Tổng hợp 11 quán ăn vặt ngon tại Quảng Trị

Dù Quảng Trị không phải là nơi mạnh hay kết tinh về ẩm thực nhưng những quán ăn vặt ở Quảng Trị luôn đủ độc đáo để “chiều lòng” nhiều du khách bốn phương. Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy cùng didaudo điểm qua những quán ăn vặt ngon ở Quảng Trị mà bạn nhất định phải thưởng thức nhé.

1

Bún đậu chị Hằng

Bún đậu chị Hằng

4

Thức ăn được tẩm ướp kỹ, ngon và rất thơm. Bún tươi ngon, đậu mơ chiên béo, bánh tráng xanh tươi và chân giò giòn, thịt rất ngọt. Giá một suất bún đậu ở quán bún đậu mắm tôm ngon này ở Quảng Trị dao động từ 25k – 40k/suất.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Trị

2

Tiệm Trà Sữa NGỌT

Tiệm Trà Sữa NGỌT

6

Xem thêm: homestay tại Quảng Trị

3

Ăn vặt DoHa

Ăn vặt DoHa

1

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Trị

4

Quán Ăn Vặt Hẻm

Quán Ăn Vặt Hẻm

3

Xem thêm: khách sạn tại Hướng Hóa Quảng Trị

5

Kem Đảo Dừa Goofoo Gelato

Kem Đảo Dừa Goofoo Gelato

8

Hiện nay, trên cả nước, hệ thống Goofoo có trên 70 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành và Goofoo gelato cũng có mặt tại thành phố Đông Hà - Quảng Trị. Goofoo gelato Quảng Trị chuyên phục vụ các món giải khát, ăn vặt cho giới trẻ Quảng Trị.
6

Quán Ăn Vặt Kiwi

Quán Ăn Vặt Kiwi

1

7

NGON - ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ

NGON - ĂN VẶT ĐƯỜNG PHỐ

6

8

Quán Ăn Vặt Sweet

Quán Ăn Vặt Sweet

2

9

Trà Sữa Ăn Vặt - Nhậu Bình Dân - Bé Duyên

Trà Sữa Ăn Vặt - Nhậu Bình Dân - Bé Duyên

1

10

Tiệm Quà Vặt - Ô MÊ LY

Tiệm Quà Vặt - Ô MÊ LY

1

Đồ ăn vặt Ô Me Ly có thực đơn vô cùng đa dạng, được khách hàng đánh giá là thơm ngon, hấp dẫn như nem rán, nem nướng, tokbokki, mì cay, kimbap, quất... Đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và chu đáo nên được khách hàng rất yêu thích. Đặc biệt, nguyên liệu tại nhà hàng rất an toàn, hợp vệ sinh và chất lượng. Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm những món ăn vặt ngon trong thành phố Đông Hà. Nếu có cơ hội hãy cùng bạn bè, người thân ghé qua và thử nhé!

11

Quán 79B

Quán 79B

1

Một trong những cái tên không thể thiếu đó chính là Quán 79B – bánh bèo chén. Với những ai yêu thích bánh bèo thì đây thực sự là một địa chỉ ẩm thực tuyệt vời. Quán ăn vặt Đông Hà Quảng Trị nổi tiếng này được đánh giá là sạch sẽ, giá cả phải chăng và cực kỳ ngon, đúng chuẩn bánh bèo. Khi ăn bánh ở đây, thực khách sẽ thấy bột bánh vừa đủ mềm, dai, đặc biệt là nhân tôm to, chắc và ngọt. Nước chấm nước mắm rất hợp khẩu vị và khẩu vị. Khi đến quán, bạn có thể gọi một mâm bánh bèo có giá từ 10.000đ đến 25.000đ tùy thích.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 11 quán ăn vặt ngon tại Quảng Trị mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.