Top 18 homestay tại Ninh Thuận được đánh giá cao

Đến với xứ sở nắng gió Ninh Thuận bạn không thể bỏ qua những homestay có view cực “xịn”, cho ra đời những bức ảnh nghìn like trong bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Didaudo xin giới thiệu đến các bạn top những homestay Ninh Thuận đẹp, được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đặt chân đến đây.

1

Bigdoghomestay

Bigdoghomestay

8

Bigdoghomestay nằm ở trung tâm Thành Phố Phan Rang, khu trung tâm K1 đắt giá, với vị trí thuận tiện gần quảng trường, chợ đêm và các địa điểm ăn uống, cafe nổi tiếng. Homestay này gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp và sự trẻ trung của căn phòng nhỏ xinh được trang trí tinh tế, thu hút giới trẻ. Cảnh quan xung quanh cũng vô cùng đẹp mắt, vượt xa mong đợi ban đầu.Bạn có tự hỏi liệu có thể tận hưởng những thức ăn ngon như thế nào tại địa điểm này? Hay liệu Bigdoghomestay có mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ?
2

Sea Urchin Hostel - Homestay

Sea Urchin Hostel - Homestay

9

Sea Urchin Hostel - Homestay, một homestay nằm tại trung tâm thành phố với 4 tầng lầu, mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoáng mát với view nhìn ra sông. Homestay này có các loại phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Được thiết kế đẹp mắt, Sea Urchin Hostel - Homestay có phòng sạch sẽ và toilet được giữ gìn vô cùng tốt. Bên dưới có quán cà phê với hương vị ngon lành. Chỉ cần một bước xuống, bạn đã có thể thưởng thức một tách cà phê thơm ngon.
Sea Urchin Hostel - Homestay không chỉ là một nơi để bạn nghỉ ngơi, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị trong quá trình lưu trú tại thành phố. Với sự sáng tạo trong trang trí và sự ấm áp của anh chị quản lý, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Hãy đến và khám phá Sea Urchin Hostel - Homestay khi bạn tới thăm Phan Rang, và xem liệu bạn có muốn trở lại lần nữa không?

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Thuận

3

Honey Moon Homestay

Honey Moon Homestay

8

Honey Moon Homestay không phải là những nơi nghỉ dưỡng trên mặt đất thông thường, mà chúng tôi đặt trong căn hộ tại khu chung cư Phú Thịnh Plaza. Với nhiều căn hộ có góc nhìn độc đáo, Honey Moon mang đến sự đa dạng và phong cách độc đáo cho khách hàng. Bên trong mỗi căn hộ, bạn sẽ trải nghiệm không gian hiện đại và tiện nghi, với 02 phòng ngủ, phòng khách và căn bếp thoải mái, phù hợp cho các nhóm bạn bè hoặc gia đình đi du lịch cùng nhau.
Với các loại phòng dorm từ 8 người, 6 người đến 4 người, chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Hơn thế nữa, với khu vực yên tĩnh và mát mẻ, Honey Moon Homestay cung cấp không gian thoải mái và tiện nghi, gần trung tâm và biển, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khám phá và thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình. Với giá cả hợp lý, các căn hộ còn có bếp riêng để bạn tự nấu nướng và khu vực tổ chức tiệc nướng để bạn tận hưởng những bữa tiệc thú vị với gia đình và bạn bè.
4

Ukiyo homestay Phan Rang

Ukiyo homestay Phan Rang

7

Ukiyo homestay Phan Rang là nơi mà bạn có thể tìm thấy sự đơn giản và tĩnh lặng. Với thiết kế nhẹ nhàng và sân thượng yên bình, bạn có thể thư giãn và thưởng thức trà trong khi ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố từ trên cao. Những góc bếp xinh xắn và sạch sẽ cũng mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng đơn giản và thoải mái.
Nằm ở trung tâm thành phố, Ukiyo homestay Phan Rang rất tiện lợi để khám phá những điểm đến xung quanh. Bạn có thể dễ dàng đến siêu thị Coopmart Thanh Hà và thăm quan các địa điểm du lịch trong thành phố. Với phòng ngủ sạch sẽ và thiết kế theo phong cách Nhật Bản, homestay này là lựa chọn lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn muốn trải nghiệm du lịch tại Phan Rang. Bên cạnh đó, chợ địa phương ngay trước homestay cũng mang đến sự thuận tiện cho việc mua sắm và nấu ăn gia đình.

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Thuận

5

Chú Trọc Homestay Phan Rang Homestay & Sky Bar

Chú Trọc Homestay Phan Rang Homestay & Sky Bar

8

Chú Trọc Homestay và Sky Bar Hostel nằm ở trung tâm Phan Rang, rất thuận tiện cho việc khám phá các điểm tham quan tại Ninh Thuận. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và muốn tham gia vào các hoạt động như lặn san hô, cắm trại và SUP. Bạn sẽ có một ngôi nhà chung với không gian ấm cúng và sự mến khách của chủ nhà. Hãy tưởng tượng một chủ nhà vui tính, một không gian ấm cúng và một mức giá phải chăng. Tại đây, bạn còn có thể trải nghiệm T.R.O.C SKY BAR - một quầy bar nhỏ trên tầng trên với không gian thư thái. Đồ ăn khô ngon tuyệt vời là sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức cùng với một cốc rượu hay một chai bia, và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với bạn bè.
Hãy cùng đến với Chú Trọc Homestay và Sky Bar Hostel để bạn có thể tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời, sự nhiệt tình của chủ nhà và không gian thân thiện.
6

Nạp Homestay

Nạp Homestay

9

Homestay Nạp Homestay thực sự là một tụ điểm hấp dẫn mang đậm văn hóa Chăm Pa của Ninh Thuận. Được thiết kế theo phong cách tự nhiên, đây là nơi bạn có thể tận hưởng sự thân thiện và thoải mái của một không gian sống như ở nhà. Cảm giác tươi tắn được lan tỏa từ khung cảnh bên ngoài cho đến nội thất trong phòng, mang lại cho bạn một trải nghiệm lưu trú thực sự đáng nhớ.
Homestay này có vị trí thuận tiện và yên tĩnh trong một hẻm nhỏ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá các địa điểm trong nội thành Phan Rang. Phòng ở đây rất mới và được trang trí đơn giản với tone màu trắng xanh thanh mát. Chất lượng phục vụ tốt cùng sự nhiệt tình và đáng yêu của chủ nhà đã tạo nên một tổng thể tuyệt vời với mức giá thật phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng đáng nhớ ở Ninh Thuận, Homestay Nạp Homestay chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Thuận

7

Friends Homestay

Friends Homestay

8

Friends Homestay là một nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị gần biển Ninh Chữ tại Ninh Thuận. Với không gian sân rộng rãi, bạn có thể tổ chức một buổi BBQ thú vị cùng gia đình và bạn bè. Homestay còn có một căn phòng riêng tư mới xây dựng với hạ tầng sạch sẽ và hiện đại, nhưng vẫn giữ được sự thân thiện và ấm cúng. Hơn nữa, Friends Homestay còn có hồ bơi mini và bếp nấu ăn phù hợp cho các nhóm đi du lịch và đoàn teambuilding. Bạn có muốn thư thả dưới những tia nắng mát ngay bên hồ bơi hay thưởng thức những món ăn ngon tại không gian rộng lớn của homestay này không?
Friends Homestay cung cấp không chỉ một nơi nghỉ ngơi sạch sẽ và thoải mái, mà còn mang đến cho bạn một môi trường sống ngoài trời tuyệt vời. Với sân vườn rộng rãi, bạn có thể thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi và sinh hoạt ngoài trời. Homestay còn có sân để xe hơi, khu vực BBQ, hồ bơi và còn có dịch vụ cho thuê loa hát Karaoke để bạn và gia đình, bạn bè có thể thỏa sức vui chơi và giải trí. Ngoài ra, homestay còn nằm gần biển và chợ hải sản, đảm bảo bạn có mọi tiện ích cần thiết để tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn. Bạn đã sẵn sàng để khám phá những trải nghiệm không thể quên tại Friends Homestay chưa?
8

Coral Homestay Phan Rang

Coral Homestay Phan Rang

8

Coral Homestay là một điểm lưu trú mới ở Phan Rang, Ninh Thuận. Homestay này được thiết kế hiện đại với không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình và nhóm du lịch tự túc muốn khám phá Ninh Thuận. Homestay cung cấp các phòng rất thoải mái và sạch sẽ, và giá cả rất hợp lý. Môi trường an ninh và yên tĩnh tại đây sẽ khiến bạn có những giờ phút nghỉ ngơi thật sảng khoái. Ngoài ra, homestay cũng có bếp và dụng cụ nấu ăn sẵn sàng phục vụ bạn, cho phép bạn tự nấu những món ăn yêu thích của mình.
Bạn có thể đến với Coral Homestay với nhóm bạn tới 15 người. Homestay này có 4 phòng, bao gồm 2 phòng đơn và 2 phòng đôi. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng phòng ở tầng trên cùng có thể khá nóng vào mùa hè. Hãy đảm bảo kiểm tra trước khi đặt phòng để có trải nghiệm lưu trú tốt nhất tại Coral Homestay.
9

Trúc Nguyên Homestay

Trúc Nguyên Homestay

9

Trúc Nguyên Homestay mang đến một không gian thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với màu sắc nhẹ nhàng tạo nên cảm giác bình yên và tĩnh lặng. Đến đây, du khách sẽ tìm thấy một nơi lý tưởng để nạp lại năng lượng tích cực. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo du khách có một kỳ nghỉ thoải mái và nghỉ ngơi không thể tuyệt vời hơn.
Trúc Nguyên Homestay cũng có vị trí thuận lợi, gần bến tàu và các quán ăn uống. Với vịnh nhỏ xinh này, du khách có thể dễ dàng thả hồn vào không gian biển khơi và thưởng thức những món ăn đặc sản tại các quán ăn xung quanh. Đôi vợ chồng chủ nhân của homestay tuyệt vời, họ sẵn lòng hỗ trợ mà không cần quá nói nhiều. Nhất định, bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ khi lưu trú tại Trúc Nguyên Homestay.
10

Hotel Hello Phan Rang

Hotel Hello Phan Rang

6

Chỗ nghỉ Hello ở Phan Rang không phải là một chỗ nghỉ mới, nhưng nó vẫn được nhiều người chọn lựa vì những tiện nghi và dịch vụ hiện đại mà nó mang lại. Với khả năng chứa được 25-30 khách, Hello homestay hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho nhóm du khách. Ngoài ra, nơi đây còn được biết đến với không gian rộng rãi, thoáng mát và được chia thành 3 căn nhà riêng biệt. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát, yên tĩnh và hòa mình vào thiên nhiên xung quanh.
Hello homestay có cảm giác gần gũi với thiên nhiên và có thiết kế đẹp mắt. Bạn có thể tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng và dễ dàng di chuyển bằng ô tô với chỗ đậu xe riêng. Phòng nghỉ cũng rộng rãi và được trang trí tinh tế, với cửa sổ lớn nhìn ra sân vườn. Nhà vệ sinh luôn được giữ sạch sẽ và sẽ có sẵn bàn chải và dầu gội cho bạn sử dụng. Bất cứ ai đến đây cũng sẽ không thể không chú ý đến nhiều góc check-in siêu đẹp mà chỗ nghỉ này mang lại. Tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại Hello homestay và để nơi đây trở thành một điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến du lịch của bạn.
11

CUBE homestay Phan Rang

CUBE homestay Phan Rang

3

Nếu bạn đang muốn có một trải nghiệm homestay chất lượng và uy tín ngay gần biển, hãy thử đến CUBE homestay Phan Rang. Với vị trí tuyệt vời tại số 68 Nguyễn Thị Minh Khai, Phan Rang, homestay này chỉ cách bãi biển Bình Sơn 700m, bãi biển Ninh Chữ 1,5km và bãi biển Phan Rang 1,7km. Bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận từ hai sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh và sân bay Liên Khương.
CUBE homestay Phan Rang mang đến một không gian đáng yêu và tinh tế với những chi tiết trang trí độc đáo. Bạn sẽ cảm thấy gần gũi như ở nhà mình với sự tận tâm và thân thiện từ chủ nhà. Hãy dễ dàng nhận phòng và trả phòng theo kiểu airb&b, và được thỏa sức thoải mái trong căn phòng dễ thương với máy lạnh và sách đọc. Mặc dù không nằm ngay bên biển, nhưng từ CUBE homestay bạn có thể thuê xe máy và khám phá địa phương một cách tự do. Nếu bạn muốn tự nấu ăn, homestay cũng cung cấp tủ lạnh và bếp để bạn tận hưởng những bữa ăn thỏa thích.
12

Ngaunhien's house

Ngaunhien's house

9

Nằm gần những bãi biển đẹp nhất Ninh Thuận, Ngaunhien's house - Hostel hoàn toàn giúp du khách di chuyển dễ dàng đến bãi biển Ninh Chữ, Bình Sơn chỉ trong 5 phút đi bộ. Bên cạnh đó, homestay nằm cách thành phố Phan Rang 6km và cách Vĩnh Hy 23km. Vì vậy, không gian ở đây vô cùng yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn.

13

NANA Homestay

NANA Homestay

8

Nana Homestay Ninh Thuận được phép mang theo vật nuôi và không tính phí. Có không gian tổ chức BBQ. Phòng sạch sẽ, mới và đầy đủ tiện nghi. 

14

Pumkin's Home

Pumkin's Home

1

Pumpkin's Home Phan Rang là loại hình căn hộ du lịch bạn có thể thuê theo ngày, ngắn hạn hoặc dài hạn. Tùy theo mục đích khác nhau. Tuy nhiên, dù mục đích là gì thì đây cũng là nơi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chỗ ở của bạn trong chuyến du lịch Ninh Thuận.

15

Nai's House

Nai's House

1

Nai's house - Homestay bao gồm hệ thống 4 phòng chính. Đầu tiên là phòng đôi nhỏ có ban công nhìn ra vườn có giá 308.000 đồng. Tiếp theo là phòng giường King rộng 15m2 có giá 396.000đ. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể chọn phòng giường cỡ king view biển với giá 405.000 đồng. Đối với nhóm khách đông, bạn có thể sử dụng phòng tập thể 6 giường, rộng 30m2 với giá 880.000 đồng.

16

Eco-Chi Homestay

Eco-Chi Homestay

7

Điểm đặc biệt của Eco-Chi Home chính là định hướng dựa vào thiên nhiên, khai thác vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi của vùng quê. Hơn 90% diện tích ở đây là ao cá, cây ăn quả, vườn rau nên nơi đây vô cùng yên bình và thoáng mát để bạn thư giãn vào những ngày cuối tuần, ngày lễ.

17

Homestay Giáng Hương Ninh Thuận

Homestay Giáng Hương Ninh Thuận

9

Cùng với những cái tên kể trên, trong chuyến du lịch Ninh Thuận sắp tới, nếu bạn muốn tìm một homestay vừa mới, đẹp, lại có không gian với nhiều góc check-in, sống ảo, trò chuyện hay ngắm cảnh thì Giáng Hương homestay là một gợi ý không tồi.

18

TiTi Chillhouse Homestay

TiTi Chillhouse Homestay

7

TiTi Chillhouse là một Homehome nhỏ nhắn, xinh xắn tọa lạc ngay tại thành phố Phan Rang, rất thích hợp cho những gia đình vừa và nhỏ du lịch Ninh Thuận muốn tìm một không gian riêng tư để tận hưởng sự bình yên ở xứ sở đầy nắng hay chỉ đơn giản là quây quần dùng bữa. Tiệc BBQ gia đình ấm cúng. Thì đây thực sự là một địa chỉ dễ thương để bạn cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 18 homestay tại Ninh Thuận được đánh giá cao mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Thuận nhé.