Danh sách 10 nhà nghỉ tại Kon Tum rẻ nhất

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm nơi lưu trú giá rẻ khi du lịch Kon Tum, hãy đọc bài viết này. Ngay bây giờ DiDauDo sẽ giới thiệu những nhà nghỉ Kon Tum nổi tiếng và chất lượng nhất để các bạn tham khảo. 

1

Hnam Chang Ngeh Hotel

Hnam Chang Ngeh Hotel

6

Hnam Chang Ngeh Hotel ở Kon Tum mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với lối thiết kế ấn tượng và sáng tạo. Với sự kết hợp tinh tế giữa vật liệu tự nhiên và không gian xanh, khách hàng được hòa mình vào một không gian thư giãn, thoải mái mỗi khi ghé thăm. Để lại sau lưng nhịp sống hối hả của thành phố, việc dừng chân tại đây trở thành lựa chọn hoàn hảo.
Khám phá Hnam Chang Ngeh Hotel, bạn sẽ bắt gặp một điểm đặc biệt với kiến trúc đậm chất Châu Âu cổ điển, tạo nên một vẻ đẹp lạ mắt và độc đáo so với những khách sạn khác trong khu vực. Mặc dù không quá xa hoa và cao cấp, nhưng độ lịch sự và sạch sẽ tại đây vẫn thu hút du khách. Với ánh sáng dịu nhẹ và không gian yên tĩnh, khách sạn đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và ấm cúng.

Xem thêm: quán cafe tại Kon Tum

2

Vietnam Phuot Real home

Vietnam Phuot Real home

1

Homestay Phuot Real home ở Việt Nam đem đến một không gian ấm cúng, ngập tràn sắc xanh tự nhiên với nhiều loại cây quả và hoa tươi thơm. Được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình và đơn giản của cuộc sống. Sự chân thành và nhiệt tình từ cô chú chủ nhà khiến bạn cảm thấy như được đón nhận như người thân trong gia đình.
Với không gian thoáng đãng và mát mẻ, Phuot Real home là điểm đến lý tưởng cho những chuyến hành trình khám phá tự nhiên. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời từ những món ăn chế biến từ rau sạch trồng tại khu vườn riêng của homestay. Bên cạnh đó, sự dễ thương và nhiệt tình của gia đình chủ nhà sẽ khiến bạn muốn quay trở lại lần nữa để tận hưởng khoảnh khắc thư giãn và gần gũi hơn với thiên nhiên.
3

Nhà Nghỉ Hoàng Dung 2

Nhà Nghỉ Hoàng Dung 2

7

Nhà Nghỉ Hoàng Dung 2mang đến không gian sạch sẽ, gọn gàng và phòng rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều đó thú vị hơn khi bạn tự hỏi liệu chủ nhân có nên nâng cấp lên tầm cao mới, thu hút thêm nhiều du khách hay không?
Phòng ngủ tại đây không chỉ rộng rãi mà còn đầy đủ tiện nghi, giá cả hợp lý từ 200k trở lên. Bạn cũng sẽ được tận hưởng sự tận tình khi chủ nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ giặt sấy tiện lợi. Với những trang thiết bị hiện đại và dịch vụ xông hơi, nhà tắm ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào một khách sạn sang trọng. Một lần trải nghiệm, bạn chắc chắn sẽ muốn khuyên nhóm bạn mô tô ghé thăm nơi này.
4

Nhà Nghỉ Hiệp Đạt

Nhà Nghỉ Hiệp Đạt

1

5

Nhà Nghỉ Anh Tuấn

Nhà Nghỉ Anh Tuấn

1

6

NHÀ NGHỈ NHÃ VINH

NHÀ NGHỈ NHÃ VINH

6

Nhà nghỉ Nhã Vinh tại Kon Tum không chỉ mang đến giá cả phải chăng mà còn ghi điểm với khách du lịch bởi không gian rộng rãi và tiện nghi. Những căn phòng tại đây không chỉ đầy đủ tiện ích mà còn sáng sủa với ánh nắng lấp lánh từ những cửa sổ và ban công. Với không gian vệ sinh sạch sẽ và trang thiết bị cá nhân chu đáo, du khách sẽ tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất tại địa điểm này.
Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác của việc tạm gác hết muộn phiền, đắm mình trong không gian yên bình và thoải mái tại Nhà nghỉ Nhã Vinh chưa? Dù chỉ là một chốn dừng chân ngắn ngủi, nhưng liệu có thể khiến bạn bất ngờ trước sự thoải mái và hài lòng mà nơi đây mang lại? Hãy cùng khám phá và tận hưởng mỗi khoảnh khắc, mỗi trải nghiệm tại địa điểm này để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp bình dị nhưng đầy ấn tượng của Kon Tum.
7

Nhà Nghỉ Rạng Đông

Nhà Nghỉ Rạng Đông

1

Ẩn mình giữa trung tâm sôi động của Kon Tum, Nhà Nghỉ Rạng Đông chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách khao khát tìm kiếm hơi thở của cuộc sống vùng quê trên miền đất nước hùng vĩ này. Với vị trí thuận lợi, du khách dễ dàng kết nối với những điểm du lịch nổi tiếng như nhà thờ gỗ, bảo tàng Kon Tum và chợ truyền thống, từng góc phố đều chứa đựng những câu chuyện lịch sử và văn hóa độc đáo. Hãy để những ngõ hẻm nhỏ, những bức tường cổ kính của Kon Tum kể cho bạn nghe về những dấu tích của thời gian và con người, khơi gợi trong bạn bao câu hỏi về cuộc sống và ý nghĩa của việc du lịch.
8

Nhà Nghỉ Thanh Lịch

Nhà Nghỉ Thanh Lịch

1

Nhà Nghỉ Thanh Lịch ở Kon Tum thu hút du khách không chỉ bởi giá cả hợp lý mà còn bởi không gian ấm cúng và sang trọng. Phá cách trong thiết kế, nơi đây tạo điểm nhấn cho trải nghiệm lưu trú đầy mới lạ. Điều đặc biệt là trải nghiệm đặt món ăn, đồ uống tại quầy lễ tân, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.
Như vậy, liệu việc trải nghiệm ẩm thực tại Nhà Nghỉ Thanh Lịch có thể đem lại cho bạn những cảm xúc độc đáo và khám phá sự kết hợp giữa ẩm thực và trải nghiệm lưu trú độc đáo không? Hãy dành thời gian để khám phá và tận hưởng mọi trải nghiệm tuyệt vời mà nơi đây mang lại.
9

Nhà Nghỉ Hồng Vân

Nhà Nghỉ Hồng Vân

1

Nhà Nghỉ Hồng Vân tại Kon Tum không chỉ là điểm nghỉ lý tưởng mà còn là điểm đến gợi nhớ những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến hành trình của bạn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian yên bình của vùng quê hương, cùng với sự thoải mái và ấm cúng từ chính sự hiếu khách của đội ngũ nhân viên. Cảm giác như bạn đang trở về với một mái ấm thân thuộc sau những ngày dài đi phượt, liệu bạn đã sẵn sàng để khám phá thêm nhiều điều thú vị khác tại Kon Tum chưa?
10

Nhà Nghỉ Bảo Nhi

Nhà Nghỉ Bảo Nhi

1

Diện tích nhà nghỉ khá rộng, chia thành nhiều phòng với các loại phòng khác nhau. Bao gồm phòng đôi và phòng đơn với thiết kế đẹp mắt để khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của mỗi người.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Danh sách 10 nhà nghỉ tại Kon Tum rẻ nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Kon Tum nhé.