lịch sự. Kết hợp với quần thể cây cảnh, cây xanh đẹp thơ mộng nên rất yên bình, nhẹ nhàng, thư thái, không ồn ào, mang lại cảm giác ấm cúng nhưng cũng không kém phần hoành tráng và hiện đại, rất gần gũi với người dân Việt Nam.

12

Thái An riverside

Thái An riverside

9

Thái An Riverside là một trong những nhà hàng có không gian xanh rộng rãi, đẹp nhất Phú Thọ. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc lớn ngoài trời như đám cưới, sinh nhật, tiệc công ty hay họp mặt bạn bè trong không gian ấm cúng và riêng tư. Với phong cảnh đẹp, thực đơn đa dạng với nhiều món ngon, giá cả hợp lý, Thái An Riverside sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi ghé thăm Phú Thọ.

13

Sen Vàng BBQ Hotpot Buffet

Sen Vàng BBQ Hotpot Buffet

7

Buffet Lẩu Bông Sen Vàng tại Việt Trì là một trong những địa điểm ăn uống hot nhất hiện nay với phong cách Lẩu-Nướng-Buffet hiện đại và sang trọng. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng trải nghiệm thưởng thức các món ăn Á Đông như thịt bò Mỹ, tôm hùm, bạch tuộc, cá hồi Na Uy... Mỗi món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng tốt. chất lượng, mang lại cho thực khách cảm giác thơm ngon, ngây ngất. Ngoài ra, Buffet Lẩu BBQ Lotus Golden còn có các món ăn phong phú khác như Lẩu Thái, sushi nướng trên đá, các món tráng miệng hấp dẫn như bánh ngọt, trái cây tươi và nhiều loại đồ uống giải khát.
14

Cơm niêu Singapore KOMBO - TP. Việt Trì

Cơm niêu Singapore KOMBO - TP. Việt Trì

8

Không gian sáng tạo của người nghệ sĩ không có đèn rực rỡ và hoa mà thay vào đó là không khí ấm cúng của căn bếp - nơi các món ăn được chuẩn bị bằng tất cả tình yêu thương. Tình yêu truyền vào các thành phần một phép thuật đặc biệt, tạo thêm chiều sâu hương vị không thể trùng lặp. Sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng bước nấu nướng đã biến một công thức nấu ăn đơn giản trở thành một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Một bữa ăn tại KOMBO được làm bằng tình yêu thương không chỉ là món ăn cho cơ thể mà còn mang lại giá trị nuôi dưỡng tâm hồn. Mùa hè không chỉ là mùa du lịch, hẹn hò mà còn là mùa thực hiện lời hứa giảm cân đã bị lãng quên bấy lâu nay. Đừng ngần ngại trải nghiệm ngay những món ngon mới trong thực đơn Kombo cho mùa hè “tươi - trẻ - khỏe” ngay nhé!
15

Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Kimpab House

Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Kimpab House

9

Không chỉ ngon với các món cơm trộn, tokbokki hay kimpab. Đến với Kimpab House Korea - Việt Trì còn có những món bún vô cùng bắt mắt, thơm ngon có thể chiều lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Kimpab Hàn Quốc (hay còn gọi là cơm cuộn Hàn Quốc) chắc chắn không còn là món ăn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ngày nay bởi hương vị thơm ngon của nhiều nguyên liệu hòa quyện với nhau. Vậy bạn còn chờ gì nữa hãy thử ngay tại bếp của Kimpabhouse. Có người cho rằng món ăn ngon trước hết phải đẹp. Chỉ khi nó đẹp thì người ta mới thấy thích và thèm ăn món đó. Nhưng với một số khác, một món ăn ngon còn phụ thuộc vào cái tâm của người nấu và cách thưởng thức của người dùng. Hãy đến với Kimpabhouse để thưởng thức hương vị tươi ngon.
16

Dona Quán - Nướng Nhà Dona

Dona Quán - Nướng Nhà Dona

7

Bạn có phải là tín đồ của các món nướng, lẩu? Bạn có thích những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon? Vậy thì nhà hàng Dona chính là nơi thưởng thức những món ăn ngon dành cho bạn.
17

Nhà Hàng Seoul Bulgogi &Hotpot Việt Trì

Nhà Hàng Seoul Bulgogi &Hotpot Việt Trì

2

Tiếp theo trong danh sách những nhà hàng hải sản ngon, chất lượng nhất ở Phú Thọ chính là nhà hàng Seoul Bulgogi BBQ & Hotpot Buffet. Nổi tiếng nhất ở đây là món nướng và lẩu mang hương vị Hàn Quốc thơm ngon.
18

I SuShi BBQ Việt Trì

I SuShi BBQ Việt Trì

8

Tại Isushi thường xuyên có những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cũng như các gói combo tiết kiệm dành cho bạn khi đi du lịch cùng bạn bè, gia đình. Vì thế, đây cũng là địa điểm thích hợp để bạn mời bạn bè thưởng thức những món ngon hay tụ tập cùng gia đình vào những ngày cuối tuần. Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cộng thêm đồ ăn ngon, giá cả phải chăng, hợp lý, Isushi là một trong những nhà hàng nổi tiếng, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc khi muốn thưởng thức những món ăn ngon. thức ăn ngon.
19

Thịt dê Thanh Sơn

Thịt dê Thanh Sơn

8

Đến Phú Thọ mà không một lần tới nhà hàng Phú Thọ Thanh Sơn để thưởng thức thịt dê thì quả là một thiếu sót. Với thực đơn vô cùng đa dạng, đầy đủ các món được chế biến từ dê như: lý gai, chanh quýt, luộc, hấp, nướng với giá cả rất bình dân cho mỗi món.

20

LÊ GRILL HOUSE

LÊ GRILL HOUSE

8

Le Grill House là một trong những nhà hàng Phú Thọ phục vụ buffet lẩu và các món ăn Hàn Quốc. Không gian nhà hàng luôn sạch sẽ và được sắp xếp gọn gàng. Điểm mạnh của nhà hàng là thực đơn phong phú và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
21

Lẩu nấm Hoàng Kim

Lẩu nấm Hoàng Kim

8

Lẩu nấm là món ăn rất được ưa chuộng hiện nay bởi vị ngọt, mát và những công dụng hữu ích cho sức khỏe. Từ bàn tay của những đầu bếp tài năng, nhà hàng Phú Thọ Hoàng Kim mang đến cho thực khách những combo lẩu nấm vô cùng chất lượng. Nhà hàng có không gian 5 tầng, được thiết kế trang nhã, thoáng mát, thích hợp cho những bữa ăn gia đình, tiệc sinh nhật hay liên hoan, hội họp.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 21 nhà hàng tại Phú Thọ ngon quên lối về mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Phú Thọ nhé.