Khám phá 10 bãi biển tại Quảng Trị đẹp nhất

Khi nói đến Quảng Trị, người ta sẽ nói đến những địa điểm du lịch, di tích lịch sử, công trình văn hóa, tôn giáo, những cơn gió Lào và những bãi biển dài thơ mộng với bãi cát trắng sạch, đẹp. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top bãi biển tại Quảng Trị dưới đây nhé!

1

Bãi biển Cửa Tùng

Bãi biển Cửa Tùng

7

Biển Cửa Tùng là một vẻ đẹp khác của Quảng Trị, hãy trải nghiệm cảm giác thư giãn và du lịch tuyệt vời với cảnh đẹp nơi đây. Bãi cát trắng mịn hòa cùng màu nước trong vắt cùng nắng gió tuyệt vời mang đến cho ta một cảm giác ngập tràn cảm xúc. 

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Trị

2

Biển Mỹ Thuỷ

Biển Mỹ Thuỷ

6

Bãi biển Mỹ Thủy nằm ở xã Hải An, huyện Hải Lăng, cách thị trấn Hải Lăng 18km về phía Đông, cách thị trấn Quảng Trị 26km về phía Đông Nam. Đây là một bãi biển có bờ cát trắng dài, mịn màng, sạch sẽ, tràn ngập vẻ đẹp hoang sơ và vẻ duyên dáng đến lạ lùng. Sóng biển Mỹ Thủy rất êm dịu, gợn sóng vuốt ve những chiếc thuyền đánh cá của ngư dân, tạo nên vũ điệu trên mặt nước.

Xem thêm: homestay tại Quảng Trị

3

Bãi tắm Cửa Việt

Bãi tắm Cửa Việt

6

Cửa Việt là một bãi biển rộng gần một cảng lớn, có nước sạch và bãi cát dài thoai thoải dọc theo những rặng dương xanh dọc bờ biển. Trong những ngày hè nắng nóng và gió Lào, đến với Cửa Việt bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh, bãi cát mịn màng và không gian rộng lớn là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Trị

4

Bãi tắm Triệu Lăng

Bãi tắm Triệu Lăng

6

Khi cắm trại ở biển Quảng Trị – Triệu Lăng bạn cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết vì quanh đây không có dịch vụ cho thuê lều. Bãi biển Triệu Lăng trong xanh, xanh ngọc. Dưới cái nắng gay gắt của những ngày hè, đất Quảng Trị chịu ảnh hưởng của gió Lào. Tắm dưới làn nước biển trong xanh, mát mẻ là một trải nghiệm không đâu có được. Còn gì thú vị hơn? Ngoài ra, khi cắm trại ở Quảng Trị, đặc biệt là biển Triệu Lãng, bạn còn có thể mua hải sản tươi sống từ ngư dân về nướng ngay trên bãi biển, thưởng thức ngay tại chỗ để cảm nhận hương vị tươi ngon của hải sản.

Xem thêm: khách sạn tại Hướng Hóa Quảng Trị

5

Bãi tắm Gio Hải

Bãi tắm Gio Hải

6

6

Biển Thôn 3

Biển Thôn 3

6

7

Bãi Biển Thâm Khê

Bãi Biển Thâm Khê

6

8

Bãi Biển Vĩnh Thái

Bãi Biển Vĩnh Thái

6

9

Bãi biển Thạnh Hội

Bãi biển Thạnh Hội

1

10

Biển Hà Lợi Tây

Biển Hà Lợi Tây

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 10 bãi biển tại Quảng Trị đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.