Mách bạn 9 quán cơm tấm tại quận Cầu Giấy Hà Nội không thể bỏ lỡ

Cơm tấm là món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị Nam Bộ, tận dụng những thực phẩm nông nghiệp sẵn có để tạo nên những bữa cơm gia đình hấp dẫn, đặc sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm tấm ngon ở Cầu Giấy thì hãy tham khảo những gợi ý cụ thể dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin gợi ý để giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là những quán cơm ngon Cầu Giấy hấp dẫn, giá cả hợp lý, gần Học viện Báo chí, khu văn phòng, công viên Cầu Giấy, Big C Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng rất dễ tìm để thực khách tham khảo. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu nhé.

1

Cơm Tấm Tường Hân

Cơm Tấm Tường Hân

7

Cơm tấm Tường Hãn là sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Á - Âu, là sự giao thoa hài hòa giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Ở đây, món cơm tấm mềm xốp thơm ngon được ăn kèm với sườn được ướp và nướng chín vàng, giòn bên ngoài và mềm ngọt bên trong. Cùng với đó còn có chút béo từ mỡ hành, phải nói là tuyệt vời.

Xem thêm: khách sạn tại quận Cầu Giấy Hà Nội

2

Quán Cơm Thố Anh Nguyễn

Quán Cơm Thố Anh Nguyễn

5

Cơm Anh Nguyên là quán cơm Cầu Giấy ngon dành cho dân văn phòng, sinh viên ăn trưa và tối với thực đơn đa dạng. Cơm của Anh Nguyên gồm có cơm chiên giòn ăn kèm các nhân như trứng, sườn sụn, thịt gà, thịt bò và xá xíu thơm ngon. Mỗi bữa ăn sẽ có dưa chua và súp.

Xem thêm: homestay tại quận Cầu Giấy Hà Nội

3

Cơm Tấm Cubin

Cơm Tấm Cubin

4

Xem thêm: nhà hàng tại quận Cầu Giấy Hà Nội

4

Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ

Cơm Tấm Út Thuận Cần Thơ

5

Xem thêm: quán cafe tại quận Cầu Giấy Hà Nội

5

Cơm Tấm Quận 1 Takeaway

Cơm Tấm Quận 1 Takeaway

2

Quán Cơm Tấm Quận 1 nổi tiếng với món sườn nướng vừa chín vàng, óng ả, phủ một lớp mỡ hành, rất đẹp mắt và thơm ngon. Miếng sườn được thái vừa phải, không quá mỏng cũng không quá dày để sườn dễ thấm gia vị mà vẫn giữ được vị ngọt béo tự nhiên. Bên cạnh sườn là món trứng tráng vẫn còn nhân đào bên trong, đẹp mắt và vô cùng thơm ngon. Đặc biệt, cơm tấm của quán luôn đi kèm với chén nước mắm ớt xanh đậm đà. Cơm tấm Cơm Tằm Quận 1 hấp dẫn từ hình thức đến mùi vị, khiến những ai đã từng yêu thích đều nhớ mãi.
6

Cơm Tấm 190

Cơm Tấm 190

3

7

Cơm Tấm Sài Gòn Út Thắng

Cơm Tấm Sài Gòn Út Thắng

7

Là một trong những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất quận Cầu Giấy, Cơm tấm Út Thắng Sài Gòn được thực khách yêu thích và ưa chuộng bởi giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Quán phục vụ khá nhiều cơm, đầy đủ đồ ăn và đúng hương vị cơm tấm Sài Gòn với những hạt cơm nhỏ không to như cơm tấm ở những quán cơm tấm khác. Bạn chỉ cần gọi một đĩa cơm tấm có đầy đủ thịt nướng, da, bánh cuốn và dưa chua. Bạn không cần phải suy nghĩ nên gọi sườn, da hay cuốn, thịt nướng, chỉ cần gọi một phần cơm tấm là no, mọi thứ đều được cắt thành miếng vừa ăn.

8

Cơm tấm sườn to

Cơm tấm sườn to

1

9

Quán Cơm Tám & Các Món Xào Ba Đức

Quán Cơm Tám & Các Món Xào Ba Đức

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Mách bạn 9 quán cơm tấm tại quận Cầu Giấy Hà Nội không thể bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.