Lưu ngay 5 siêu thị shop mẹ và bé uy tín tại TP Đồng Hới Quảng Bình

Bạn lo lắng khi bé sắp chào đời, không biết nên mua gì? Sinh con cần chuẩn bị gì? Mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Didaudo sẽ gợi ý một số cửa hàng mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất tại Đồng Hới – Quảng Bình để các bậc phụ huynh tham khảo.

1

Shop Mẹ Kây 2

Shop Mẹ Kây 2

7

Mother Kay Shop chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho bé từ sơ sinh, tã lót Nhật, khăn ướt Nhật và đồng hành cùng các mẹ trong từng bước chăm sóc con. Giai đoạn ăn dặm có sẵn nhiều dụng cụ cần thiết để mẹ dễ dàng chuẩn bị thức ăn cho con, hoặc mẹ có thể lựa chọn bột ăn dặm hoặc đồ ăn đóng hộp tiện lợi đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Anh như Heinz, hay German Hipp, Blendina, Nestle, Alete... Khi bé tập uống sữa công thức Mẹ Kây Shop sẽ tư vấn các mẹ sử dụng các sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu của bé, các dòng sữa có chất lượng tốt như Aptamil, S26, Nan, Efamil, Pedia

Xem thêm: khách sạn tại TP Đồng Hới Quảng Bình

2

Shop Mẹ & Bé Con Cưng

Shop Mẹ & Bé Con Cưng

1

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đồng Hới Quảng Bình

3

Minimart Mẹ và Bé 2

Minimart Mẹ và Bé 2

1

Xem thêm: quán cafe tại TP Đồng Hới Quảng Bình

4

Shop Mẹ Bống (Chuyên Mẹ và Bé, đồ dùng, thực phẩm sạch, hoa quả nhập khẩu)

Shop Mẹ Bống (Chuyên Mẹ và Bé, đồ dùng, thực phẩm sạch, hoa quả nhập khẩu)

1

5

Cherry Shop mẹ va Bé

Cherry Shop mẹ va Bé

7

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 5 siêu thị shop mẹ và bé uy tín tại TP Đồng Hới Quảng Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.