Tổng hợp 15 trường THPT tại Quảng Trị tốt nhất

Trong bài viết này, DiDauDo sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tại Quảng Trị được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Trường THPT Thị xã Quảng Trị

Trường THPT Thị xã Quảng Trị

8

Sau 45 năm xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Thị trấn Quảng Trị đã khẳng định được chất lượng đào tạo, góp phần quan trọng vào thành tích giáo dục chung của tỉnh Quảng Trị. Qua các giai đoạn phát triển, nhà trường luôn thể hiện vai trò là một trong những đơn vị nhà trường tiên phong tham gia vào quá trình đột phá, đổi mới trong giáo dục và đào tạo. Cùng với đó, nhà trường luôn tăng cường công tác xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, trong sạch về phẩm chất và đạo đức.

2

Trường THPT Đông Hà

Trường THPT Đông Hà

8

Trải qua quá trình Xây dựng và trưởng thành gắn liền với lịch sử của quê hương, Trường THPT Đông Hà có vị trí, đóng góp quan trọng trong chiến lược đào tạo giáo dục của tỉnh. Trong nhiều năm qua, Trường THPT Đông Hà luôn tích cực cải tiến, đổi mới công tác quản lý, giảng dạy và thực hiện nghiêm chỉnh kỷ luật, trật tự. Nhà trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, nhiều thế hệ đã thành đạt, giữ những chức vụ quan trọng trên nhiều lĩnh vực, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Trị

3

Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

7

Học tập tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn là ước mơ của nhiều học sinh Quảng Trị. Hàng năm tỷ lệ học sinh đạt loại giỏi đạt trên 99%; hạnh kiểm tốt trên 98%; Tỷ lệ tốt nghiệp THPT 100%; Tỷ lệ trúng tuyển đại học liên tục tăng qua các năm. Năm học 2018-2019, tỷ lệ trúng tuyển đại học đợt 1 đạt 99%. 

4

Trường THPT Lê Lợi

Trường THPT Lê Lợi

7

Đối với trường THPT Lê Lợi, mục tiêu chính vẫn là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương và đất nước cả về đức và tài. Để đạt được những thành tựu đó, trong những năm qua, trường THPT Lê Lợi luôn chú trọng đến công tác dạy chữ, dạy người. Việc học của các em không chỉ gói gọn trong không gian lớp học mà còn giáo dục cho học sinh về đạo đức, kỹ năng sống cùng nhiều hoạt động khác.

Xem thêm: homestay tại Quảng Trị

5

Trường THPT Cửa Tùng

Trường THPT Cửa Tùng

7

Trường THPT Cửa Tùng luôn là lá cờ đầu trong phong trào dạy và học của tỉnh nhiều năm qua. Từ mái trường THPT Cửa Tùng, các em được giáo dục làm người, trang bị kiến ​​thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.

6

Trường THPT Hải Lăng

Trường THPT Hải Lăng

8

Trường THPT Hải Lăng được xây dựng với những tòa nhà cao tầng vô cùng rộng rãi và hiện đại. Hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như bàn, ghế, bàn viết, quạt làm mát, đèn điện… phục vụ tốt nhu cầu học tập và giảng dạy của học sinh và giáo viên của Trường. Đội ngũ giáo viên, nhân viên của trường đều có trình độ đại học trở lên, trong đó có giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. 

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Trị

7

Trường THPT Chế Lan Viên

Trường THPT Chế Lan Viên

6

Trường THPT Chế Lan Viên có đội ngũ giáo viên trách nhiệm và tận tâm luôn đổi mới phương pháp giảng dạy. Nhằm phát huy vai trò tích cực của học sinh, rèn luyện các kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng tự học, kỹ năng nói trước đám đông, kỹ năng thuyết trình,... từ đó các em có thể tiếp cận chương trình giáo dục mới.

8

Trường THPT Lê Thế Hiếu

Trường THPT Lê Thế Hiếu

1

Trường THPT Lê Thế Hiếu, các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho việc dạy và học. Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thường xuyên cập nhật kiến ​​thức và đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với học sinh, giúp học sinh tiếp thu bài học một cách tốt nhất.

Xem thêm: khách sạn tại Hướng Hóa Quảng Trị

9

Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Tỉnh Quảng Trị

Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Tỉnh Quảng Trị

7

Trường THPT Dân tộc nội trú, tuy còn nhiều khó khăn do địa hình nhưng nhà trường vẫn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh. Nhà trường luôn cải tạo khuôn viên trường ngày càng khang trang, xanh và sạch sẽ hơn. Dù không có cơ sở vật chất tiên tiến nhất như các trường học ở vùng đồng bằng nhưng nhà trường vẫn đảm bảo cho học sinh môi trường học tập đầy đủ nhất.

10

Trường THPT Cam Lộ

Trường THPT Cam Lộ

7

Trường THPT Cam Lộ là trường đứng đầu trong hệ thống các trường THPT công lập toàn tỉnh về chất lượng đào tạo. Trong số các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, kỳ thi tuyển sinh đại học những năm gần, Trường THPT Cam Lộ luôn được gọi tên đầy vinh dự và tự hào khi có nhiều học sinh đạt thành tích xuất sắc và là thủ khoa các kỳ thi.

11

Trường THPT Cồn Tiên

Trường THPT Cồn Tiên

6

Trường THPT Cồn Tiên có 16 phòng học tiêu chuẩn, 1 thư viện đầy đủ trang thiết bị, 2 phòng máy tính, 3 phòng thực hành lý, hóa, sinh, 2 phòng dạy học ứng dụng. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng chuyên môn và tham gia các hội thi cấp tỉnh, cấp ngành.

12

Trường THPT Nguyễn Huệ

Trường THPT Nguyễn Huệ

6

Trường THPT Nguyễn Huệ chú trọng đầu tư phòng thực hành, phòng máy tính giúp học sinh đào sâu kiến ​​thức thông qua các bài học thực tế. Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát.

13

Trường THPT Nguyễn Hữu Thận

Trường THPT Nguyễn Hữu Thận

1

Trường THPT Nguyễn Hữu Thận được xây dựng với phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như bàn, ghế, bảng viết, đèn, máy chiếu… đảm bảo cho việc dạy và học. Với hơn 70 cán bộ, công nhân, giáo viên, 100% có trình độ đại học trở lên, trong đó có hơn 30 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Đây là một trong những niềm tự hào của nhà trường.

14

Trường THPT Bùi Dục Tài

Trường THPT Bùi Dục Tài

1

Trường THPT Bùi Đức Tài vô cùng rộng rãi với hệ thống nhà cao tầng kiên cố. Các phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cơ bản như bàn, ghế, bảng viết, quạt, đèn điện,… Trường còn chú trọng học lý thuyết song song với thực hành nên đầu tư mạnh vào các phòng thí nghiệm như Vật lý, Hóa học, Sinh học.

15

Trường Tiểu Học, THCS & THPT Trưng Vương

Trường Tiểu Học, THCS & THPT Trưng Vương

6

Trường Trưng Vương được thành lập theo Quyết định số 150/QĐ UBND ngày 12 tháng 5 năm 2008 của Ủy ban nhân dân thành phố Đông Hà với hai cấp tiểu học và trung học cơ sở và được xây dựng và khánh thành vào ngày 21 tháng 5 năm 2010. Với quy mô phát triển không ngừng Ngày 27/02/2012, theo Quyết định 309/QĐ - UBND tỉnh Quảng Trị, trường mở rộng cấp trung học phổ thông. Trường được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc gia và theo mô hình bán trú - nội trú của các trường THPT hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Tại đây học sinh có môi trường học tập thú vị, có tinh thần tự giác cao; Được giáo dục khả năng tư duy độc lập, sáng tạo, phát triển nhân cách, kiến ​​thức, kỹ năng, thể lực một cách toàn diện, tự nhiên và hiệu quả. Phương pháp giảng dạy giúp học sinh phát triển tốt nhất các kỹ năng phân tích, lý luận, giao tiếp và lãnh đạo.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 15 trường THPT tại Quảng Trị tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.