TOP 8 tiệm làm nail cực đẹp tại Phủ Lý Hà Nam

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng cao. Nắm bắt nhu cầu này, rất nhiều tiệm nail đã ra đời tại Việt Nam nói chung và Hà Nam nói riêng. Tuy nhiên, để phái đẹp có thể tìm được một cái tên phù hợp cả về chất lượng lẫn giá cả không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây DiDauDo sẽ giới thiệu đến các bạn những tiệm nail đẹp, chất lượng nhất ở Phủ Lý, Hà Nam. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Beo's Nail Mi castle

Beo's Nail Mi castle

6

Xem thêm: khách sạn tại Phủ Lý Hà Nam

2

Thẩm mỹ TRANG BEAUTY

Thẩm mỹ TRANG BEAUTY

6

Không khó để nhận ra sự khác biệt trong những bộ nail mà Trang Beauty tạo ra và ghi điểm trong lòng nhiều chị em, đó là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và tôi đảm bảo rằng nếu bạn theo dõi Facebook của cô chủ Trang Say, sẽ khó có thể rời mắt khỏi những tác phẩm không chỉ có yếu tố làm đẹp mà còn mang tính nghệ thuật. Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện, sự tỉ mỉ, cẩn thận, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất... tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Trang Beauty muốn mang đến cho các quý cô thân yêu. Với sự nhiệt tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và tay nghề khéo léo của những người thợ kỳ cựu, Trang Beauty hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những bộ nail đẹp và ấn tượng nhất. Từ đó, giúp phụ nữ luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi tình huống và tràn đầy sức sống. 

Xem thêm: nhà hàng tại Phủ Lý Hà Nam

3

ONE HAIR SALON-NAIL

ONE HAIR SALON-NAIL

1

4

Juju The Nail Lab

Juju The Nail Lab

4

Tại đây đáp ứng nhu cầu chăm sóc móng của cả các cô nàng công sở ưa sự nhẹ nhàng cho đến những quý cô sành điệu muốn có một bộ móng đẹp, ấn tượng. Nếu chỉ thích những màu sơn đơn giản, bạn có nhiều lựa chọn hơn vô số loại sơn có sẵn ở cửa hàng. Và nếu bạn muốn làm mới bản thân, muốn thay đổi, đột phá với sự lột xác ấn tượng, bạn có thể chọn làm móng bột gel hoặc đá nghệ thuật theo yêu cầu. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn và sửa chữa Nail được thực hiện hợp vệ sinh, bài bản với các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, sơn lem, phủ bột,… Juju The Nail Lab luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng, yên tâm về chất lượng của từng gói dịch vụ. Hơn nữa, các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Juju The Nail Lab ngày càng lớn hơn để các chị em tha hồ khám phá. Đây là một tiệm nail chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Với kinh nghiệm chăm sóc và làm đẹp móng được nhiều khách hàng công nhận, Juju The Nail Lab là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích biến hóa bộ móng của mình thành những bộ móng ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.

5

Mun Mun - Nails Mi

Mun Mun - Nails Mi

1

6

The Nail Beauty

The Nail Beauty

1

7

Hà Nails - Mi

Hà Nails - Mi

3

8

Nails LanPj

Nails LanPj

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về TOP 8 tiệm làm nail cực đẹp tại Phủ Lý Hà Nam mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nam nhé.