Top 10 quán trà chanh ngon nhất tại Cao Bằng

Trà chanh đã trở thành xu hướng mới trong giới trẻ hiện nay. Dạo quanh Cao Bằng, chúng tôi cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường được giới trẻ rất ưa chuộng. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top quán trà chanh ở Cao Bằng dưới đây nhé!

1

Tmore - Tiệm Trà Chanh

Tmore - Tiệm Trà Chanh

6

Đến với quán trà chanh Tmore, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Menu với nhiều thức uống, món ăn vặt hấp dẫn với giá cực yêu thương. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn “mở 100% công suất” để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hãy đến quán trà chanh Tmore - Cao Bằng để cảm nhận sự dịu dàng của tiết trời trong những ngày giao mùa đẹp mê hồn này. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “quán trà chanh” xinh xắn mà giá lại cực rẻ, phù hợp với teen chúng mình.

Xem thêm: Khách sạn tại Cao Bằng

2

Tiệm Trà Chanh 1975

Tiệm Trà Chanh 1975

6

Bạn đã tìm được một không gian để ký gửi cảm xúc của mình chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chân đến quán trà chanh 1975 Cao Bằng để thưởng thức những thức uống ngon nhất trong một không gian rất thân thuộc và hoài niệm. Quán trà chanh 1975 Cao Bằng sẽ cùng bạn và tôi lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của tuổi trẻ.

Xem thêm: Quán cafe tại Cao bằng

3

Trà Chanh Bụi Phố - Cao Bình

Trà Chanh Bụi Phố - Cao Bình

3

Xem thêm: Nhà hàng tại Cao bằng

4

Chill Tiệm Trà Chanh

Chill Tiệm Trà Chanh

4

Quán trà chanh Chill - nơi thực sự để trà Tây Bắc thăng hoa và sáng tạo. Ngay từ khi mới ra mắt, đồ uống của Chill's đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Rất nhiều khách hàng gửi câu hỏi “Chill cho gì vào đồ uống mà ngon thế?”. Tất nhiên, sử dụng trà làm nguyên liệu chính. Nhưng trà Chill's rất đặc biệt. Chè được chọn lọc kỹ càng, lấy từ các xưởng chế biến chè của người dân, chế biến theo quy trình sạch sẽ hợp vệ sinh. Trà được pha chế theo tiêu chuẩn, được chắt lọc để chắt lọc những tinh túy của núi rừng Tây Bắc. Sau đó, trà được pha với nhiều loại gia vị khác: quất thơm, đào nhẹ nhàng, cam thanh mát… để tạo nên thức uống thơm ngon, mát lạnh.

Xem thêm: Homestay tại Cao Bằng

5

Paris - Tiệm Trà Chanh

Paris - Tiệm Trà Chanh

3

  • Đánh giá chất lượng:

    5,0/5 (2 Đánh giá bởi google)

  • Địa chỉ: Tổ 17
  • Số điện thoại: 0332 404 668
  • Giờ mở cửa:

    Mở cửa cả ngày

Quán trà chanh Paris - Cao Bằng là chuỗi cửa hàng Paris mang đến làn gió Pháp vào năm 1981 với không gian trẻ trung, trang nhã. Đồ uống của tiệm mang hương vị tự nhiên của trái cây, giá chỉ từ 10k siêu rẻ. Đội ngũ nhân viên của Quán Trà Chanh Paris nhiệt tình và chuyên nghiệp. Rời xa sự xô bồ nơi thành thị đến với Quán trà chanh Paris - Cao Bằng để có một không gian vui tươi, trẻ trung.

6

2moro Trà Chanh

2moro Trà Chanh

3

7

Trà Chanh Queen

Trà Chanh Queen

2

8

Tiệm Trà Chanh Layla Kim Đồng

Tiệm Trà Chanh Layla Kim Đồng

5

Quán trà chanh Layla - Cao Bằng có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, hồng trà ô long thạch, trà sữa hoa hồng, layla tím... đến các món ăn vặt đa dạng: gà xiên que, nem chua rán. , khoai tây lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày mà không nhạt. Layla có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo từng ly trà được pha ra tươi ngon khiến bạn “uống là nghiền”. Layla còn ghi dấu ấn với menu đồ uống độc đáo với hương vị không lẫn vào đâu được.

9

Tiệm Trà Chanh TiKi

Tiệm Trà Chanh TiKi

2

10

Trà Chanh BB

Trà Chanh BB

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 10 quán trà chanh ngon nhất tại Cao Bằng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.