Top 5 địa chỉ ăn chim mía ngon nhất tại Bình Định

Khi nhắc đến ẩm thực “Nấu” Bình Định, chúng ta không thể không nhắc đến chim mía – một trong những đặc sản nổi tiếng và độc đáo ở xứ sở võ lâm. Dù có vẻ khá sợ hãi đối với du khách lần đầu tiếp xúc với món ăn này nhưng có thể nói đây là một trong những món ăn nhất định phải thử nếu có dịp đến Bình Định bởi hương vị độc đáo và khó quên của nó, với nhiều cách chế biến khác nhau phù hợp với thực khách. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa chỉ ăn chim mía tại Bình Định dưới đây nhé

1

Nhà Hàng khách sạn Hiếu Ngọc

Nhà Hàng khách sạn Hiếu Ngọc

8

Nhà Hàng khách sạn Hiếu Ngọc là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực và đam mê du lịch. Với những thực đơn phong phú và đa dạng, nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, với hương vị đặc trưng của miền Nam trung bộ. Nhà hàng không chỉ phục vụ cho các đoàn lữ hành mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá và hòa mình vào văn hóa ẩm thực độc đáo của vùng đất Bình Định.
Ngoài ra, không gian lớn và vị trí đắc địa của nhà hàng cũng kết hợp tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nhà hàng được xây dựng quy mô và thiết kế tinh tế, mang đến một không gian sang trọng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, nhà hàng cũng đáp ứng tốt với mọi túi tiền với giá cả hợp lý, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo mà không cần lo lắng về giá cả.
2

Nhà Hàng Thanh Thanh

Nhà Hàng Thanh Thanh

7

Nhà Hàng Thanh Thanh là một quán ăn gia đình sạch sẽ, với không gian rộng rãi và chỗ đậu xe tiện lợi. Đặc biệt, đồ ăn tại đây thực sự ngon miệng, hấp dẫn và đa dạng. Những món ăn được chế biến từ cá sông tươi ngon, đậm đà hương vị vùng miền. Bên cạnh đó, không thể không kể đến món chim mía độc đáo và cá niên ngon miệng. Nhân viên phục vụ tại đây luôn chu đáo, nhiệt tình và thân thiện, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho mỗi khách hàng.
Ngoài việc cung cấp bữa trưa và chiều, Nhà Hàng Thanh Thanh còn có dịch vụ cà phê và ăn sáng vào buổi sáng. Điều này thật thú vị cho du khách, đặc biệt là khi tham quan và khám phá những địa điểm du lịch trong chuyến đi của họ. Như vậy, quán ăn này không chỉ là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đặc sản vùng miền, mà còn là một điểm dừng chân tuyệt vời để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng.
3

Nhà hàng Hoa Lộc Vừng

Nhà hàng Hoa Lộc Vừng

7

Nhà hàng Hoa Lộc Vừng tạo nên sự hấp dẫn bằng cách kết hợp giữa không gian thiên nhiên và một loạt đặc sản độc đáo từ Bình Định. Hình ảnh ngồi dưới gốc mè, ngắm nhìn cảnh non nước sơn thủy sẽ chạm đến trái tim bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sức hút đặc biệt khi những chú chim mía vui đùa trong nắng hoàng hôn và men rượu cần thơm ngon trong khung cảnh này. Với một danh sách dài các món ăn hấp dẫn như cá suối chiên giòn cuộn rau rừng, gà thả vườn, và các món ốc đá, trứng kiến ​vàng, chỉ cần thưởng thức những món này một lần là bạn sẽ không muốn rời đi.
4

Quán Nhậu Kiều My

Quán Nhậu Kiều My

1

Bạn có muốn thưởng thức các món ăn độc đáo và đậm chất quê hương hay bạn muốn tìm điểm dừng chân đơn giản, gần gũi và tránh xa sự ồn ào của những nhà hàng du lịch? Quán Nhậu Kiều My sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với không gian đơn giản nhưng thoáng đãng, với những bàn đá và ghế nhựa giản dị, quán mang đến cho bạn cảm giác như đang thưởng thức ẩm thực ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn tươi ngon, được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và vô cùng đa dạng, từ phổ thông đến cao cấp. Tại đây còn có dịch vụ giao hàng, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc thưởng thức ẩm thực của quán ngay tại nhà mình.
5

Nhà hàng Chim Mía

Nhà hàng Chim Mía

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 5 địa chỉ ăn chim mía ngon nhất tại Bình Định mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bình Định nhé.