Bỏ túi 3 điểm cắm trại tại Bắc Giang cực đẹp

Trong bài viết này, Didaudo sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm cực kỳ thích hợp để cắm trại cuối tuần tại Bắc Giang mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng tìm hiểu nhé!

1

Khu Cắm Trại Đồng Cao

Khu Cắm Trại Đồng Cao

9

Nếu muốn có những trải nghiệm thú vị, hãy đến với Đông Cao - Bắc Giang để trải nghiệm cảm giác cắm trại trên đồi cao hùng vĩ. Cao nguyên nằm ở độ cao khoảng 1000m so với mực nước biển. Điểm thu hút của nơi này chính là những khu rừng và tảng đá khổng lồ có nhiều hình thù kỳ lạ. Sự hoang sơ của cao nguyên khiến Đồng Cao trở thành điểm cắm trại tuyệt vời cho những du khách ưa mạo hiểm.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Giang

2

Hồ Khuôn Thần

Hồ Khuôn Thần

8

Hồ Khuôn Thần Bắc Giang nổi bật với lòng hồ có tới 5 hòn đảo nhỏ nhấp nhô trên mặt nước. Hồ Khuôn Thần từ lâu được mệnh danh là “lá phổi xanh của vùng Lục Ngạn, trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu được nhiều du khách đến khám phá. Không khí trong lành, yên bình kết hợp với vẻ đẹp hùng vĩ của rừng thông, tràm xung quanh khiến Hồ Khuôn Thần ấn tượng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Giang

3

Khu cắm trại Hồ Thum

Khu cắm trại Hồ Thum

6

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Giang

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 3 điểm cắm trại tại Bắc Giang cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Giang nhé.