Top 22 quán cafe tại An Nhơn Bình Định Ngon nhất

Trong cuộc sống hối hả và nhộn nhịp, quán cà phê là điểm đến mà chúng ta hay lui tới nhất nếu không dành thời gian ở nhà hay nơi làm việc - điều này khiến chúng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Bạn biết đấy, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc mỗi người lựa chọn quán cà phê làm điểm dừng chân tiếp theo. Làm sao để tìm được quán cà phê ngon, không gian thoải mái? Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán cafe tại An Nhơn Bình Định dưới đây nhé!

1

Cafe Sen Hồng

Cafe Sen Hồng

9

Cafe Sen Hồng là một quán cà phê không chỉ đẹp mắt và thoáng mát mà còn có sự bố trí phong thủy tốt với hồ cá Koi đáng yêu và cây cảnh tươi xanh. Khi ghé thăm, bạn sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi và xây dựng đẹp mắt của quán, cùng với cảnh quan hấp dẫn xung quanh. Bạn sẽ thấy mình thật sự thư thái và thoải mái khi ngồi thưởng thức những ly cà phê ngon miệng với giá cả hợp lý. Cafe Sen Hồng là điểm đến hoàn hảo để thư giãn cuối tuần, bạn đã sẵn sàng tới thưởng thức chưa?
Cafe Sen Hồng còn thu hút khách hàng bởi không gian tiểu cảnh xanh mát và thoáng đãng. Đồ uống tại quán cũng rất ngon và giá cả phải chăng. Đây là một điểm đến lý tưởng ở An Nhơn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy tới Cafe Sen Hồng và trải nghiệm những ly cà phê thơm ngon trong một không gian thư thái và yên bình. Điều gì đang cản trở bạn khỏi việc khám phá quán cà phê này?
2

Ozone Café

Ozone Café

8

Quán Ozone là một địa điểm mà tôi đã trở thành khách hàng thân thiết với suốt thời gian qua. Không chỉ là một quán cà phê thông thường, Ozone còn có mái nhà tuyệt đẹp và không gian được trang trí theo các ngày lễ khác nhau, tạo ra một không khí đặc biệt. Khi bước vào, tôi luôn cảm thấy mình đang tham gia vào một bữa tiệc hoặc một lễ hội, đúng là một trải nghiệm độc đáo.
Đồ uống và đồ ăn tại Ozone cũng không làm tôi thất vọng. Thức uống ngon lành và hấp dẫn, cùng với một loạt món ăn vặt và bánh ngọt tuyệt vời. Quan trọng hơn, Ozone luôn mang đến những concept mới lạ và xinh xắn, khiến tôi không thể không trở lại lần thứ ba, lần thứ tư và còn nhiều hơn nữa. Quán thực sự tạo ra những trải nghiệm thú vị và gợi mở những câu hỏi tiếp theo trong lòng tôi.
3

Hoa Coffee

Hoa Coffee

7

Hoa Coffee – một quán cà phê tuyệt vời với không gian rộng rãi và thức uống tuyệt hảo. Tại đây, bạn có thể tận hưởng chút thời gian thư giãn cùng với những người bạn yêu thương. Với dịch vụ phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình, nhân viên ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Không chỉ có không gian đẹp mắt và rộng rãi, Hoa Coffee còn là một lựa chọn tuyệt vời để nghỉ ngơi sau những chuyến du lịch dài và thời tiết oi bức của Việt Nam. Mức độ mát mẻ của quán làm cho mỗi cốc thức uống thêm trở nên tuyệt vời. Một trong những món uống phổ biến tại đây chính là trà vai nha dam – một khẩu vị độc đáo và không quá ngọt ngào. Đừng ngần ngại ghé thăm Hoa Coffee và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà quán mang lại.
4

Men Milk Coffee

Men Milk Coffee

8

Quán Men Milk Coffee có không gian rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi như máy lạnh và ghế nệm. Đặc biệt, đây còn là một địa điểm lý tưởng để bạn ngồi yên làm việc hay cùng bạn bè trò chuyện. Với mức giá nước phục vụ từ 15k - 35k, bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại đồ uống phong phú và thú vị. Vậy hãy ghé thăm Men Milk Coffee ngay để trải nghiệm không khí tuyệt vời và thưởng thức một cốc cà phê thơm ngon nhé.
Cảm nhận khi thưởng thức cà phê có thể làm say mê ai đó, vậy làm thế nào mà một ly cà phê lại có thể chứa đựng một chút yêu thương? Nếu như âm vang của tiếng cười và những trò chuyện ấm áp di chuyển nhẹ nhàng qua từng ly cà phê được uống từng ngụm, chẳng phải thật đáng quý sao? Men Milk Coffee là nơi giúp bạn tạo ra những kỷ niệm đẹp và chất chứa cảm xúc trái tim. Nơi đây, bạn có thể hoà mình vào không gian tĩnh lặng, ngắm nhìn cuộc sống chảy qua trong từng giọt cà phê. Hãy đến và trải nghiệm diệu kỳ của cà phê tại Men Milk Coffee ngay hôm nay.
5

Cafe Đồng Văn

Cafe Đồng Văn

5

6

Rin coffee

Rin coffee

7

7

SUNNY COFFEE

SUNNY COFFEE

5

Sunny Coffee & Milktea, một quán trà sữa và cà phê đáng để bạn ghé thăm khi đến An Nhơn. Quán không chỉ mang đến những ly cà phê thơm ngon mà còn được biết đến với sự sáng tạo của mình. Với tư duy hiện đại và những mẫu ly mới, Sunny Coffee & Milktea đã thu hút được sự yêu thích từ giới trẻ yêu cà phê và trà sữa tại Bình Định.
Các loại cà phê độc đáo như cà phê sương mù, cà phê muối biển, cà phê trứng... đã làm cho quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá những hương vị mới mẻ. Hương vị cà phê của quán được tạo thành từ sự kết hợp của hai loại hạt Robusta và Arabica theo tỷ lệ riêng của quán. Bạn có thể lựa chọn phương thức pha cà phê theo sở thích của mình, từ cách pha truyền thống bằng phin cho đến sử dụng máy pha, quán sẽ mang đến cho bạn một ly cà phê đúng như mong muốn.
8

Cà Phê Gia Phúc

Cà Phê Gia Phúc

6

Cà Phê Gia Phúc là một quán sân vườn ấm cúng và thoáng mát, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình. Nếu bạn tiếp cận với người miền Tây, bạn sẽ được gặp gỡ với anh chủ quán vui vẻ và nhiệt tình, mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc như ở nhà. Đặc điểm đặc biệt của quán là món trà Lipton do chị chủ pha, mang hương vị độc đáo và ngon miệng. Cảm giác khi thưởng thức trà ở đây thực sự là như thế nào? Liệu bạn sẽ quay lại để khám phá nữa không?
9

Cafe Chỗ Cũ

Cafe Chỗ Cũ

1

10

Cà phê Bon sai

Cà phê Bon sai

6

Café Bon sai là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn trong những giờ trưa oi bức. Bạn có thể ghé qua khi đang đi thị trường An Nhơn một cách thuận tiện. Không gian rộng rãi và thoáng mát, với sân vườn và máy lạnh, bạn có thể thả mình trên những chiếc võng êm ái. Nơi đây không chỉ đẹp mắt với cây cảnh xung quanh, hồ cá koi mà còn là nơi trẻ em rất thích thú để chơi đùa. Hay bạn có thể nằm trên chiếc võng và thả mình, ngắm nhìn đồng ruộng xanh ngát. Đặc biệt, đồ uống của quán cũng rất ngon lành.
11

Cà phê Gót Hồng

Cà phê Gót Hồng

8

12

Cà phê Căn Nhà Xưa

Cà phê Căn Nhà Xưa

1

13

Quán Cà Phê Đà Lạt

Quán Cà Phê Đà Lạt

8

14

Nam Sơn Coffee

Nam Sơn Coffee

1

15

Cafe Tre Xanh

Cafe Tre Xanh

8

16

THI NHÂN Coffee

THI NHÂN Coffee

8

17

Cà Phê Không Tên

Cà Phê Không Tên

1

18

Coffee & Tea GREEN

Coffee & Tea GREEN

1

19

Dearie Coffee

Dearie Coffee

1

Không gian yên tĩnh, thoáng mát rất thích hợp để thưởng thức tách cà phê đậm đà và nghe những bản nhạc nhẹ nhàng để thư giãn đầu óc. Không chỉ có đủ các loại cà phê: cà phê sữa, cà phê đen, cà phê nâu lắc, cà phê dừa,… mà các loại đồ uống khác ở đây cũng vô cùng đa dạng, trong đó có nước ép trái cây, trà trái cây, trà sữa, trà kem,... cho bạn thưởng thức. Những ngày mệt mỏi hay muốn tìm một nơi bình yên, nhâm nhi tách cà phê trong không gian hiện đại, rộng rãi của Dearie Coffee & Milktea thật sự là một điều sảng khoái.

20

Tiệm cafe Nhà Mình

Tiệm cafe Nhà Mình

1

21

Gác Hoa Cafe

Gác Hoa Cafe

5

22

Phượt Coffee

Phượt Coffee

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 22 quán cafe tại An Nhơn Bình Định Ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bình Định nhé.