Top 9 quán chay tại Quảng Trị ngon, nổi tiếng

Bên cạnh các món thịt, cá, thế giới ẩm thực chay cũng được nhiều người đón nhận. Không chỉ các nhà sư khổ hạnh thực hành ăn chay mà ngày nay nó đã trở thành một phần ẩm thực trong cuộc sống. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về top quán chay tại Quảng Trị dưới đây nhé!

1

Quán chay SEN

Quán chay SEN

6

Tại Quán Sen Chay có rất nhiều món như: Cà ri nấm, đậu hủ Tứ Xuyên, mì căn, xào tỏi, canh hẹ và đậu hũ, thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng với 7 món Lẩu. Các món chay độc đáo gồm: Lẩu khoai môn, Lẩu nấm, Lẩu sen, Lẩu Thái, Lẩu mướp đắng, Lẩu kim chi, Lẩu cháo và nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng hơn đang chờ bạn thưởng thức.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Trị

2

Quán Chay Cọ Dấu

Quán Chay Cọ Dấu

6

Quán Chay Cọ Dấu được nhiều người yêu thích ẩm thực chay biết đến bởi điều đặc biệt đầu tiên chính là không gian xanh, mát mẻ, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại nhà hàng mang lại cảm giác thoải mái, yên tĩnh. Đến với Quán Chay Cọ Dấu, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu những món ăn chu đáo, tận tình. Bên trong nhà hàng có không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng và thoải mái. Bàn ghế gỗ được sắp xếp gọn gàng, bát đũa luôn được chuẩn bị sẵn khăn ăn sạch sẽ.

Xem thêm: homestay tại Quảng Trị

3

Quán Chay Thiện Tâm

Quán Chay Thiện Tâm

1

Một địa chỉ được nhiều người đam mê ăn chay giới thiệu nồng nhiệt đó là Quán Chay Thiện Tâm. Đây là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng nhất Quảng Trị nói chung và thành phố Đông Hà nói riêng. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác rất yên bình và thanh bình. Thực đơn chính của nhà hàng là các món chay với nước dùng bổ dưỡng như bún chay, bún bò, phở, bún măng, bún mắm,... Quán vừa ngon vừa rẻ vậy sao còn chần chừ gì nữa mà không note ngay để đến thưởng thức vào cuối tuần này nhỉ? 

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Trị

4

Nhà hàng Phúc An

Nhà hàng Phúc An

4

Xem thêm: khách sạn tại Hướng Hóa Quảng Trị

5

Quán Chay Nguyệt Quế

Quán Chay Nguyệt Quế

1

Quán Chay Nguyệt Quế có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để thực khách thưởng thức những món chay thơm ngon. Mỗi phần cơm chay đều có đầy đủ các món ăn kèm, nấu vừa miệng, ngọt đậm đà. Cơm mềm dẻo, ăn rất ngon, thêm nước tương trộn với cơm là vừa phải. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm là canh rau, có hôm là canh bí, có hôm là canh mướp đắng. 

6

Quán chay Quảng Trị

Quán chay Quảng Trị

1

7

Quán Chay Đông Hải

Quán Chay Đông Hải

1

8

Vườn chay Quin's Garden

Vườn chay Quin's Garden

2

9

Ẩm Thực Chay Nguyệt Quế

Ẩm Thực Chay Nguyệt Quế

2

Đồ chay tại Ẩm Thực Chay Nguyệt Qu được nấu vừa miệng vì đây là nhà hàng đã kinh doanh nhiều năm. Quán chỉ phục vụ các ngày 14, 15, 30, 1 âm lịch. Những ngày còn lại thường chấp nhận đặt tiệc.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 9 quán chay tại Quảng Trị ngon, nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Trị nhé.