Lưu ngay 6 quán vịt tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội nổi tiếng

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán vịt tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Nhà Hàng Vịt 34

Nhà Hàng Vịt 34

7

Xem thêm: khách sạn tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội

2

Quán Vịt Cỏ Minh Khánh

Quán Vịt Cỏ Minh Khánh

6

Minh Khánh là quán vịt đã hoạt động khá lâu nhưng tôi nghĩ vẫn duy trì hoạt động ổn định về chất lượng món ăn. Vịt quay ở đây là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng nhất. Vịt được ướp ngon, thơm, ngọt, thịt vịt rất chắc, đặc biệt nước chấm ở đây được pha theo công thức đặc biệt nên rất ngon và đậm đà. Thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm các món vịt quen thuộc như vịt om cá sấu, bún vịt, cháo vịt, măng huyết,… Không gian rộng rãi, chỗ để xe rộng rãi có mái che. Bàn ăn có thể chọn ngồi trên quầy hoặc trên ghế tùy theo sở thích của bạn. Nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng nữa của nhà hàng. Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 304 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội Số điện thoại: 039 457 6757 Facebook: https://www.facebook.com/Duck-Co-Minh-Khanh-Duck-grass-Van-Dinh-455068891299907/

Xem thêm: nhà hàng tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội

3

Quốc Việt Vịt Quán

Quốc Việt Vịt Quán

7

Xem thêm: quán cafe tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội

4

Vịt 34 Restaurant 2

Vịt 34 Restaurant 2

7

5

Quán Vịt Quê Bà Béo 2

Quán Vịt Quê Bà Béo 2

6

6

Vịt Cỏ Nam Khánh

Vịt Cỏ Nam Khánh

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 6 quán vịt tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.