Tổng hợp 4 địa chỉ cắt kính cận uy tín tại TP Đồng Hới Quảng Bình

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các địa chỉ cắt kính cận tại TP Đồng Hới Quảng Bình được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Kính mắt Đồng Hới - Phòng khám Mắt Bác sĩ Trương Thị Quý Hợi

Kính mắt Đồng Hới - Phòng khám Mắt Bác sĩ Trương Thị Quý Hợi

5

Xem thêm: khách sạn tại TP Đồng Hới Quảng Bình

2

Mắt Kính Hoàng Long

Mắt Kính Hoàng Long

6

Kính Mắt Hoàng Long có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình. Khi mua kính tại cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tỉ mỉ từ nhân viên và chuyên gia để khách hàng có thể tìm được chiếc kính phù hợp nhất. Cùng với đó, Kính Mắt Hoàng Long cung cấp miễn phí đầy đủ các phụ kiện kính mắt (hộp kính, khăn lau kính, nước lau kính,...) Đặc biệt, cửa hàng có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại lớn để tri ân khách hàng. Nếu có nhu cầu mua kính ở Đồng Hới thì Kính Mắt Hoàng Long là một trong những địa chỉ tốt nhất bạn nên lựa chọn.

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đồng Hới Quảng Bình

3

Kính Mắt Tràng Tiền

Kính Mắt Tràng Tiền

1

Xem thêm: quán cafe tại TP Đồng Hới Quảng Bình

4

Kính Mắt Hà Nội

Kính Mắt Hà Nội

6

Kính Mắt Hà Nội đặt cho mình thương hiệu Goldsun và Nice theo tiêu chuẩn chất lượng Âu Mỹ với chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam nên ngày càng được khách hàng ưa chuộng. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 4 địa chỉ cắt kính cận uy tín tại TP Đồng Hới Quảng Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.