Tổng hợp 4 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại TP Đồng Hới Quảng Bình

Trang điểm cô dâu đẹp ở đâu? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều cô dâu trước ngày quan trọng nhất cuộc đời mình. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay hãy cùng Didaudo tìm hiểu những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Đồng Hới nhé!

1

Thiên Đường Wedding Quảng Bình

Thiên Đường Wedding Quảng Bình

9

Thiên Đường Wedding Quảng Bình là một địa chỉ trang điểm cô dâu hàng đầu tại Đồng Hới, nổi bật với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ràng ngời và đầy nét quyến rũ. Đội ngũ trang điểm tận tâm và chuyên nghiệp tại đây không ngừng đổi mới phong cách trang điểm đa dạng, từ tone màu trầm ấm, đến những gam màu sáng. Với mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ xuất sắc, Thiên Đường Wedding Quảng Bình sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn và tự tin trong ngày cưới.

Xem thêm: khách sạn tại TP Đồng Hới Quảng Bình

2

LUXE Wedding

LUXE Wedding

5

Nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ, đơn giản nhưng đầy rạng rỡ, không quá lòe loẹt hay cầu kỳ. Đó là phong cách trang điểm thường thấy của các nghệ sĩ trang điểm tại LUXE Wedding – một trong những studio trang điểm hàng đầu Quảng Bình. Hiện nay, hầu hết các cô dâu Việt đều mong muốn có làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng nhẹ, nhìn thoáng qua như không trang điểm, giữ được đường nét tự nhiên trên gương mặt. Nắm bắt được xu hướng này, LUXE Wedding có cách giúp lớp nền trong và bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như làn da thật của bạn. 

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đồng Hới Quảng Bình

3

Yến Nhi Wedding

Yến Nhi Wedding

4

Bất kỳ cô dâu nào cũng mong muốn mình trở thành cô gái xinh đẹp, nổi bật và lộng lẫy nhất trong ngày ý nghĩa này. Và tất nhiên, điều khiến các cô dâu khác biệt nhất chính là việc tìm được kiểu trang điểm phù hợp để làm nổi bật vẻ đẹp của mình. Hiểu được cảm giác đó, Yến Nhi Wedding - Quảng Bình đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu vô cùng uy tín cho các quý cô, để nữ hoàng của bữa tiệc có thể tỏa sáng như ánh mặt trời.

Xem thêm: quán cafe tại TP Đồng Hới Quảng Bình

4

Mai Wedding - Chụp ảnh cưới Quảng Bình

Mai Wedding - Chụp ảnh cưới Quảng Bình

2

Thật sự là một sai lầm nếu bỏ qua Mai Wedding khi nói về những cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất. Với các nghệ sĩ trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu và các phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng đến ấn tượng, cá tính, Mai Wedding đảm bảo có đội ngũ chuyên viên trang điểm sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Khi trang điểm, kem nền được Mai Wedding đánh giá là rất quan trọng để có một gương mặt hoàn hảo. Đối với các nghệ sĩ trang điểm ở đây, một lớp nền đẹp phải phù hợp với tông da, mịn màng, che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên da và hài hòa với màu son, màu mắt, màu đường viền. ,... Chắc chắn tại Mai Wedding, các cô dâu sẽ có được gương mặt như ý muốn.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 4 tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại TP Đồng Hới Quảng Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.