Top 4 quán lẩu riêu cua tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc hấp dẫn nhất

Lẩu là món ăn được rất nhiều người yêu thích, bởi hương vị của nó và cũng bởi cách họ quây quần bên nhau khi ăn lẩu. Bạn có để ý rằng ngày càng có nhiều món lẩu được ra mắt với nhiều sự kết hợp đặc biệt không? Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán lẩu riêu cua tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc dưới đây nhé

1

Lẩu Băng Chuyền YumYum

Lẩu Băng Chuyền YumYum

6

Lấy cảm hứng từ phong cách phục vụ Kaiten độc đáo đến từ Nhật Bản, Lẩu băng chuyền YumYum mang đến trải nghiệm thực sự thú vị để thực khách có thể thoải mái thưởng thức món lẩu theo phong cách chuyển động không ngừng nghỉ. Với dòng sản phẩm chủ lực là thịt bò nhập khẩu 100%, hương vị Lẩu được chế biến theo công thức đặc biệt, đến những viên, hải sản tươi sống, nước sốt đặc biệt, tất cả đều được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu. Người bếp ở nhà hàng chăm chút nên có mùi thơm ngọt ngào đặc trưng.

Xem thêm: khách sạn tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

2

Lẩu Cua Đồng 88

Lẩu Cua Đồng 88

1

Xem thêm: nhà hàng tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

3

Nhà Hàng Yummy Hotpot Vĩnh Phúc

Nhà Hàng Yummy Hotpot Vĩnh Phúc

6

Quán còn có thêm 2 loại Lẩu đặc biệt nữa là Lẩu cua sườn sụn và Lẩu bò ghẹ cũng bán rất chạy, hương vị Lẩu cua rất thơm, có vị thật hấp dẫn. cua được giã nhuyễn để tạo vẻ đậm đà, đẹp mắt. đất nước cho món lẩu này. Món lẩu cua đồng thơm ngon nay được kết hợp với thịt bò Mỹ lại càng hấp dẫn hơn.

Xem thêm: quán cafe tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

4

Quán Xưa- Lẩu Riêu Cua Gia Truyền

Quán Xưa- Lẩu Riêu Cua Gia Truyền

4

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 4 quán lẩu riêu cua tại Vĩnh Yên Vĩnh Phúc hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Vĩnh Phúc nhé.