Tổng hợp 23 khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Thành phố Vinh, Nghệ An là một trong những thành phố trọng điểm của vùng Bắc Trung Bộ. Hàng năm, thành phố luôn đón hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan, du lịch. Một trong những điểm quan trọng để chuyến đi của bạn thành công là việc lựa chọn chỗ ở tiện nghi và sang trọng. Ngay bây giờ DiDauDo sẽ giới thiệu những khách sạn chất lượng, giá cả hợp lý tại thành phố Vinh Nghệ An để du khách tham khảo. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top khách sạn tại Vinh Nghệ An dưới đây nhé

1

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam

8

Ăn sáng | Bể bơi Ưu đãi giá tốt Chỉ từ 575k/người Phù hợp đi làm
2

Khách sạn Mường Thanh Cửa Đông

Khách sạn Mường Thanh Cửa Đông

8

Thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Mường Thanh Cửa Đông hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao với kiến ​​trúc hiện đại sang trọng. Nằm ở vị trí địa lý giao thông thuận tiện giữa thành phố Vinh: Cách Quảng trường Hồ Chí Minh 500m về phía Đông Nam; sân bay Vinh 4km về phía Tây Nam; Bãi biển Cửa Lò cách 8km về phía Đông Bắc, cách Ông Hoàng Mười 9km... Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển phù hợp đến các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố cũng như toàn tỉnh.

Xem thêm: homestay tại Nghệ An

3

Saigon KimLien Hotel

Saigon KimLien Hotel

9

Khách sạn Sài Gòn Kim Liên tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Khách sạn gồm 80 phòng ngủ và phòng VIP; 03 nhà hàng; 02 hội trường đa năng, sân vườn, quầy bar; Các dịch vụ thư giãn, giải trí tiện nghi, sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với SGKL. Đến với Sài Gòn Kim Liên, bạn không chỉ được tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo mà còn được thưởng thức nhiều món ăn Âu Á và đặc sản của Xứ Nghệ. Đặc biệt, khách sạn SGKL là sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc cưới với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống dân tộc, tạo nên sự hoàn hảo cho đôi tân lang nhân trăm năm hạnh phúc.
4

Khách Sạn Mường Thanh Grand Phương Đông

Khách Sạn Mường Thanh Grand Phương Đông

8

Ăn sáng Chỉ từ 825k/đêm Phù hợp đi làm

Xem thêm: khách sạn tại Nghệ An

5

TECCO SKY HOTEL & SPA

TECCO SKY HOTEL & SPA

9

Những năm gần đây, tỉnh Nghệ An là một trong những điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiểu được thực trạng đó, ban lãnh đạo đã xây dựng, cải tạo khách sạn Tecco Sky để phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Khách sạn Tecco Sky tọa lạc tại số 72 Lê Lợi, ngay trung tâm thành phố Vinh, có giao thông 2 chiều thuận tiện đến Sân bay Quốc tế Vinh và khu mua sắm tại thành phố Vinh. Từ khu vực lễ tân đến phòng nghỉ, một không gian trang nhã sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ và thoải mái nhất.
6

Khách sạn Toàn Thắng Stone

Khách sạn Toàn Thắng Stone

8

Được xây dựng theo tiêu chuẩn tòa nhà 18 tầng gồm 90 phòng, được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại sang trọng, trung tâm hội nghị quy mô lớn, nhà hàng sang trọng, đầy đủ tiện nghi - Khách sạn Toàn Thắng Stone là khu nghỉ dưỡng nổi bật tại thành phố Vinh xinh đẹp. Hệ thống dịch vụ bao gồm: Nhà hàng trung tâm tại tầng 17 phục vụ hơn 200 khách/lượt với hệ thống âm thanh, ánh sáng và trang thiết bị hiện đại. Nhà hàng phục vụ các món ăn Á, Âu do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. 03 phòng hội nghị có sức chứa 50-250 khách/lượt được trang bị tiện nghi hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp cho bất kỳ hội nghị, sự kiện quan trọng nào.
7

Khách Sạn Thông Đỏ

Khách Sạn Thông Đỏ

9

Đường tránh Vinh, Khu phố 2, P. Vĩnh Tân, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An, Nghệ An      Bản đồ
8

Cửa Đông Luxury Hotel

Cửa Đông Luxury Hotel

7

Nằm tại vị trí trung tâm của khu du lịch TP Vinh, Cửa Đông Luxury Hotel tạo nên điểm dừng lý tưởng cho những chuyến du lịch và nghỉ dưỡng, nơi mọi người cùng nhau thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Với cam kết luôn mang đến những trải nghiệm xuất sắc nhất, khách sạn tự hào về việc cung cấp các tiện ích và dịch vụ chu đáo từ nghỉ dưỡng, ẩm thực đến các hoạt động giải trí tại TP Vinh. Tiêu chí hàng đầu của Cửa Đông Luxury Hotel là hài lòng tuyệt đối của khách hàng, luôn tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu, dù là nhỏ nhất, để mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi vị khách.

9

Trường Thịnh Hotel

Trường Thịnh Hotel

6

10

Khách sạn Duy Tân Vinh (Quân khu 4)

Khách sạn Duy Tân Vinh (Quân khu 4)

7

Khách sạn Duy Tân Vinh tự hào là một phần của hệ thống khách sạn Duy Tân Huế - Quân khu 4, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Vinh với diện tích hơn 8.000 m2, có sân vườn. Bãi đậu xe rộng rãi, cách bãi biển Cửa Lò 15 km, cách sân bay Vinh 9 km và làng sen Bác Hồ 18 km, cạnh công viên rừng núi Quyết Phương Hoàng Trung Đô với đền thờ Quang Trung anh hùng Nguyễn Huệ, Khách sạn Duy Tân Vinh là là điểm dừng chân thuận tiện cho khách hàng khi đến công tác, nghỉ dưỡng, tham quan tại thành phố Vinh, Nghệ An.
11

Thành Đạt 2 Hotel

Thành Đạt 2 Hotel

7

Nếu nhắc tới những nhà nghỉ Nghệ An chất lượng, giá rẻ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Thành Đạt. Nhà nghỉ rộng rãi, thoáng mát mà giá cả rất phải chăng. Phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như tivi, tủ lạnh, điều hòa, tủ quần áo,...
12

Khách sạn Hoàng Ngân 2

Khách sạn Hoàng Ngân 2

8

13

Mường Thanh Vinh

Mường Thanh Vinh

8

Tọa lạc cách trung tâm thành phố Vinh chưa đầy 10 phút di chuyển, Khách sạn Mường Thanh Vinh mang đến vị trí lý tưởng cho cả du khách công tác và những người muốn khám phá thành phố cũng như các danh thắng xinh đẹp tại tỉnh Nghệ An. Với hệ thống phòng ngủ tiêu chuẩn và các tiện nghi như nhà hàng, quán bar sang trọng, khách sạn cung cấp một không gian ấm cúng để du khách nghỉ ngơi, vừa mang vẻ đẹp tiềm ẩn của phương Đông và vẻ hiện đại của phương Tây.

14

Victory Hotel

Victory Hotel

7

Theo đuổi phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, Victory Hotel là địa điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ săn đón. Khách sạn không chỉ có thiết kế đẹp, khách sạn còn đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ chu đáo.

15

Khách Sạn Mường Thanh Thanh Niên Vinh

Khách Sạn Mường Thanh Thanh Niên Vinh

8

Lê Hồng Phong, TP Vinh
16

Thượng Hải Vinh - Hotel

Thượng Hải Vinh - Hotel

3

Khách sạn có diện tích khá rộng, được xây dựng thành nhiều phòng để khách hàng có thể tham khảo và đặt phòng tùy theo nhu cầu của mỗi người. Mỗi phòng đều đảm bảo chất lượng và được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại.

17

Khách sạn Hoàng Gia Nghệ An

Khách sạn Hoàng Gia Nghệ An

5

18

Khách Sạn Beijing

Khách Sạn Beijing

9

19

Khách sạn Hữu Nghị

Khách sạn Hữu Nghị

2

Thủ tục nhận phòng và trả phòng nhanh chóng và đơn giản. Du khách không cần mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể gọi đồ ăn, đồ uống ngay tại quầy lễ tân.

20

AMAZON HOTEL

AMAZON HOTEL

3

Phòng Tiêu Chuẩn 1 Giường Lớn-8%246,866 VNĐ228,598 VNĐ

21

Khách Sạn Anphaan

Khách Sạn Anphaan

8

Khi nói đến những khách sạn chất lượng, giá rẻ ở thành phố Vinh, chúng ta không thể không nhắc đến Anphaan Hotel. Không những vậy, khách sạn còn có chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Mọi khách hàng đều được phục vụ chu đáo, nhân viên vui vẻ, niềm nở với khách hàng.
22

Khách sạn Quyết Thành

Khách sạn Quyết Thành

6

Phong cách thiết kế đặc biệt, lựa chọn chi tiết và tông màu đẹp mắt khiến căn phòng trở nên hài hòa và thu hút khách hàng đến với Quyết Thành. Nơi đây có đầy đủ các khu vui chơi, thư giãn để khách hàng lựa chọn trải nghiệm.

23

Khách sạn Vinh Plaza ( Công ty Cổ Phần Thương mại Vinh Plaza)

Khách sạn Vinh Plaza ( Công ty Cổ Phần Thương mại Vinh Plaza)

9

HOTLINE tư vấn: 02499.95.95.85/ 086.250.8008 (Đặt chỗ, biệt thự, xe, vé, golf, nhà hàng, voucher, combo, tour, tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, teambuilding, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt)

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 23 khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất TP. Vinh, Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.