Tổng hợp 6 spa trị mụn tại TP Đồng Hới Quảng Bình uy tín

Ngày nay, với công việc bận rộn, đầy áp lực, kết hợp với khói bụi, ô nhiễm không khí là nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về mụn, da trở nên xấu đi, sạm màu và lão hóa nhanh chóng khiến chúng ta sụt cân, thiếu tự tin khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top spa trị mụn tại TP Đồng Hới Quảng Bình dưới đây nhé!

1

Asena Spa

Asena Spa

6

Một cái tên khác mà bạn có thể tham khảo đó là Asena Spa. Nơi đây được mệnh danh là địa chỉ massage uy tín nhất Quảng Bình. Asena Spa có lịch sử thành lập lâu đời và được nhiều người tin tưởng, ủng hộ. Các dịch vụ tại Asena đều có từ cơ bản đến nâng cao. Ưu tiên hàng đầu của nơi này chính là sự hài lòng và tin cậy của khách hàng. Đó cũng là tôn chỉ của Asena để thu hút ngày càng nhiều khách hàng.

Xem thêm: khách sạn tại TP Đồng Hới Quảng Bình

2

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

6

Seoul Spa là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng làm đẹp mới trên thế giới, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận công nghệ tiên tiến, hiện đại. Ngoài trình độ kỹ thuật, nhân viên ở đây còn được đào tạo để có thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Sự chăm sóc tỉ mỉ, tận tình của kỹ thuật viên sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái nhất.

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đồng Hới Quảng Bình

3

Spa Hoàng Lệ

Spa Hoàng Lệ

1

Hoàng Lê Spa là spa làm đẹp uy tín nhất Đồng Hới với thế mạnh về dịch vụ chăm sóc và điều trị da cũng như các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho cả nam và nữ, đặc biệt là dịch vụ trị mụn. Đến với Hoàng Lê Spa, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời từ bước chăm sóc da đầu tiên như khám da, tư vấn miễn phí về tình trạng và điều trị da, sau đó là rửa mặt, đắp mặt và điều trị thông thường. 

Xem thêm: quán cafe tại TP Đồng Hới Quảng Bình

4

Vo Ly Beauty & Clinic Spa

Vo Ly Beauty & Clinic Spa

6

Võ Ly Beauty Spa là spa uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ trị mụn chuyên sâu hiệu quả, an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng và trải nghiệm tại TP. Đồng Hới - Quảng Bình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và cùng quy trình xử lý hoàn chỉnh để mang đến cho khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất.
5

THẢO ANH SPA

THẢO ANH SPA

4

THẢO ANH SPA được nhiều khách hàng biết đến bởi chất lượng, dịch vụ uy tín cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đến. Tại đây hãy giao phó làn da và vẻ đẹp của bạn cho THẢO ANH SPA.
6

Thẩm mỹ quốc tế EMMY Đồng Hới

Thẩm mỹ quốc tế EMMY Đồng Hới

3

Nơi đây được ví như thiên đường chăm sóc sắc đẹp với đa dạng các dịch vụ từ tẩy lông, tắm trắng, trị mụn cho đến phun xăm thẩm mỹ,… và nhiều dịch vụ chuyên biệt khác. Đặc biệt, spa luôn chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ nhập khẩu tiên tiến, hiện đại cũng như luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp hot nhất hiện nay. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đủ trình độ đáp ứng các liệu trình làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 6 spa trị mụn tại TP Đồng Hới Quảng Bình uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.