Tổng hợp 7 nhà sách phổ biến tại Quảng Trị

Ở Quảng Trị, không khó để người ta tìm được những địa điểm vui chơi, ăn uống, giải trí sầm uất, náo nhiệt. Tuy nhiên, với những ai yêu sách, yêu những nơi đầy màu sắc với những dụng cụ xinh xắn, muốn tìm một nơi thư giãn, nhẹ nhàng thì không thể không săn lùng những hiệu sách yêu thích ở Quảng Trị. Didaudo cũng đang tìm kiếm những địa điểm thú vị như vậy. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top nhà sách tại Quảng Trị dưới đây nhé.

1

Nhà Sách Minh Lài

Nhà Sách Minh Lài

1

Không chỉ bán sách, nơi đây còn có nhiều mặt hàng đa dạng khác như văn phòng phẩm, túi xách, ba lô, đồ dùng học tập, quà lưu niệm, hoa giả... Sau nhiều năm hình thành và phát triển, nơi đây phấn đấu trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường thị trường xuất bản đồng thời nâng cao đời sống tinh thần của độc giả với cam kết “định hướng và bảo tồn văn hóa đọc”. Một điểm cộng nữa cho Nhà sách Minh Lai đó là sự nhiệt tình của nhân viên. Dù mua trực tiếp hay đặt hàng trực tuyến, khách hàng đều sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn rất thân thiện.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Trị

2

Nhà sách Thiện Nhân Văn

Nhà sách Thiện Nhân Văn

1

Thiện Nhân Văn bán đầy đủ các sản phẩm sách được độc giả thường xuyên tìm kiếm như sách giáo khoa, sách nâng cao, tự truyện,… nhà sách luôn nhập sản phẩm mới theo đợt để đảm bảo bạn sẽ tìm được đúng mục. 

Xem thêm: homestay tại Quảng Trị

3

Nhà sách Hải Vân

Nhà sách Hải Vân

1

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Trị

4

Nhà Sách Minh Hiếu

Nhà Sách Minh Hiếu

1

Xem thêm: khách sạn tại Hướng Hóa Quảng Trị

5

Nhà Sách Lê Lợi

Nhà Sách Lê Lợi

1

6

Nhà Sách 35 Lê Quý Đôn

Nhà Sách 35 Lê Quý Đôn

1

7

Nhà Sách FAHASA Quảng Trị

Nhà Sách FAHASA Quảng Trị

1

Không khó để lý giải sức hút của hệ thống nhà sách Fahasa đối với không chỉ độc giả trong nước mà cả du khách nước ngoài đến Việt Nam. Tại Quảng Trị, Nhà sách Fahasa Quảng Trị có vẻ ngoài giản dị, quen thuộc, luôn mang đến cho bạn những cuốn sách hấp dẫn, chất lượng về mọi lĩnh vực. Đến với Nhà sách Fahasa Quảng Trị, bạn có thể tìm cho mình những cuốn sách hay và chất lượng nhất. Sách tại Fahasa rất đa dạng về thể loại: Sách văn học nước ngoài, sách văn học dân tộc, sách thiếu nhi, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, quà lưu niệm,…

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 7 nhà sách phổ biến tại Quảng Trị mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.