Top 7 phòng khám nha khoa uy tín chất lượng tại TP Đồng Hới Quảng Bình

“Răng và tóc là góc của một con người”, muốn miệng luôn tươi như hoa nở thì răng ít nhất phải đẹp. Chính vì vậy mà nhu cầu chăm sóc, làm đẹp răng miệng cũng ngày càng tăng cao, ngày càng có nhiều cơ sở, phòng khám nha khoa xuất hiện. Khi có quá nhiều lựa chọn sẽ khiến chúng ta bối rối, đắn đo không biết nên chọn phòng khám nha khoa nào tốt nhất để có thể yên tâm thực hiện công việc nha khoa. Hôm nay DiDauDo sẽ tổng hợp cho mọi người top nha khoa tốt và uy tín nhất tại Đồng Hới, Quảng Bình. 

1

Nha khoa Sài Gòn New

Nha khoa Sài Gòn New

7

Đội ngũ nha sĩ, bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Mới đều đến từ Sài Gòn, hiện đang làm việc trực tiếp tại Quảng Bình, có kiến ​​thức chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và được đào tạo bài bản. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ, phòng khám luôn tạo sự thoải mái, an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình làm răng. Chính vì vậy mà Nha khoa luôn thu hút một lượng lớn du khách từ già đến trẻ hay thậm chí là những người nổi tiếng như ca sĩ Trình Bảo Trang, bác sĩ Song Kim,… Mọi người đều hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.

Xem thêm: khách sạn tại TP Đồng Hới Quảng Bình

2

Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile

Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile

6

Các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Nụ Cười Việt đều là những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ răng miệng. Ngoài tẩy trắng răng, nha khoa còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như lấy cao răng, cấy ghép implant, điều trị bệnh nướu răng, nha khoa trẻ em.

Xem thêm: nhà hàng tại TP Đồng Hới Quảng Bình

3

Nha Khoa Việt Pháp Quảng Bình

Nha Khoa Việt Pháp Quảng Bình

1

Xem thêm: quán cafe tại TP Đồng Hới Quảng Bình

4

Tân Phước An - Răng Hàm Mặt Nhân Anh

Tân Phước An - Răng Hàm Mặt Nhân Anh

3

Một trong những phòng khám nha khoa – hàm mặt tốt nhất Quảng Bình được nhắc đến đầu tiên đó chính là Nha khoa Nhân Anh. Phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên mạng xã hội. 

5

Nha Khoa Việt Mỹ

Nha Khoa Việt Mỹ

5

Nha khoa Việt Mỹ là hệ thống nha khoa lớn với hơn 20 chi nhánh, trong đó có chi nhánh tại Quảng Bình. Đây là phòng khám nha khoa uy tín nhất Quảng Bình hiện nay. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Việt Mỹ.

6

Nha khoa Bác Sĩ Hợi

Nha khoa Bác Sĩ Hợi

2

7

Nha Khoa Bs Hùng

Nha Khoa Bs Hùng

4

Khi đến với Nha khoa Dr. Hùng, bạn sẽ được nhận các dịch vụ nha khoa bằng công nghệ và phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng, rạng rỡ với chi phí phù hợp với khả năng kinh tế của mình. Với công nghệ mới an toàn và bảo mật, Nha khoa Dr. Hùng sẽ giúp bạn có nụ cười rạng rỡ.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 phòng khám nha khoa uy tín chất lượng tại TP Đồng Hới Quảng Bình mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Bình nhé.