Tổng hợp 8 quán trà chanh cực hot tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán trà chanh tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Trà Chanh Vlog

Trà Chanh Vlog

9

Vlog Trà chanh có menu đồ uống rất phong phú. Vlog Trà chanh luôn cập nhật thực đơn mới toanh cho mùa hè nóng bức. Gia đình Vlog luôn cập nhật nhiều món ăn mới để phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt các món sữa chua và trái cây ngâm chua luôn được đặt rất nhiều. Trà Chánh Vlog có không gian nội ngoại thất với sức chứa lên tới 500 người nên không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái. Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật vui lòng liên hệ trước với Vlog để đặt chỗ. Vlog Chánh Tea luôn có các gói sinh nhật hợp lý cho các bạn lựa chọn.

Xem thêm: khách sạn tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

2

Trà chanh Phố Cổ

Trà chanh Phố Cổ

8

Xem thêm: nhà hàng tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

3

Trà chanh Góc Phố

Trà chanh Góc Phố

6

Xem thêm: quán cafe tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

4

Trà chanh Đồng Rừng

Trà chanh Đồng Rừng

6

5

Tea Lak tiệm trà chanh

Tea Lak tiệm trà chanh

6

Tea Lak - Trà Chánh Shop có thực đơn đồ uống và đồ ăn nhẹ đa dạng, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Những khách hàng đã từng đến Tea Lak - Lemon Tea Shop đều nhận xét rằng "Trà chanh của Tea Lak - Lemon Tea Shop ngon thật sự. Uống trà chanh làm tôi nhớ lại hương vị chính xác thời sinh viên ngày xưa uống"! Đó là câu nói mà khách hàng của Tea Lak – Lemon Tea Shop thường nói khi đến quán. Vậy thì hãy nhanh tay tham gia Tea Lak - Lemon Tea Shop nhé cả nhà! Tea Lak - Trà Chánh Shop hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng thú vị của cư dân thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
6

Trà Chanh K4

Trà Chanh K4

7

7

Tiệm trà chanh LA 90

Tiệm trà chanh LA 90

3

8

Tiệm trà chanh Quảng Trường

Tiệm trà chanh Quảng Trường

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 8 quán trà chanh cực hot tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Vĩnh Phúc nhé.