Đột nhập 5 quán trà sữa tại Khoái Châu, Hưng Yên có hương vị " gây mê " nhất

Trà sữa là một loại thức uống không còn xa lạ với giới trẻ. Sở dĩ, loại thức uống này được ưu chuộng là vì hương vị ngọt của sữa kết hợp với vị trà thanh mát và hương hoa quả, topping tạo nên hương vị dễ uống đối với mọi lứa tuổi. Vậy có khó không khi tìm một quán trà sữa tại Khoái Châu, Hưng Yên? Câu trả lời là "không" nhưng để tìm được một quán chất lượng thì hãy để DiDauDo giúp bạn nhé. 

1

Dingtea khoái châu hưng yên

Dingtea khoái châu hưng yên

6

Ding Tea là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan và hiện là một trong những thương hiệu trà sữa có giá trị nhất tại Việt Nam. Ding Tea đã vượt qua 231 cuộc kiểm tra chất lượng từ SGS Nhật Bản để được cấp phép nhập khẩu nên thương hiệu trà sữa Ding Tea là thương hiệu có mặt tại nhiều nước Châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc. , Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Myanmar, Brunei, v.v. Ding Tea ở Khoái Châu, Hưng Yên có 1 cửa hàng đảm bảo khách hàng có thể đến cửa hàng của Dingtea thuận tiện hơn mà không mất quá nhiều thời gian. Ding Tea có menu đồ uống đa dạng, đặc biệt trà sữa Ding Tea có 16 công thức trà sữa khác nhau, với các hương vị khác nhau: Trà sữa đen, trà sữa xanh, trà sữa hoa nhài, trà sữa khoai môn, trà sữa. sữa mật ong, trà sữa thạch các loại, trà sữa thạch, trà sữa Hokkaido,... Ly trà sữa của Ding Tea là ly trà sữa được tạo ra bởi sự tỉ mỉ của người sáng tạo nên đó cũng chính là lý do Ding Trà thâm nhập sâu vào nhận thức của người đam mê trà sữa. 

Xem thêm: nhà hàng tại Khoái Châu Hưng Yên

2

THE SIXSEN

THE SIXSEN

9

Xem thêm: quán cafe tại Khoái Châu Hưng Yên

3

Tocotoco Khoái Châu

Tocotoco Khoái Châu

7

4

Trà sữa Niên Cô Tiên

Trà sữa Niên Cô Tiên

4

5

Trà tranh phố cổ Khoái Châu

Trà tranh phố cổ Khoái Châu

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Đột nhập 5 quán trà sữa tại Khoái Châu, Hưng Yên có hương vị " gây mê " nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hưng Yên nhé.