Tổng hợp 8 quán nướng tại Tam Điệp Ninh Bình không thể bỏ qua

Các quán nướng ngày càng đa dạng và phổ biến nhưng không phải quán nào cũng ngon và có mức giá hợp lí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách quán nướng ngon, hấp dẫn mà giá học sinh, sinh viên. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top quán nướng tại Tam Điệp Ninh Bình dưới đây nhé!

1

MOONBBQ

MOONBBQ

6

Nhà hàng Moon BBQ, một trong những quán Lẩu hấp dẫn nhất Ninh Bình, đặc biệt có không gian cấm hút thuốc tại Tam Điệp là lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê ẩm thực. Với giá cả phải chăng và thực đơn đa dạng, Moon BBQ là điểm đến lý tưởng. Tại nhà hàng Moon BBQ, bạn có thể thưởng thức các món lẩu hấp dẫn như: Lẩu cua cua, Lẩu cháo chim, Lẩu hải sản, Lẩu cá tầm, Lẩu Thái thập cẩm, Lẩu nấm thập cẩm và Lẩu dê thảo mộc, với giá cả hợp lý. . Giá từ 450k đến 600k. Nhà hàng luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu tươi ngon và tạo nên hương vị đậm đà chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Xem thêm: nhà hàng tại Tam Điệp Ninh Bình

2

BUSAN BBQ TAM ĐIỆP

BUSAN BBQ TAM ĐIỆP

7

Xem thêm: quán cafe tại Tam Điệp Ninh Bình

3

Nhà Hàng Chum

Nhà Hàng Chum

4

4

Việt Linh BBQ

Việt Linh BBQ

4

5

Quán Nướng Tiến Béo

Quán Nướng Tiến Béo

4

6

ZoZo BBQ Tam Điệp

ZoZo BBQ Tam Điệp

1

7

Mộc Nướng

Mộc Nướng

4

8

Quán Nướng 83

Quán Nướng 83

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 8 quán nướng tại Tam Điệp Ninh Bình không thể bỏ qua mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Bình nhé.