4 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Trùng Khánh

Trùng Khánh là một huyện phía Đông Bắc của Cao Bằng. Đây là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với nhiều cảnh quan du lịch thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu top những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trùng Khánh dưới đây nhé!

1

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc

7

Chùa Phật Lâm Trúc Lâm nằm lưng chừng núi Phia Đường và được khánh thành chính thức vào ngày 15 tháng 12 năm 2014. Chùa được xây dựng theo kiến ​​trúc chùa thuần Việt với những vật liệu quen thuộc như gạch ngói cổ, gỗ lim, mái chùa kiểu truyền thống Việt Nam và hệ thống chữ cái và câu đối. Đây được coi là địa điểm check in Cao Bằng mang vẻ đẹp cổ kính.

Xem thêm: Homestay tại Thác Bản Giốc Cao Bằng

2

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc

5

Chẳng cần xuất hiện trong MV ca nhạc cũng thác nước vẫn hùng vĩ và huyền ảo. Chỉ cần lần đầu tiên đến thác Bản Giốc, bạn sẽ ngay lập tức bị choáng ngợp bởi những dòng thác nối tiếp nhau, trải dài đến cả trăm mét. Nước từ trên cao đổ xuống ầm ĩ, tạo thành bọt trắng xóa vô cùng thích mắt.

Xem thêm: nhà hàng tại Trùng Khánh Cao Bằng

3

Sông Quây Sơn

Sông Quây Sơn

4

  • Đánh giá chất lượng:

    4,5/5 (101 Đánh giá bởi google)

Hiện nay cạnh dòng sông Quây Sơn đã có rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng mở ra để phục vụ du khách, bạn có rất nhiều lựa chọn về nơi lưu trú khi đến Trùng Khánh cũng như khi đến với dòng sông xôn xao, với những homestay do người dân địa phương làm chủ. Người dân hai bên bờ sông chất phác cũng là một gợi ý cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Ngoài ra, đến với dòng sông Quây Sơn này, bạn cũng có thể thử trải nghiệm một số môn thể thao được giới trẻ rất yêu thích, trong đó phải kể đến đó là chèo thuyền kayak hay super board…

Xem thêm: quán cafe tại Trùng Khánh Cao Bằng

4

Cửa khẩu Pò Peo

Cửa khẩu Pò Peo

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 4 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Trùng Khánh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Cao Bằng nhé.