Top 4 quán ăn sáng nổi tiếng tại thành phố Lào Cai

Khi dừng chân tại Lào Cai, bạn đừng quên ghé thăm và thưởng thức ẩm thực tại các quán ăn tại đây. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về top quán ăn sáng tại thành phố Lào Cai dưới đây, để bắt đầu 1 ngày mới tràn đầy năng lượng.

1

Quán Ông Há

Quán Ông Há

7

Là thương hiệu nổi tiếng ở Lào Cai, nhà hàng anh Hà với các món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa đã có mặt ở Sapa từ năm 2017 và nhanh chóng trở thành quán ăn sáng ngon nổi tiếng ở Sapa. Nếu bạn đi Inter Bus thì văn phòng xe nằm ngay tại quán anh Hà - 468 Điện Biên Phủ. Nếu bạn đi xe đêm từ Hà Nội thì xe sẽ trả khách vào khoảng 5h30 hoặc 6h. Bạn có thể xuống xe và đến nhà hàng thưởng thức tô cơm sủi trong khi chờ taxi về khách sạn.

Xem thêm: khách sạn tại thành phố Lào Cai Lào Cai

2

Viet Emotion

Viet Emotion

2

Với vị trí thuận lợi gần ga tàu, không khó để bạn tìm đến Viet Emotion. Pizza ở đây chỉ có thể hoàn toàn mô tả là quá tuyệt vời, đậm đà hương vị Ý. Tráng miệng có sinh tố hoa quả. Một nơi tuyệt vời để đợi một chuyến tàu!

Xem thêm: nhà hàng tại thành phố Lào Cai Lào Cai

3

Quán ăn sáng, ăn đêm, phở gà Bắc Hà

Quán ăn sáng, ăn đêm, phở gà Bắc Hà

2

Xem thêm: quán cafe tại thành phố Lào Cai Lào Cai

4

Phở ngon Lào Cai

Phở ngon Lào Cai

4

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 4 quán ăn sáng nổi tiếng tại thành phố Lào Cai mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.