Top 7 cửa hàng quần áo nữ tại Phủ Lý Hà Nam đẹp nhất

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng quần áo nữ tại Phủ Lý Hà Nam được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Cửa Hàng Thời Trang YODY Hà Nam

Cửa Hàng Thời Trang YODY Hà Nam

5

Bên cạnh những mẫu váy jumper cổ điển, tại đây chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những thiết kế hiện đại như váy midi và vô số mẫu đầm trễ vai, nữ tính. Chỉ với chất liệu cao cấp, các chi tiết trang trí, đường cắt được thực hiện thủ công thông qua kỹ thuật thủ công tiên tiến, các sản phẩm của YODY đủ khả năng thuyết phục bất kỳ cô nàng khó tính nào và hoàn toàn có thể giúp bạn tự tin, tỏa sáng mỗi ngày. Ngoài những thiết kế dành cho phái nữ, thương hiệu này còn có những bộ trang phục lịch lãm, sang trọng dành cho các quý ông.
YODY - thương hiệu thời trang Việt với sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ 5 sao, giá cả mộc mạc sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nằm trong chuỗi cửa hàng quy mô lớn có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, YODY có mặt tại Phủ Lý - Hà Nam và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em phụ nữ tại khu vực này. Vì là thương hiệu thời trang có phong cách công sở năng động, tinh tế và sang trọng nên YODY luôn là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, thanh lịch. Bên cạnh những mẫu váy jumper cổ điển, tại đây chúng ta cũng có thể dễ dàng tìm thấy những thiết kế hiện đại như chân váy midi và vô số mẫu váy trễ vai, nữ tính. Chỉ với chất liệu cao cấp, các chi tiết trang trí, đường cắt được thực hiện thủ công thông qua kỹ thuật thủ công tiên tiến, các sản phẩm của YODY đủ khả năng thuyết phục bất kỳ cô gái khó tính nào và hoàn toàn Toàn có thể giúp bạn tự tin, tỏa sáng mỗi ngày. Ngoài những thiết kế dành riêng cho phái nữ, thương hiệu này còn có những bộ trang phục lịch lãm, sang trọng dành riêng cho các quý ông. ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: Địa chỉ: Trung tâm thương mại Nam Thắng, Quốc lộ 1A, Phủ Lý, Hà Nam Điện thoại thông minh: 0915 169 258 Website: http://yody.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/ yodyhanam /
YODY bắt đầu xuất hiện tại thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2014, trải qua hành trình 5 năm, hiện có mặt trên 30 tỉnh, thành phố từ Bắc vào Trung Bộ, với quy mô hơn 70 Showroom. Nền tảng tương tự là định hướng thiết kế sản phẩm theo phong cách trẻ trung. Với sứ mệnh mang những thương hiệu thời trang Việt có chất lượng tốt và dịch vụ tốt đến với khách hàng tại các khu vực Việt Nam và trên thế giới. YODY hoàn toàn nghiêm túc và không ngừng cố gắng vì những mục tiêu mình đặt ra. Đến nay, YODY đã không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. YODY tin rằng sản phẩm thời trang cũng giống như phụ nữ: vẻ đẹp khiến người ta say mê, và chất lượng là điều khiến người ta nhớ nhung. Vì vậy, YODY không chỉ đầu tư vào mẫu mã, hình dáng mà còn đặc biệt chú trọng đến chất liệu sản phẩm. Trong năm 2017 và 2018, nhóm nghiên cứu của YODY đã có những hành trình dài nghiên cứu chất liệu vải và các phông chữ pima, áo tre và gần đây nhất là phông chữ compact đã được ra mắt và nhận được rất nhiều ý kiến. Sự hỗ trợ tích cực cũng như yêu thương từ các bạn..đây là một thành tựu, một động lực và cũng là một bước tiến lớn để YODY tiếp tục hướng tới mục tiêu của mình. YODY thực sự là shop thời trang nữ đẹp mà bạn khó có thể bỏ qua, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: Địa chỉ: P. Lê Hoàn, P. Hai Bà Trưng, ​​Phủ Lý, Hà NamHotline: 1800 2086 Email: [email protected] Website: https://yody.vn/ Facebook: https://yody.vn www.facebook.com/yody.vn

Xem thêm: khách sạn tại Phủ Lý Hà Nam

2

Cửa hàng thời trang 1996 Ruby

Cửa hàng thời trang 1996 Ruby

5

Xem thêm: nhà hàng tại Phủ Lý Hà Nam

3

Gumac Store

Gumac Store

1

GUMAC là hãng thời trang tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời, là thương hiệu thời trang nữ thiết kế TOP HOT được hàng triệu phụ nữ trên toàn quốc vô cùng yêu thích và tin dùng bởi những thiết kế trẻ trung, thanh lịch và sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng, giá cả dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng, hiện đại, GUMAC được hầu hết chị em phụ nữ trên toàn quốc tin tưởng và ưa chuộng. 

4

Cỏ Đại Dương Shop

Cỏ Đại Dương Shop

5

Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Cỏ Đại Dương Shop sẽ là cái tên nằm trong danh sách những shop quần áo nữ đẹp tại Hà Nam. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm của phái đẹp, Cỏ Đại Dương luôn tạo ấn tượng tốt với khách hàng bằng những món đồ “chất lượng cao”, phù hợp với mọi phong cách từ nữ tính đến cá tính, nổi loạn. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều set đồ mix-match vô cùng tinh tế, từ phối màu cho đến các phụ kiện đi kèm như túi xách, khăn quàng cổ luôn được shop chăm chút tỉ mỉ để có thể mang đến nhiều gợi ý cho khách hàng.

5

Hanako Shop Việt Nam

Hanako Shop Việt Nam

6

6

SHOP PHƯƠNG - Thời Trang Nam Nữ - Mỹ Phẩm Túi Xách

SHOP PHƯƠNG - Thời Trang Nam Nữ - Mỹ Phẩm Túi Xách

3

7

Shop quần áo Mai Bùi

Shop quần áo Mai Bùi

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 cửa hàng quần áo nữ tại Phủ Lý Hà Nam đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nam nhé.