Top 24 quán cafe tại Kon Tum ngon nhất

Hãy đến với Kon Tum - Tây Nguyên với rừng núi bạt ngàn cùng với bản sắc dân tộc độc đáo. Và khi nhắc đến Kon Tum, chúng ta không thể không nói đến cà phê. Đến Kon Tum mà không một lần nếm thử hương vị cà phê nơi đây thì quả là đáng tiếc. Dưới đây là những quán cà phê ngon nhất ở Kon Tum mà DiDauDo muốn giới thiệu tới bạn. 

1

Passion Coffee

Passion Coffee

8

Passion Coffee - nơi lý tưởng dành cho những tâm hồn đam mê cà phê. Bước vào quán, không gian rộng lớn với thiết kế đậm phong cách Hàn Quốc và gam màu nhẹ nhàng đã tạo nên điểm nhấn độc đáo, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái cho mỗi khách hàng. Nhâm nhi tách cà phê ngon tuyệt hoặc thả mình vào không gian yên bình, đôi khi đơn giản như vậy cũng đủ để đánh thức tất cả các giác quan, đưa ta trở về với những khoảnh khắc đáng nhớ.
Passion Coffee không chỉ là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè mà còn là điểm đến của những trải nghiệm thú vị cùng gia đình. Với không gian trang nhã và thức uống hấp dẫn, mỗi dấu chân đặt tại quán cũng là việc mở ra những câu chuyện mới, những kỷ niệm đáng nhớ. Passion Coffee không chỉ đơn giản là một quán cà phê, mà còn là điểm hẹn của những trái tim đam mê và chân thành trong từng hương vị thức uống.
2

Tiệm cà phê GÁC XÉP

Tiệm cà phê GÁC XÉP

8

Tiệm cà phê Gác Xép Quán tạo ra một không gian bên ngoài đặc biệt, cho phép bạn tận hưởng cà phê trong khi ngắm nhìn cuộc sống ngoài kia. Với sự giản dị và cuốn hút, quán luôn giữ được vẻ đẹp riêng. Có một câu hỏi đặt ra: liệu việc mang theo máy ảnh phim có thể chứng minh được đẳng cấp của những bức ảnh tại Gác Xép?
Bạn đã từng trải qua cảm giác tuyệt vời khi dần trải lòng tại Gác Xép, thưởng thức âm nhạc, cafe và những kỷ niệm ngọt ngào từ quá khứ? Một góc nhỏ của quán, với tiếng ghita và sự chân thành của nhân viên, có thể khiến bạn bật khóc. Điều đó đủ để thấy rằng cà phê không chỉ ngon lành tại đây, mà còn chứa đựng những trải nghiệm đáng nhớ, thú vị cho mỗi người ghé qua.

Xem thêm: nhà hàng tại Kon Tum

3

Coffee Moi

Coffee Moi

8

Coffee Moi - một không gian xanh mướt trải dài, như một chuyến phiêu lưu vào thế giới của cà phê ở Kon Tum. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức hương vị thơm ngon của cà phê mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ đầy ấn tượng. Những chiếc bàn ghế kỳ công được bố trí tinh tế, tạo nên không gian riêng tư để thả hồn trong từng trang sách hay công việc. Vẻ đẹp của Coffee Moi không chỉ đến từ cách trang trí cổ điển mà còn chạm đến trái tim qua mỗi tách cà phê.
Không chỉ dừng lại ở thiết kế hiện đại và lịch lãm, Coffee Moi còn thu hút bởi sự lưu giữ của vẻ đẹp cổ kính mà vẫn không kém phần thơ mộng. Như một câu chuyện đẹp đẽ, từng chi tiết truyền đạt lời kể về một không gian đầy cảm xúc và tinh tế. Bạn sẽ cảm thấy như mình bước vào một thế giới khác, nơi mà thời gian trôi chậm lại và chỉ còn lại bạn, cuốn hút bởi vẻ đẹp đậm chất văn hóa của quán. Và liệu, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chuyến phiêu lưu này tại Coffee Moi chưa?
4

Mandela Coffee

Mandela Coffee

8

Mandela Coffee quy tụ hương vị tinh tế của cà phê hoa mật ong và món chanh mật ong độc đáo, khiến thực khách không thể quên. Không chỉ sở hữu thực đơn phức tạp, Mandela Coffee còn chinh phục lòng người bởi dịch vụ chu đáo và không gian thoáng đãng. Đây có phải là nơi lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên hay những cuộc trò chuyện sâu lắng?
Khám phá hương vị đặc biệt của trà gừng tinh tế và sự mềm mịn của cacao nóng tại Mandela Coffee, nhưng liệu cà phê có thật sự là điểm sáng? Với trưng bày đồ gỗ tinh xảo và không gian ấm cúng, quán khơi gợi trí tò mò và cảm xúc của thực khách. Hãy tưởng tượng mình ở đó vào một ngày mưa, cảm nhận hơi lạnh của không khí và thư thả với ly cà phê, liệu có thể tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ?

Xem thêm: homestay tại Kon Tum

5

Quán Cafe Melody (Melody Cafe)

Quán Cafe Melody (Melody Cafe)

8

Quán Cafe Melody là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Với việc trang trí nhiều cây xanh, thác nước và ao cá Koi, quán như một viên ngọc xanh giữa chốn thành thị ồn ào. Bạn có cơ hội thưởng thức thức uống ngon và ngắm nhìn những chú cá cảnh đáng yêu. Dù không gian hơi chật hẹp nhưng lại mang đến cảm giác ấm áp và thân thiện.
Khách hàng thường góp ý mong muốn sự cải thiện như việc thay đổi ghế ngồi để tạo sự thoải mái hơn. Tuy nhiên, không gian rộng rãi và view đẹp, cùng với vị trí thoáng đãng và thức uống ngon là những yếu tố khiến Melody Cafe trở thành điểm đến lý tưởng. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm quán này trong chuyến du lịch của mình.
6

Gác Măng Rê - Kon Tum Kafé

Gác Măng Rê - Kon Tum Kafé

8

Gác Măng Rê - Kon Tum Kafé mang đến một không gian ấm cúng và tinh tế, là nơi bạn có thể tận hưởng từng giọt thức uống thơm ngon và món ăn hấp dẫn. Bạn có bao giờ tự hỏi rằng, khi ngồi trong tầm nhìn xa xanh biếc của Gác Măng Rê, bạn có cảm nhận được sự bình yên và chân thật của cuộc sống không?
Chắc chắn rằng những lời khen ngợi dành cho sự đa dạng và chất lượng của thực đơn tại quán không phải là ngẫu nhiên. Và liệu, khi thưởng thức một tách cà phê thơm ngon hoặc thức uống đặc biệt, bạn có cảm thấy như thời gian dừng lại, để bạn cùng dừng chân và thưởng thức hương vị của cuộc sống?

Xem thêm: khách sạn tại Kon Tum

7

La Petite Măng Đen - Tiệm Cafe & Beer

La Petite Măng Đen - Tiệm Cafe & Beer

4

La Petite Măng Đen - Tiệm Cafe & Beer La Petite không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang thăm thị trấn Konplong, mà còn là nơi mang đến cho khách hàng cảm giác yên bình và thư giãn sau những ngày bận rộn. Với không gian đẹp và view toàn cảnh thị trấn, quán Cafe & Beer La Petite chính là điểm sáng trong hành trình khám phá Măng Đen.
Không chỉ là một quán cà phê, La Petite còn là nơi bạn trải nghiệm sự chân thành và tận tâm từ chính chủ quán. Khám phá Măng Đen không chỉ là việc thưởng thức nước uống ngon mà còn là cơ hội tìm hiểu về văn hóa và con người địa phương. Bạn có muốn thử cảm giác nhâm nhi ly cà phê, trò chuyện nhẹ nhàng dưới dáng cây mát mẻ của Măng Đen không?
8

Mesa Bakery & Coffee

Mesa Bakery & Coffee

4

9

Cà phê Eva

Cà phê Eva

8

Eva cafe là một quán cà phê vô cùng độc đáo ở Kon Tum. Chủ quán là một nhà điêu khắc nên gu thẩm mỹ của anh cũng rất “lạ”. Không gian quán đẹp và mang nét đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Quán có lịch sử lâu đời nên phong cách mang hơi hướng cổ điển với cách bài trí sử dụng chất liệu gỗ. Các vật phẩm trang trí đã được thu thập theo thời gian. Mọi góc nhìn trong nhà hàng đều tuyệt vời.

10

Indochine Coffee Kontum

Indochine Coffee Kontum

8

Đây là quán cà phê Kon Tum do kiến ​​trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Indochine Coffee là một phần của tổ hợp khách sạn dọc sông Dakbla ở thành phố Kon Tum. Quán cà phê có kiến ​​trúc đẹp, độc đáo với những thanh tre tạo thành hình nón ngược. Với thiết kế này, quán có thể đón được lượng gió tối đa vào mùa hè đồng thời chống chọi được những cơn bão khắc nghiệt trong mùa gió lớn.

11

Lynn Coffee Bakery

Lynn Coffee Bakery

8

Tiệm bánh cà phê LYNN tọa lạc tại số 06 Hoàng Diệu, TP Kon Tum có lẽ là một trong những quán cà phê ngon được thực khách thường xuyên ghé thăm nhất ở Kon Tum hiện nay. Mọi thứ ở LYNN Coffee Bakery gọn gàng đến mức phải ngạc nhiên, mọi thứ đều rất sạch sẽ, bàn ghế sang trọng, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ khiến ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng phải gật đầu tán thưởng. 

12

I love Kon Tum Coffee

I love Kon Tum Coffee

8

13

Elysee Coffee

Elysee Coffee

6

14

Cà Phê Adam - Eva

Cà Phê Adam - Eva

6

15

Nhà cafe

Nhà cafe

8

16

Lốp cà phê Kon Tum

Lốp cà phê Kon Tum

8

17

Coffee 90

Coffee 90

8

18

Quán Cafe Vườn Thu

Quán Cafe Vườn Thu

8

19

Quán Cafe Làng Việt

Quán Cafe Làng Việt

8

Cà phê Làng Việt là quán cà phê giản dị với không gian thoáng đãng mang phong cách làng quê Việt Nam yên bình với những hình ảnh quen thuộc: ao cá, gió thu, chim muông, vườn ao,… khiến không gian tăng thêm chất nông thôn, không khí trong lành . Đây chắc chắn là địa chỉ mà những người đam mê nhiếp ảnh nên ghé thăm. Quán sẽ cung cấp một không gian cực kỳ phù hợp với concept truyền thống. Về thực đơn cũng giống như những quán cafe dành cho giới trẻ khác, không thể thiếu những món thần thánh như trà sữa, macchiato. Đặc biệt, bạn nên thử món bánh ngọt tại Làng Việt Coffee. Bánh ở đây được trang trí đẹp mắt không khác gì món tráng miệng ở các nhà hàng cao cấp và bạn không thể bỏ lỡ những chiếc bánh quy thơm ngon.

20

Yours cafe

Yours cafe

8

Ngoài không gian để đắm mình vào cảnh đẹp, còn có không gian sân vườn thoáng mát với giếng trời tự nhiên giúp đón nắng gió, mang đến cho quán sự thoáng đãng, mát mẻ tự nhiên cũng là điều thu hút thực khách khi đến đây. Hãy tưởng tượng bạn đang đọc một cuốn sách trong không gian thiên nhiên mát mẻ và nhâm nhi đồ uống yêu thích thì sẽ thật tuyệt vời phải không? Ngoài ra, quán còn có một vườn dâu nhỏ theo phong cách Singapore để du khách tha hồ tham quan, khám phá.

21

Rum Coffee & Tea Kon Tum

Rum Coffee & Tea Kon Tum

5

22

Cà phê Sỏi Đá - 24 Hồ Tùng Mậu - TP Kon Tum

Cà phê Sỏi Đá - 24 Hồ Tùng Mậu - TP Kon Tum

5

23

Cà phê Măng Đen - Mang Den Coffe

Cà phê Măng Đen - Mang Den Coffe

6

24

Hồi...Coffee

Hồi...Coffee

8

Hồi...cà phê khoác lên mình nét cổ kính, mộc mạc. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không khí của những năm 90 và thưởng thức những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng, bay bổng. Một điểm đến lý tưởng để bỏ lại đằng sau những bộn bề của cuộc sống và “chill”.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 24 quán cafe tại Kon Tum ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Kon Tum nhé.