TOP 6 địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Phủ Lý Hà Nam

Giống như các thiết bị điện tử khác, điện thoại sẽ có biểu hiện hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Bạn đang gặp khó khăn vì điện thoại của bạn không thể sử dụng được. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều đơn vị sửa chữa điện thoại tại Phủ Lý, Hà Nam khiến bạn bối rối khi lựa chọn. Đừng lo lắng, hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa chỉ sửa điện thoại tại Phủ Lý Hà Nam dưới đây nhé!

1

Apple Pi

Apple Pi

6

Xem thêm: khách sạn tại Phủ Lý Hà Nam

2

Cửa hàng Điện thoại Dũngmobile

Cửa hàng Điện thoại Dũngmobile

6

Từ lâu, Dũng Mobile đã được biết đến với danh tiếng là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa smartphone cao cấp và chuyên nghiệp trên thị trường. Đơn vị có lợi thế là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm hỗ trợ khách hàng tối đa.

Xem thêm: nhà hàng tại Phủ Lý Hà Nam

3

Kim Ngân Mobile - Mua bán điện thoại trả góp

Kim Ngân Mobile - Mua bán điện thoại trả góp

6

Kim Ngân Mobile luôn tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng, uy tín tại Phủ Lý, Hà Nam, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

4

Trường Giang Mobile

Trường Giang Mobile

2

Trường Giang Mobile cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động và thay thế phụ kiện với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn. Vì vậy, mọi lo lắng của khách hàng khi điện thoại bị hư hỏng sẽ được giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp. Khi kiểm tra, nhân viên kỹ thuật sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng hiểu và chỉ tiến hành sửa chữa khi được sự đồng ý.

5

Hanammobile 57 Biên Hòa Phủ Lý Hà Nam

Hanammobile 57 Biên Hòa Phủ Lý Hà Nam

1

6

Kim Ngân Mobile - CS Hoàng Hạnh

Kim Ngân Mobile - CS Hoàng Hạnh

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về TOP 6 địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Phủ Lý Hà Nam mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nam nhé.