Top 10 Villa Mộc Châu view đẹp giá rẻ cho mùa hè này

Mộc Châu mang vẻ đẹp trong trẻo và vô cùng hấp dẫn với muôn vàn rừng hoa khoe sắc một góc trời. Khi đến đây, du khách sẽ được tận hưởng những nét văn hóa độc đáo cùng với không khí trong lành, thoáng mát. Vậy đâu là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất ở vùng đất hấp dẫn này? Hãy cùng Didaudo tìm hiểu top 10 biệt thự Mộc Châu hấp dẫn không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé!

1

The Nordic Village Resort

The Nordic Village Resort

4

Khu nghỉ dưỡng Làng Bắc Âu là quần thể nghỉ dưỡng sinh thái được bao quanh bởi rừng thông Hua Tát xanh tươi. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời trong những căn phòng, biệt thự sang trọng mang đậm nét làng quê Châu Âu. Hòa mình vào thiên nhiên tràn ngập cỏ cây hoa lá vùng Tây Bắc tại The Nordic Village giúp bạn có tinh thần sảng khoái, loại bỏ những mệt mỏi, buồn phiền trong cuộc sống.

Xem thêm: Khách sạn tại Mộc Châu

2

Mộc Châu Eco Garden Resort

Mộc Châu Eco Garden Resort

4

Vườn sinh thái Mộc Châu – Khu nghỉ dưỡng lý tưởng với 14 Bungalow riêng biệt, view đẹp, thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ mái nhà sàn của người dân Tây Bắc với đầy đủ tiện nghi kết hợp giữa hiện đại và sang trọng. , mang đến sự hài lòng cho du khách khi đến đây. Khu trung tâm nổi bật với tòa nhà 3 tầng với nhiều dịch vụ đặc biệt như: Hồ bơi bốn mùa, phòng jacuzzi, phòng xông hơi, nhà hàng tầng 2 có ban công rộng, thoáng mát,… Ngoài ra, nơi đây còn có The vườn sinh thái có diện tích 5000 m2 với nhiều loại hoa khoe sắc cùng khu vực đồi thông rộng lớn là một trong những nét đặc biệt chỉ có tại Mộc Châu Eco Garden.

Xem thêm: homestay tại Mộc Châu

3

Moc Chau Hobbiton

Moc Chau Hobbiton

4

Luôn mong muốn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi lựa chọn Mộc Châu Hobbiton. Bằng việc đầu tư vào chất lượng và dịch vụ cũng như thái độ phục vụ. Bên cạnh đó, giá cả khá hợp lý nên khu nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng.

Xem thêm: quán cafe tại Mộc Châu

4

MAMA's House

MAMA's House

4

MAMA's House ở Mộc Châu mang đến cho du khách sự lãng mạn như trong phim Hàn Quốc, nép mình bên sườn đồi trong những vườn mai xanh mướt, tạo nên khung cảnh nên thơ.

Xem thêm: nhà hàng tại Mộc Châu

5

Phoenix Mộc Châu Resort

Phoenix Mộc Châu Resort

4

Thiết kế khá độc đáo, được trang trí chi tiết tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái cho khách hàng khi đến đây. Phù hợp với những gia đình nhỏ đang tìm kiếm một nơi vừa có giá rẻ vừa có chất lượng dịch vụ tốt.
6

Van Ho Ecolodge

Van Ho Ecolodge

5

Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn Vân Hồ Ecolodge làm điểm nghỉ dưỡng tại Mộc Châu. Bởi thái độ phục vụ cũng như chất lượng ở đây. Hãy cùng những người thân yêu đến khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này để lưu lại những kỷ niệm đẹp và trải nghiệm nhiều điều thú vị trong chuyến du lịch Mộc Châu lần này nhé.
7

V House Mộc Châu

V House Mộc Châu

4

Những ngôi nhà nhỏ nằm giữa thung lũng được xây dựng theo phong cách bungalow sẽ cho bạn những góc nhìn đẹp mắt, không gian rất dễ chịu và nhẹ nhàng. Đây là loại hình nhà nghỉ Mộc Châu xanh có phong cách khá mới lạ nằm trong top những nhà nghỉ đẹp ở Mộc Châu.
8

HomeStay Bơ House

HomeStay Bơ House

3

Giống như nhiều homestay khác, Bo House được trang bị bếp đầy đủ tiện nghi để bạn thoải mái nấu nướng. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên khi các cặp đôi hoặc nhóm bạn có thể cùng nhau nấu nướng và thưởng thức những món ăn đơn giản nhưng tràn ngập tiếng cười.
9

Homestay Mộc Châu Tophill

Homestay Mộc Châu Tophill

3

Đặc biệt, trong kỳ nghỉ tại đây, bạn đừng quên chụp ảnh cùng vô số loài hoa xinh đẹp ngay trong sân vườn của biệt thự nhé. Với mức giá hợp lý chỉ từ 400.000 đồng/đêm, khu nghỉ dưỡng này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với gam màu chủ đạo là màu nâu và nội thất hoàn toàn bằng gỗ mang đến cho du khách sự ấm áp, thư giãn khi lưu trú tại đây.
10

Na's House

Na's House

3

Na's House là một ngôi nhà nhỏ xinh làm xiêu lòng du khách bởi thiết kế đơn giản. Đôi khi bạn không cần một thiết kế sang trọng và cầu kỳ. Đây chính là ngôi nhà làm nên sự khác biệt của Mộc Châu với chất thơ mộng của nó. Na's House phù hợp cho 3-10 người. Đây là địa điểm lý tưởng cho nhóm bạn lên kế hoạch cho chuyến phượt Mộc Châu.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 10 Villa Mộc Châu view đẹp giá rẻ cho mùa hè này mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Sơn La nhé.