Lưu ngay 4 địa chỉ mua mắt kính tại thành phố Cẩm Phả

Kính mắt là vật dụng không thể thiếu đối với người mắc tật khúc xạ. Đối với người bình thường, nó vừa là công cụ chống bụi bẩn, vừa đóng vai trò là một phụ kiện thời trang vô cùng bắt mắt. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa chỉ mua mắt kính tại thành phố Cẩm Phả dưới đây nhé

1

Kính Mắt Huấn Kính

Kính Mắt Huấn Kính

1

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kính mắt cận thị, viễn thị, loạn thị cũng như kinh doanh các loại mắt kính thời trang tại Cẩm Phả, kính mắt Huấn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Không gian cửa hàng rộng rãi, mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên, khách hàng đến thử và lựa chọn thoải mái. 

Xem thêm: khách sạn tại thành phố Cẩm Phả

2

Kính Mắt Đồng Hồ Hoàng Dương

Kính Mắt Đồng Hồ Hoàng Dương

2

Xem thêm: nhà hàng tại thành phố Cẩm Phả

3

Trung Kính Số 1

Trung Kính Số 1

1

Trung Kính số 1 là địa chỉ kính mắt nổi tiếng được nhiều người dân Cẩm Phả Quảng Ninh lựa chọn. Cửa hàng rộng rãi, được chia thành các khu riêng biệt từ cắt kính, đo mắt kính, đến quầy mắt kính, kính thời trang. Nhờ vậy, khi bước vào cửa hàng, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng được cập nhật liên tục. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn hoặc mua online.

Xem thêm: quán cafe tại thành phố Cẩm Phả

4

Đồng Hồ Kính Mắt Mắt Mạnh Thường

Đồng Hồ Kính Mắt Mắt Mạnh Thường

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 4 địa chỉ mua mắt kính tại thành phố Cẩm Phả mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.