Danh sách 18 địa chỉ massage tại Hải Phòng thư giãn tốt nhất

Dịch vụ massage không còn quá xa lạ với mọi người nhưng để tìm được một nơi uy tín, chất lượng để sử dụng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, didaudo sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm massage chu đáo, nhiệt tình đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tại Hải Phòng. Hãy cùng tham khảo nhé!

1

Trường Thọ Spa

Trường Thọ Spa

1

Trường Thọ Spa là địa chỉ được du khách và người dân địa phương thường xuyên lui tới. Quán có vị trí rất thuận tiện ngay trên đường Tô Hiệu đông đúc. Khi vào bên trong bạn sẽ thấy không gian vô cùng rộng rãi. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cũng như sự an toàn cho làn da của mình. Ngoài ra còn có phòng xông hơi và tắm tinh dầu rất thư giãn và có tác dụng làm đẹp tối ưu.
2

Hoa Sen Spa

Hoa Sen Spa

7

Hoa Sen là một trong những địa chỉ Massage Hải Phòng uy tín được người dân địa phương đánh giá cao. Đặc biệt, dân văn phòng thường đến đây để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tại đây có các dịch vụ massage chân, cơ, mặt, tay… rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Nhân viên có kiến ​​thức rất sâu về bấm huyệt hay làm đẹp. Đến đây chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn đáng giá.

3

Foot Massage Lavender

Foot Massage Lavender

5

Lavender Foot là một trong những spa cung cấp dịch vụ massage Hải Phòng cao cấp nhất hiện nay. Cái tên cũng nói lên phong cách của spa mang phong cách Nhật Bản. Khi bước vào đây, khách hàng sẽ cảm nhận được mùi hương thơm ngào ngạt của hương liệu tự nhiên. Với thiết kế kết hợp với các sản phẩm cao cấp, chắc hẳn nhiều người lớn tuổi sẽ yêu thích phong cách tại spa này.

4

Massage Hải Phòng - Phúc Tấn Khang

Massage Hải Phòng - Phúc Tấn Khang

4

5

Ann Spa

Ann Spa

3

Ann Spa là một trong những trung tâm massage trị liệu toàn thân Đông y tại Hải Phòng được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị không ngừng học hỏi, nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Cung cấp các giải pháp massage thư giãn, giúp nâng cao sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng sau ngày làm việc mệt mỏi.
6

Massage - Xông hơi 370 Văn Cao

Massage - Xông hơi 370 Văn Cao

4

7

Massage The Wind

Massage The Wind

1

8

Massage Queen

Massage Queen

5

9

Ant Body Spa ( Spa dưỡng sinh )

Ant Body Spa ( Spa dưỡng sinh )

5

Ant Body Spa là một trong những cơ sở massage được nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt biết đến với dịch vụ massage trị liệu. Đơn vị luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất với chi phí hợp lý nhất mang lại hiệu quả cao nhất. Toàn thể nhân viên Ant Body Spa luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là địa chỉ massage trị liệu quen thuộc và có thể giúp bạn thư giãn, thả lỏng cơ thể sau những giây phút áp lực, mệt mỏi thường ngày. Đồng thời, phương pháp massage trị liệu này còn làm tăng sự dẻo dai của hệ cơ xương, duy trì khả năng phục hồi của cơ thể một cách hiệu quả.

10

Massage Good

Massage Good

4

11

Massage 160 Văn Cao

Massage 160 Văn Cao

1

12

Amay Spa Massage Gội đầu

Amay Spa Massage Gội đầu

1

Amay spa Massage cung cấp các dịch vụ giúp cải thiện sắc tố da, ấn huyệt, các gói massage phù hợp với cơ thể của từng khách hàng. Ngoài các dịch vụ trên tại spa còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc da giúp da luôn căng bóng, trắng mịn và tràn đầy sức sống. Đây là một trong những địa chỉ massage ở Hải Phòng được người dân nơi đây đánh giá cao.

13

Foot Massage Chân Tâm

Foot Massage Chân Tâm

1

14

Foot Massage 318

Foot Massage 318

1

15

Sen Việt Foot Massage & Healthy

Sen Việt Foot Massage & Healthy

4

16

Phoenix Massage

Phoenix Massage

1

Massage Phoenix sở hữu hơn 30 phòng massage lớn nhỏ, diện tích vừa phải. Mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi và máy móc dành riêng cho việc thư giãn. Chẳng hạn như phòng xông hơi khô và ướt, bồn sục cao cấp dành riêng cho các cặp đôi. Quá trình massage đảm bảo kín đáo, riêng tư. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề an toàn khi lưu trú tại đây

17

Sweet Massage

Sweet Massage

1

18

Massage Chân Trung Hoa

Massage Chân Trung Hoa

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Danh sách 18 địa chỉ massage tại Hải Phòng thư giãn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hải Phòng nhé.