Tổng hợp 5 quán lẩu tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ăn là mê

Lẩu là món ăn không thể thiếu trong nền ẩm thực phong phú của Việt Nam. Ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội có những nhà hàng phục vụ món Lẩu ngon, nhiều thực khách đến chỉ để thưởng thức món lẩu. Lẩu những năm gần đây đã trở thành món ăn quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Nó được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Nếu bạn chưa biết quán lẩu Bắc Từ Liêm thì hãy đọc bài viết sau từ DidauDo nhé!

1

Lẩu Nấm Hoa Lan

Lẩu Nấm Hoa Lan

6

Xem thêm: khách sạn tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội

2

Quân Béo Lẩu Lòng Bò

Quân Béo Lẩu Lòng Bò

5

Xem thêm: nhà hàng tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội

3

Nhà hàng Cô Lô Nhuê

Nhà hàng Cô Lô Nhuê

6

Đây là một trong những địa chỉ buffet lẩu hải sản được đánh giá cao ở Bắc Từ Liêm. Buffet Cổ Lò Nhuệ được nhiều người yêu thích nhờ hai hương vị lẩu ấn tượng. Với thực đơn hai hương vị Lẩu: Lẩu hải sản Thái và Lẩu cua ba miền, thực khách có cơ hội thưởng thức không chỉ món Lẩu Thái bình dân mà còn cả món Lẩu cua truyền thống. Bên cạnh hai hương vị lẩu đặc biệt, thực đơn nước chấm tại nhà hàng cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thịt đến rau củ theo mùa, luôn được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Xem thêm: quán cafe tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội

4

Quán Lẩu Vườn Cau Oanh Trần

Quán Lẩu Vườn Cau Oanh Trần

5

5

Lẩu Ếch Tơ

Lẩu Ếch Tơ

7

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 5 quán lẩu tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ăn là mê mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nội nhé.