Top 21 nhà hàng tại Bắc Giang đẹp nhất

Đối với những du khách mới đến với quê hương vải thiều, việc tìm được một quán ăn ngon chắc chắn không phải là điều dễ dàng. Ăn gì khi du lịch Bắc Giang? DiDauDo mách bạn một số quán ăn Bắc Giang nổi tiếng và được đánh giá cao. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top những nhà hàng ở Bắc Giang dưới đây nhé

1

NHÀ HÀNG RÙA VÀNG BẮC GIANG

NHÀ HÀNG RÙA VÀNG BẮC GIANG

9

Đến với Golden Turtle, thực khách có cơ hội thưởng thức ẩm thực châu Á như món ăn ba miền, món ăn châu Âu hay món ăn Trung Hoa. Đặc biệt, bạn sẽ được dùng thử buffet lẩu chỉ với 139K/người để quây quần bên gia đình, bạn bè. Cách ăn lẩu ở đây rất độc đáo, mỗi người sẽ có một nồi và bếp nấu lẩu riêng, giống như ăn lẩu trên băng chuyền Kichi Kichi vậy.
Nhà hàng luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm, với thực đơn phong phú cho mỗi bữa ăn. Không gian nhà hàng thoải mái, ấm cúng nhưng vẫn lịch sự và sang trọng. Thái độ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Vậy nên với chất lượng mà chuỗi nhà hàng Rùa Vàng mang lại, bạn không cần phải lo lắng về bữa ăn của mình. Không gian rộng rãi và phòng riêng của nhà hàng sẽ là nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi họp lớp. Đó sẽ là không gian riêng tư của lớp bạn, các thành viên có thể thoải mái cười đùa, chúc mừng nhau mà không lo làm những người xung quanh khó chịu.
Khai trương từ năm 2009, nhà hàng Rùa Vàng nhanh chóng trở thành điểm đến của nhiều thực khách. 

2

Nhà Hàng Cua Đỏ

Nhà Hàng Cua Đỏ

9

Có một nhà hàng Bắc Giang chuyên về cua mà bạn nhất định phải thưởng thức: Nhà hàng Cửa Đỏ. Không gian nhà hàng rộng rãi, trang trí trang nhã mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái. Đây là địa chỉ uy tín dành cho những ai yêu thích món cua, cũng như các loại hải sản khác.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Giang

3

Nhà hàng Sáu - Đặc sản Cháo Miến Lươn

Nhà hàng Sáu - Đặc sản Cháo Miến Lươn

8

Với kinh nghiệm nhiều năm chế biến lươn, Lương Sáu là địa chỉ tin cậy được người dân địa phương thưởng thức. Nhà hàng có các món chuyên về lươn như: bún lươn, cháo lươn, canh lươn, miến lươn xào… Thịt lươn được sơ chế và làm sạch kỹ càng, tươi ngon, thịt ngọt bùi. Ấn tượng nhất chính là nước chấm lươn, tuy cay nhưng lại là sự kết hợp hoàn hảo.
4

Nhà Hàng Paris Restaurant

Nhà Hàng Paris Restaurant

7

Một nhà hàng Bắc Giang khác có thiết kế sang trọng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây đó là nhà hàng Paris. Khai trương cách đây không lâu, quán sở hữu 2 cơ sở ở khu vực trung tâm và đều có lượng khách ổn định. Nhà có phòng khép kín dành cho nhóm muốn riêng tư. Thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu, là nơi lý tưởng để tiếp khách và tổ chức sự kiện.
Tính đến thời điểm hiện tại, nhà hàng Paris được đánh giá là một trong những nhà hàng có không gian đẹp và sang trọng nhất Bắc Giang. Thiết kế của nhà hàng vô cùng bắt mắt. Không quá lời khi nói rằng đây là nhà hàng nơi bạn có thể check-in với những bức ảnh đẹp và hàng ngàn lượt thích trên mạng xã hội.
Nhà hàng Paris là một trong những nhà hàng Châu Âu sang trọng và trang nhã nhất tỉnh Bắc Giang. Mặc dù nơi này chuyên về các món Âu, đặc biệt là món Pháp nhưng các món Á khác như salad, mỳ hay sashimi đều có chất lượng rất tốt và được những thực khách từng ghé qua đánh giá rất cao.

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Giang

5

LẨU NƯỚNG JUMONG BBQ Bắc Giang

LẨU NƯỚNG JUMONG BBQ Bắc Giang

10

Còn gì tuyệt vời hơn khi hẹn hò cùng bạn bè trong tiết trời xuân tươi đẹp trong không gian ấm cúng của JuMong BBQ. Thưởng thức các món ăn nóng hổi, ​​thơm ngon từ Bắc vào Nam. Nếu bạn chưa biết thì tất cả các cơ sở của JuMong BBQ đều được trang bị hệ thống điều hòa mát lạnh để phục vụ người chơi có thể ngồi đến mức quá lạnh không chịu nổi nữa phải về nhà. Nếu bạn là người yêu thích hải sản thì hãy gọi ngay nồi lẩu cua ớt xanh cùng gia vị đặc trưng không chê vào đâu được của JuMong BBQ. Mẹ thích vị ngọt của nồi lẩu không nhiều gia vị, bố chấm điểm vị cay nhẹ đặc trưng của sa tế tự làm, khi cho vào nồi khuấy đều cho đến khi sa tế tan và tỏa mùi thơm. Mùi thơm của ớt thật quyến rũ.
6

Bảo Nam restaurant

Bảo Nam restaurant

7

Về ẩm thực của Nhà hàng Bảo Nam thì không có gì phải bàn cãi. Thực đơn vô cùng đa dạng với những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến tỉ mỉ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng Bảo Nam có đầy đủ các món ăn ngon đáp ứng mọi sở thích của thực khách. Từ những món ăn thuần Việt đậm đà bản sắc dân tộc cho đến những món hải sản ngoài luộc, hấp truyền thống còn được chế biến theo nhiều cách khác nhau, sashimi, hay các món Lẩu từ rừng đến biển,… Tất cả đều có tại Nhà hàng Bảo Nam. .
7

Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum

Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum

9

Khi nói về địa điểm ăn lẩu, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Hipot – Paradise Buffet Hot Pot & Dimsum. Đây là một trong những nhà hàng Lẩu Hoa có đặc trưng là món Lẩu hai ngăn siêu hấp dẫn, thực đơn nhúng không giới hạn siêu hấp dẫn với 4 hương vị Lẩu đặc biệt, bò Hipot và hải sản tươi sống. Thực đơn đặc sắc của Hipot - Paradise Buffet Hotpot & Dimsum quy tụ hơn 100 món ngon nổi tiếng như Lẩu Tàu, Dimsum, Salad đặc biệt, Thịt bò và hải sản hảo hạng,… Món nào cũng tươi ngon. mang đến một hành trình trải nghiệm hương vị thú vị.
8

Nhà hàng nổi Hải Đăng

Nhà hàng nổi Hải Đăng

7

Từ lâu, nhà hàng Bắc Giang Hải Đăng đã là cái tên quen thuộc không chỉ với người dân Bắc Giang mà còn với du khách gần xa. Nhà hàng được thiết kế độc đáo, nằm hoàn toàn trên mặt nước, có khoảng chục phòng ăn riêng biệt tạo không gian riêng tư và phòng rộng để tổ chức sự kiện, sinh nhật.
9

Nhà hàng Hà Linh

Nhà hàng Hà Linh

7

Nhà hàng còn có các món hải sản cao cấp như tôm hùm và cua hoàng đế, Lẩu hải sản giá 1,2 triệu đồng, cá nước ngọt, cá trê, lươn, cá tầm và nhiều lựa chọn khác đáp ứng khẩu vị của bạn. hương vị cho từng khách hàng. Nhà hàng Hạ Linh còn có diện tích lên tới 200m2, gồm 4 tầng và 1 tầng ban công. Ngoài ra, nhà hàng còn có không gian riêng cho từ 5 đến 50 người, view chụp ảnh đẹp và hỗ trợ trang trí sinh nhật.
10

Bắc Giang. Trâu tươi Anh Đào 36

Bắc Giang. Trâu tươi Anh Đào 36

7

Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ thịt trâu, thịt gà và chim. Bạn có thể yêu cầu nguyên liệu và cách chế biến như nướng, hấp, luộc, luộc... Đầu bếp giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng không gian lý tưởng thì sao không ghé thăm Anh Đào 36.
11

Nhà Hàng Hải Sản Ghẹ Xanh Bắc Giang

Nhà Hàng Hải Sản Ghẹ Xanh Bắc Giang

9

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian để tổ chức tiệc công ty, tiệc tổng kết, tiệc sinh nhật… hãy đến với Nhà hàng Hải sản Cua Xanh, với hệ thống phòng VIP từ 10 – 120 khách được trang bị đầy đủ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, và màn hình LED hiện đại; Thực đơn đa dạng và phong phú, được chế biến từ hải sản tươi sống, được chọn lọc ngay tại bể. Tại Ghe Xanh, phòng VIP có kích thước vừa và nhỏ, sức chứa từ 10 – 40 khách, rất phù hợp khi bạn muốn có không gian riêng tư, yên tĩnh để ăn uống, trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, đối tác. Bên cạnh đó, Ghe Xanh còn có các phòng VIP lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách. Nằm trên đường Hùng Vương, không khó để tìm thấy Nhà hàng hải sản Cua Xanh với phong cách sang trọng, tường trắng và cách bài trí lấy cảm hứng từ biển cả.
12

Hải sản làng Chài 2

Hải sản làng Chài 2

8

Nhà hàng hải sản Làng Chài là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích hải sản. Với nguồn hải sản phong phú từ khắp mọi miền đất nước, Làng Chài cam kết liên tục cung cấp các sản phẩm đảm bảo đa dạng cho thực khách. Đặc biệt, các món ăn được chế biến một cách hoàn hảo, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đội ngũ phục vụ chu đáo, thân thiện sẽ giúp bạn có một bữa ăn đáng nhớ. Làng Chài còn mang đến cho bạn không gian ấm áp, thân thiện, khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một gia đình. Đến với Làng Chài bạn không chỉ có một bữa ăn ngon mà còn có niềm vui, hạnh phúc. Hãy đến Làng Chài – một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng nhất Bắc Giang để trải nghiệm điều đặc biệt này nhé.
13

Nhà Hàng Sen Hồng

Nhà Hàng Sen Hồng

3

Nhà hàng Sen Hồng Bắc Giang là nhà hàng chuyên các món hải sản thơm ngon và khá nổi tiếng ở tỉnh này. Đến Sen Hồng bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp.

14

Jollibee

Jollibee

8

Jollibee Bắc Giang là một trong những chuỗi thức ăn nhanh có trụ sở chính tại Philippines. Với tiêu chí rẻ, ngon, đơn giản, Jollibee thu hút khách hàng chủ yếu ở phân khúc giới trẻ với những món ăn quen thuộc như gà rán, spaghetti, burger hay các món ăn Philippines. Jollibee cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tận nơi hoặc giao hàng tận nhà, thậm chí còn tổ chức tiệc.

15

Nhà hàng Gà Judo

Nhà hàng Gà Judo

9

16

LẨU NẤM HOÀNG PHỐ - TP. BẮC GIANG

LẨU NẤM HOÀNG PHỐ - TP. BẮC GIANG

10

Trải nghiệm ẩm thực trong không gian riêng tư, thực khách có thể thoải mái ăn uống và trò chuyện mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Lẩu nấm được nhiều người ưa chuộng vì có thể ăn cả bốn mùa, có vị ngọt, lại không nhiều mỡ. Món ăn này thích hợp cho người bị cao huyết áp, tiểu đường, béo phì. Không cần ăn kiêng mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Phố mang đến cho thực khách những món đặc sản được chế biến từ nấm tươi và nấm quý trong không gian đậm chất Trung Hoa. Với thực đơn phong phú và giá cả hợp lý, Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang chuyên tổ chức các loại tiệc: đám cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật với nhiều hình thức: set menu, theo số lượng người,... với nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách hàng.
17

Queen Restaurant

Queen Restaurant

8

Thực đơn tại Queens rất phong phú với các món hải sản và món ăn miền núi. Trong số đó, Tropical Sashimi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món gỏi cá sống kiểu Nhật. Bữa ăn này sẽ bao gồm cá hồi, tôm, trứng cá trích đỏ – xanh – vàng, bào ngư và bạch tuộc. Ngoài ra, bạn có thể thử những món hải sản đẳng cấp như tôm hùm, ghẹ Cà Mau,...

18

GoGi House

GoGi House

8

Dù món nướng Gogi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưa chuộng 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: Lẩu kim chi, Lẩu quân đội, Lẩu Bulgogi. Nếu như Lẩu kim chi ghi điểm bởi hương vị kim chi lan tỏa khiến cho món lẩu cay nồng thì Lẩu Bulgogi lại gây ấn tượng với vị ngọt thanh dịu đến lạ của nước tương, nấm và thịt bò Hàn Quốc. Độc đáo nhất là món lẩu quân đội: nước dùng được nêm vừa miệng, dùng nước sốt đỏ đặc trưng và có bánh gạo, thịt bò, xúc xích và rau củ.
19

Nhà hàng BAIKING BBQ

Nhà hàng BAIKING BBQ

10

Baiking BBQ tạo cảm giác ấm cúng, mộc mạc và tinh tế giúp thực khách có được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc hài lòng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình đón tiếp, tư vấn và phục vụ khách tận tình. Món ăn Hàn Quốc đặc trưng, ​​không gian rộng rãi có thể đón đoàn khách lớn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Baiking BBQ chắc chắn là địa điểm tụ tập mà bạn đang tìm kiếm. Nướng ngay những món nướng Hàn Quốc thơm ngon và có thời gian quây quần cùng đồng nghiệp, bạn bè, gia đình tại Baiking BBQ. Những món ăn ngon, tinh túy nhất của ẩm thực Hàn Quốc cũng có trong thực đơn Baiking BBQ như: Canh kim chi, Cơm thập cẩm, Panchan,… Mỗi món đều có một sức hấp dẫn khiến bạn đắn đo khi lựa chọn.
20

Buffet hải sản HAN

Buffet hải sản HAN

8

Quầy đồ ăn lúc nào cũng tràn ngập, bể hải sản bơi lội chỉ chờ bạn đi ngang qua để tranh giành bát tô, tô. Thiên đường hải sản chỉ có tại Buffet Hải Sản Hàn - Bắc Giang. Đội ngũ Đầu bếp tài năng đúc kết kinh nghiệm từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng để chế biến ra những món ăn thơm ngon và đầy tính nghệ thuật. Thực đơn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm tươi ngon nhất có nguồn gốc địa phương và được trình bày hoàn hảo. Hãy để Han Seafood Buffet - Bắc Giang đưa bạn vào hành trình ẩm thực. Buffet hải sản Hàn – Bắc Giang “ghi điểm” trong lòng nhiều thực khách bởi đồ ăn ngon và hải sản tươi ngon, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.
21

Hi korea Bắc Giang

Hi korea Bắc Giang

8

Một trong những địa điểm thú vị để thưởng thức Nhà hàng Buffet Bắc Giang Hi Korea. Ngay từ cái tên, nhà hàng đã gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách Hàn Quốc độc đáo. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn mang đậm nét văn hóa của xứ sở Kim Chi với giá cả vô cùng phải chăng.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 21 nhà hàng tại Bắc Giang đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Giang nhé.