Tổng hợp 5 tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại thành phố Uông Bí

Bạn có muốn một chiếc bánh sinh nhật độc đáo? Bạn có muốn một chiếc bánh sinh nhật theo ý tưởng của riêng bạn? Bạn có muốn tặng người thân, bạn bè và đặc biệt là nửa kia của mình một chiếc bánh sinh nhật độc đáo khiến họ không thể nào quên? Các cửa hàng chuyên bán bánh thông thường có mẫu mã hạn chế, thiếu sáng tạo. Bạn không thể yêu cầu họ làm theo ý tưởng và sở thích của mình mà không bị tính phí. Bây giờ, chỉ cần lên ý tưởng là bạn sẽ có ngay một chiếc bánh đẹp như mơ khi đặt hàng tại một trong những quán được giới thiệu dưới đây. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 5 tiệm bánh sinh nhật tại thành phố Uông Bí dưới đây nhé!

1

Tiệm Bánh Huyền Chi

Tiệm Bánh Huyền Chi

2

Bánh sinh nhật được làm mới 100% và bán hết trong ngày, bao gồm Capuchino, kem sữa tươi và trà. xanh...ngon và nhiều lựa chọn cho bạn. Bánh của Huyền Chi được mọi người yêu thích bởi cái tâm của người thợ làm bánh trong từng việc làm, tạo niềm vui trọn vẹn cho khách hàng trong những dịp đặc biệt ý nghĩa.

Xem thêm: khách sạn tại thành phố Uông Bí

2

TIỆM BÁNH NGỌC NGÀ

TIỆM BÁNH NGỌC NGÀ

8

Xem thêm: nhà hàng tại thành phố Uông Bí

3

Gia Phát Bakery

Gia Phát Bakery

2

Xem thêm: quán cafe tại thành phố Uông Bí

4

Shop Bánh Thành Đạt

Shop Bánh Thành Đạt

3

5

Tân Tòng Bakery

Tân Tòng Bakery

3

Những chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào được tạo hình tỉ mỉ bởi Tân Tòng Bakery sẽ là món quà vô cùng độc đáo và thú vị dành cho bạn. Bánh được trang trí với nhiều màu sắc và hình dáng đảm bảo bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hương vị bánh thơm ngon, bánh ngọt nhưng không gắt, bánh bên trong có độ ẩm mềm vừa phải, bánh bông xốp, ăn là ghiền.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 5 tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại thành phố Uông Bí mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.