Lên lịch “càn quét” ngay 8 nhà hàng buffet tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội nổi tiếng

Nhà hàng Buffet Nam Từ Liêm là bữa tiệc buffet dành cho những thực khách yêu thích các món đặc sản vùng miền cũng như sự giao thoa của ẩm thực thế giới. Nếu bạn đang ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và đang tìm địa điểm thưởng thức buffet ngon tại đây mà chưa biết đi đâu thì hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top nhà hàng buffet tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội dưới đây nhé

1

Adobi Buffet

Adobi Buffet

8

Khi gặp khó khăn trong việc làm bánh, bạn sẽ yêu cầu sự hỗ trợ cho ước mơ của mình. Tại đây, bạn có thể ăn nhiều món ăn đa dạng từ các nguyên liệu như thịt bò, thịt lợn, tài sản, các món ăn Hàn Quốc. Đây sẽ là địa chỉ hấp dẫn để bạn và gia đình thưởng thức những bữa buffet vui vẻ.

Xem thêm: khách sạn tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội

2

Galbi Express Buffet

Galbi Express Buffet

7

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Thái Lan thì tại sao không thử ngay Galbi Express. Sở hữu set buffet lẩu và buffet nướng hấp dẫn, Galbi Express cung cấp các món nhúng nhúng thơm ngon kết hợp cùng nước dùng Lẩu Thái đậm đà như: Bụng bò Mỹ, tim heo, đùi gà rút xương, nghêu trắng, mì tôm, xúc xích Đức…

Xem thêm: nhà hàng tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội

3

Meat Plus Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

Meat Plus Vinhomes Gardenia Hàm Nghi

7

Meat Plus Vinhome Gardenia Hàm Nghi là một trong những địa chỉ lý tưởng để thưởng thức bữa tiệc cùng nhóm bạn tại Hà Nội. Meat Plus Vinhome Gardenia Hàm Nghi cung cấp hơn 400 món ăn và đồ uống, với thực đơn đa dạng bao gồm các món ăn Nga, Hàn Quốc, Ý, Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ và Việt Nam. Ngoài các món quen thuộc như bít tết, cá hồi, nấm, rau củ, bò nướng, sườn nướng, canh chua, thịt kho và mì vịt, tại Meat Plus Vinhome Gardenia Hàm Nghi còn có các món sushi, sashimi đa dạng. , bánh kếp, các loại cocktail khác nhau và món tráng miệng ngon miệng. Ngoài ra còn có dịch vụ karaoke, phim ảnh, chương trình ca nhạc sôi động và nhiều tiện ích khác để bạn tận hưởng bữa tiệc.

Xem thêm: quán cafe tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội

4

Shin BBQ - 109 Nguyễn Hoàng

Shin BBQ - 109 Nguyễn Hoàng

1

Một nhà hàng với các món thịt được tẩm ướp đầy đủ có giá khá phải chăng chỉ 200.000 đến 350.000 đồng. Không gian ở nhà hàng rất ấm cúng, với ánh đèn vàng và bộ bàn ghế màu nâu tạo nên vẻ cổ điển và sang trọng. Chỉ cần bước vào cửa bạn đã có thể ngửi thấy mùi thơm hấp dẫn từ các món nướng. Tất cả nguyên liệu ở đây đều được lựa chọn rất kỹ càng và tỉ mỉ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách.

5

Dookki The Zei

Dookki The Zei

1

6

Nhà Hàng Hương Sen Buffet Hải Sản

Nhà Hàng Hương Sen Buffet Hải Sản

6

Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức hải sản tươi sống mà còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình. Liên tục giúp khách dọn dẹp đồ ăn thừa, thừa, giúp không gian ăn uống sạch sẽ, thoải mái.
7

Lẩu Phạm - Buffet Lẩu Nướng

Lẩu Phạm - Buffet Lẩu Nướng

7

8

Nhà Hàng Buffet 189

Nhà Hàng Buffet 189

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lên lịch “càn quét” ngay 8 nhà hàng buffet tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.