Bỏ túi 8 shop phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại TP Vinh Nghệ An

DiDauDo sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ mua phụ kiện điện thoại uy tín, giá tốt, chất lượng tại thành phố Vinh, Nghệ An, các bạn cùng tham khảo nhé. 

1

Lê Phong Mobile - Nơi bán điện thoại uy tín thành phố Vinh

Lê Phong Mobile - Nơi bán điện thoại uy tín thành phố Vinh

6

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo vì đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Giá cả hợp lý, dễ tiếp cận với người dùng. Ngoại hình máy hầu hết còn rất mới (95 - 99%), khung máy không có vết móp, ít trầy xước và đặc biệt là chưa hề mở ra sửa chữa. Bảo hành chu đáo: Bảo hành 6 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình. Hỗ trợ người dùng nâng cấp bảo hành lên tới 12 tháng tương tự như khi mua máy mới. Có chính sách bảo hành trong trường hợp máy bị vỡ hoặc rơi vào nước với chi phí hợp lý.

Xem thêm: khách sạn tại Vinh Nghệ An

2

Phụ Kiện Đài Trang

Phụ Kiện Đài Trang

6

Với hàng trăm loại linh kiện, phụ kiện cho iPhone, Samsung, Xiaomi, HTC, LG, Oppo,... Các phụ kiện của Đài Trang đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Một số sản phẩm có thời gian bảo hành dài.

Xem thêm: nhà hàng tại Vinh Nghệ An

3

Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile

1

Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn giá thị trường khoảng 15-20%. Cùng với đó, cửa hàng cũng luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm: quán cafe tại Vinh Nghệ An

4

Hệ thống Phụ Kiện 37 - Cơ sở 2

Hệ thống Phụ Kiện 37 - Cơ sở 2

1

5

Phụ Kiện Độc

Phụ Kiện Độc

1

Với triết lý đặt uy tín lên hàng đầu, Phụ kiện độc đã nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu của khách hàng trong khu vực.

6

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động

1

Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ laptop hàng đầu cả nước với số lượng trung bình hàng tháng là 10.000 laptop với nhiều mẫu mã khác nhau. Điều này cho thấy uy tín cũng như chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt. Với đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”. Khi mua laptop tại cửa hàng, bạn có những quyền lợi sau: đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng, và được hỗ trợ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn hỗ trợ trả góp cho mọi đối tượng khách hàng. Khi mua hàng trực tuyến, đặt hàng trên website của Thế Giới Di Động, bạn sẽ được giao hàng tận nơi.
7

Phụ Kiện Điện Thoại KingKong Cơ Sở 2

Phụ Kiện Điện Thoại KingKong Cơ Sở 2

3

Cửa hàng Phụ Kiện Điện Thoại KingKong luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá cả phù hợp nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

8

Cửa Hàng Phụ Kiện Giá Rẻ - PHỤ KIỆN HỒNG DƯƠNG

Cửa Hàng Phụ Kiện Giá Rẻ - PHỤ KIỆN HỒNG DƯƠNG

6

Tại đây, bạn có thể tham khảo và chọn mua nhiều sản phẩm chủ lực của cửa hàng như ốp lưng, gậy selfie, kính cường lực... với nhiều mức giá cực sốc để trang trí cho điện thoại của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 8 shop phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại TP Vinh Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.