Khám phá 15 địa điểm cắm trại tại Quảng Trị không thể bỏ lỡ

Nằm trên vùng đất miền Trung đầy nắng và gió, Quảng Trị sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh và địa điểm du lịch nổi tiếng. Một khi có dịp ghé thăm nơi này thì bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm cắm trại thú vị ở đây. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa điểm cắm trại tại Quảng Trị dưới đây nhé!

1

Biển Mũi Trèo

Biển Mũi Trèo

6

Mũi Tre là dải đất bao quanh biển, trong đó có mũi đất bazan đỏ nhô ra tạo hình rất tự nhiên, vừa có chút phiêu lưu vừa mang vẻ đẹp lãng mạn rất hiếm có. Cắm trại ở một nơi như thế này thực sự là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ yêu thích du lịch bụi và cắm trại.

2

Bãi tắm Cửa Việt

Bãi tắm Cửa Việt

6

Nằm ở phía Bắc Cửa Việt, thôn Tân Lợi, xã Gio Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Bãi biển Cửa Việt nằm cách thành phố Đông Hà khoảng 15 km về phía Đông Nam và cách đường Xuyên Á 1 km về phía Bắc. Là một trong những bãi biển đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Trị

3

Bãi biển Cửa Tùng

Bãi biển Cửa Tùng

6

Một điểm tuyệt vời nữa dành cho team yêu biển, đảo đó chính là bãi biển Cửa Tùng. Bãi biển trong xanh tuyệt đẹp với cát trắng và bầu trời trong xanh khiến nơi đây như một bản nhạc hòa quyện với bầu trời tuyệt đẹp. Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây hai rạn san hô Mũi Sĩ và Mũi La tạo nên một vịnh nhỏ, là điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở đây với tầm nhìn ra thiên đường trần gian yên bình. Yên tĩnh, đẹp đẽ và cảm động.
4

Bãi tắm Triệu Lăng

Bãi tắm Triệu Lăng

6

Khi cắm trại ở biển bãi tắm Triệu Lăng bạn cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết vì quanh đây không có dịch vụ cho thuê lều. Dưới cái nắng gay gắt của những ngày hè, đất Quảng Trị chịu ảnh hưởng của gió Lào. Tắm dưới làn nước biển trong xanh, mát mẻ là một trải nghiệm không đâu có được. Ngoài ra, khi cắm trại ở bãi tắm Triệu Lăng, bạn còn có thể mua hải sản tươi sống từ ngư dân về nướng ngay trên bãi biển, thưởng thức ngay tại chỗ để cảm nhận hương vị tươi ngon của hải sản.

Xem thêm: homestay tại Quảng Trị

5

Cồn Cỏ

Cồn Cỏ

6

  • Đánh giá chất lượng:

    4,4/5 (81 Đánh giá bởi google)

  • Địa chỉ: Quảng Trị
Trên đảo có hai bến là bến Nghệ và bến Tranh là điểm du lịch thiên nhiên đẹp nhất trên đảo. Tại bến Nghệ, nơi đón những tia nắng đầu tiên của hòn đảo, gió biển lồng lộng, sóng vỗ vào đá, những cây bàng vuông vắn vươn mình ra biển như dang rộng đôi tay, vững vàng che chắn cho hòn đảo nhỏ khỏi giông bão. . Đến bến Tranh, bãi biển ở đây rất mát mẻ, có đầy đủ dịch vụ cho thuê áo phao, kính bơi, dụng cụ lặn ngắm san hô.
6

Công viên Cọ Dầu

Công viên Cọ Dầu

6

Công viên có môi trường cảnh quan thiên nhiên rộng mở với nhiều dải cây Dừa được trồng lâu năm. Hồ Trung Chi là trái tim của công viên Cổ Đậu, luôn tràn đầy mạch nước dù là mùa mưa hay mùa hạn hán, để luôn giữ cho công viên một không gian vừa có cây xanh vừa có hồ nước mát. Vì vậy, khi cắm trại ở khu vực này, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu rừng nhỏ, tránh xa tiếng ồn ào của xe cộ bên ngoài.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Trị

7

Biển Mỹ Thuỷ

Biển Mỹ Thuỷ

6

Bãi biển Mỹ Thủy nằm ở xã Hải An, huyện Hải Lăng, cách thị trấn Hải Lăng 18km về phía Đông, cách thị trấn Quảng Trị 26km về phía Đông Nam. Đây là một bãi biển có bờ cát trắng dài, mịn màng, sạch sẽ, tràn ngập vẻ đẹp hoang sơ và vẻ duyên dáng đến lạ lùng. Môi trường sạch đẹp, người dân thân thiện và hiếu khách. Sóng biển ở đây êm đềm, gợn sóng vuốt ve những chiếc thuyền đánh cá của ngư dân, tạo nên vũ điệu trên mặt nước. Đến đây, ngoài những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng, bạn còn có thể thưởng thức các đặc sản khác của Quảng Trị như bánh lọc, cháo bột... Rất nhiều du khách đã tìm đến Mỹ Thủy để thưởng thức cảm giác bình yên, thư thái, chân thực. 

8

Cửa Việt Beach

Cửa Việt Beach

6

Xem thêm: khách sạn tại Hướng Hóa Quảng Trị

9

Thác Chênh Vênh

Thác Chênh Vênh

6

10

Khu Danh thắng Dak Rông

Khu Danh thắng Dak Rông

6

11

Cây cô đơn

Cây cô đơn

6

12

Thác Tà Puồng

Thác Tà Puồng

6

Thác nước cao 35 mét này cũng có khung cảnh hùng vĩ không kém để bạn ghé thăm. Thác chảy qua từng khe đá, quanh năm tung bọt trắng xóa xuống đáy hồ lớn. Từ đây, bạn đi bộ dọc theo con đường mòn cạnh suối, xuyên rừng đến cửa hang. Bên trong có những nhũ đá nhiều màu sắc bắt mắt với hình dáng độc đáo.
13

Khu Du Lịch Sinh Thái A Lao

Khu Du Lịch Sinh Thái A Lao

7

14

Homi camp - khe sanh

Homi camp - khe sanh

5

15

Suối nước nóng Klu

Suối nước nóng Klu

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 15 địa điểm cắm trại tại Quảng Trị không thể bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.