Danh sách 14 homestay tại Quảng Ngãi nổi tiếng

Thành phố miền Trung - Quảng Ngãi là một trong những địa điểm du lịch mới nổi đang thu hút nhiều du khách ở Việt Nam. Với nhiều cảnh đẹp, đồ ăn ngon và con người thân thiện, nhiệt tình, Quảng Ngãi là một địa điểm đáng để khám phá. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top homestay tại Quảng Ngãi dưới đây nhé!

1

TURI STAYpoint

TURI STAYpoint

10

TURI STAYpoint mới hoạt động từ năm 2020 nhưng đã tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách ghé thăm Quảng Ngãi. Sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết trong cách bài trí của quán mang lại không gian ấm cúng, là nền tảng lý tưởng cho những khoảnh khắc đáng nhớ. Bạn có bao giờ tự hỏi rằng, những bức ảnh chụp tại một nơi đơn giản như homestay có thể lưu giữ được cảm xúc và kỷ niệm đẹp đẽ không?
TURI STAYpoint không chỉ thu hút bởi không gian sang trọng và view đẹp mắt, mà còn bởi sự mát mẻ của hồ bơi dã chiến và ánh sáng bắt kịp theo dòng Sông Trà. Nơi đây không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng khi đến Quảng Ngãi, mà còn là nơi mang đến cảm giác thư giãn và yên bình giữa cuộc sống hối hả.𑇅
2

Làng Biển Homestay

Làng Biển Homestay

8

Nếu bạn muốn tìm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để tận hưởng sự yên bình và thoải mái, Làng Biển Homestay chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc. Với mái lá dừa nước độc đáo và không gian mát mẻ, bạn sẽ tan chảy trong cảm giác thư thái và hòa mình vào thiên nhiên tại đây.
Làng Biển Homestay không chỉ là nơi lưu trú tuyệt vời mà còn mang đến trải nghiệm gần gũi với biển cả. Việc chỉ cần bước ra khỏi cửa là đã đắm chìm trong không gian biển xanh và cát trắng cùng tiếng sóng biển rì rào, liệu có gì tuyệt vời hơn nữa? Đến và trải nghiệm, bạn sẽ hiểu được điều đó.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ngãi

3

Tròn Home

Tròn Home

10

Tròn Home tọa lạc tại bờ Bắc sông Trà, Quảng Ngãi, một điểm đến lý tưởng để tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng giữa thiên nhiên hùng vĩ. Với vị trí đắc địa, khách sạn này không chỉ cung cấp các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng mà còn trở thành nơi lưu trú ưa thích của nhiều du khách. Những trải nghiệm tại Tròn Home không chỉ đáng giá về mặt tiện nghi mà còn về cảm xúc và trải lòng đến từ sự chăm sóc tỉ mỉ và sự quan tâm của đội ngũ nhân viên.
Đến Tròn Home, du khách không chỉ được đắm chìm trong không gian nhỏ xinh đáng yêu mà còn trải nghiệm sự tinh tế và sáng sủa từ từng chi tiết. Có lẽ những hạn chế như số lượng kênh truyền hình hạn chế hay khoảng cách đến trung tâm thành phố chỉ là những chi tiết nhỏ so với trải nghiệm tổng thể mà Tròn Home mang lại. Chi phí hợp lý, không gian yên tĩnh và sự nhiệt tình của chủ nhà đã khiến nhiều du khách có những kỷ niệm đáng nhớ tại đây.
4

Cao Cảnh Homestay Lý Sơn

Cao Cảnh Homestay Lý Sơn

5

Cao Cảnh Homestay Lý Sơn có vị trí đặc biệt, mang đến sự yên bình và cơ hội khám phá văn hóa địa phương. Với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, homestay tạo điều kiện cho du khách sống thoải mái và tận hưởng trải nghiệm thú vị.
Gia đình chủ nhà nhiệt tình và sẵn lòng hướng dẫn du khách về các địa điểm ăn uống, tham quan và mua sắm. Sự nhiệt tình và sẵn sàng phục vụ của họ chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy như ở nhà khi đến với homestay này. Bạn có thể cảm nhận được tình thần hiếu khách và niềm đam mê chân thành trong từng trải nghiệm tại địa điểm này.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Ngãi

5

Min's House

Min's House

1

Min's House nổi bật với không gian trang trí nhẹ nhàng, tinh tế mang đến cảm giác ấm cúng cho du khách. Homestay này không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn là điểm dừng chân lý tưởng tại Quảng Ngãi, nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống đơn giản và gần gũi.
Việc được đón tiếp bởi chủ nhà vô cùng thân thiện và nhiệt tình sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ghé thăm những người thân của mình. Duy chỉ có điều nhà vệ sinh hơi khan hiếm, nhưng liệu điều này có làm giảm đi sự lưu luyến của du khách đối với Min's House?
6

Homestay Gió Biển - Đảo Bé - Lý Sơn

Homestay Gió Biển - Đảo Bé - Lý Sơn

9

Homestay Gió Biển trên Đảo Bé không chỉ đơn giản là nơi trọ dành cho du khách, mà còn là một trải nghiệm đầy ấn tượng. Bạn có thể đắm chìm trong không gian lều trại ngọt ngào bên bờ biển, tận hưởng sự gần gũi với thiên nhiên và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân yêu. Có lẽ, chính sự gần gũi và ấm áp ở đây mới là điều khiến bạn muốn quay trở lại lần nữa.
Khám phá Đảo Bé - một thiên đường yên bình nơi sở hữu bãi cát trắng mịn và hàng dừa xanh ngút ngàn. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn của nơi đây. Chưa kể, sự nhiệt tình từ chủ nhà, đồ ăn tươi ngon và vẻ đẹp trong lành của môi trường xung quanh, tất cả tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Lý Sơn.

Xem thêm: quán cafe tại Quảng Ngãi

7

Nhà Mình homestay

Nhà Mình homestay

7

Nhà Mình homestay - không chỉ là một nơi lưu trú, mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng nhịp sống đầy màu sắc ở Quảng Ngãi. Đằng sau những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng chính là câu chuyện của sự cống hiến và sự chăm sóc tận tâm từ chủ nhà. Bạn đã bao giờ tự hỏi, có bí mật gì đằng sau nụ cười hạnh phúc của du khách mỗi khi họ rời khỏi homestay này không?
Cảm giác ấm áp như được chào đón như người thân, cùng với không gian sống rộng rãi và tiện nghi, đã khiến cho Nhà Mình homestay trở nên thứ thiết tha đắt giá khó cưỡng. Từ việc thưởng thức hải sản tươi ngon tại gần đó đến việc chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của căn hộ, mỗi khoảnh khắc tại đây đều là một câu chuyện đáng nhớ. Và bạn, liệu có dám để lại tâm trí tại Nhà Mình homestay, để từng trải nghiệm làm thay đổi cuộc đời của mình?
8

Bé Ecologde

Bé Ecologde

8

Bởi vì homestay chỉ cách biển một bãi cát vàng. Vì vậy bạn có thể nằm dài trên bãi cát và ngâm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh của biển bất cứ khi nào bạn muốn. Cô chủ và nhân viên của homestay vô cùng đáng yêu, có tâm hồn xanh và rất nhiệt tình với khách du lịch.

9

Homestay Châu Tân - Bình Châu

Homestay Châu Tân - Bình Châu

5

Hostel Châu Tấn - Bình Châu tọa lạc tại thôn Châu Tân, thôn Châu Mễ, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn. Nơi này nằm gần bãi biển Châu Tấn xinh đẹp, cách homestay chỉ khoảng 70-100m. Dù là địa điểm mới nhưng homestay này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

10

Happy Homestay

Happy Homestay

1

11

Aurora Homestay Quảng Ngãi

Aurora Homestay Quảng Ngãi

3

12

Homestay Mộc's House

Homestay Mộc's House

7

Home Mộc's House nổi bật với lối kiến ​​trúc độc đáo, lạ mắt. Ngôi nhà có thiết kế không gian mở. Vì vậy, hệ thống cửa kính được ưa chuộng hơn. Không gian mở và cửa kính tạo sự kết nối hài hòa giữa bên trong và bên ngoài. Căn hộ gồm 3 phòng ngủ, 1 bếp và 1 phòng khách. Mỗi phòng đều có tầm nhìn ra biển hoặc vườn.

13

PUPON Homestay and Coffee - Family Room with Balcony

PUPON Homestay and Coffee - Family Room with Balcony

1

14

Romo Homestay - Standard Quadruple Room

Romo Homestay - Standard Quadruple Room

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Danh sách 14 homestay tại Quảng Ngãi nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ngãi nhé.