Top 7 villa tại Hải Phòng siêu xịn xò

Hải Phòng là một thành phố biển tươi đẹp, hấp dẫn mọi du khách. Nơi đây mang đến một loạt trải nghiệm du lịch độc đáo kết hợp cùng với văn hóa ẩm thực phong phú. Bạn muốn chọn villa chất lượng để nghỉ ngơi thì tham khảo bài viết dưới đây. Didaudo sẽ chia sẻ danh sách các villa tại Hải Phòng siêu xịn xò, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Hòn Dấu Resort

Hòn Dấu Resort

3

Khi thuê biệt thự Hải Phòng tại đây bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng đều sử dụng tông màu trắng nhẹ nhàng. Phòng nghỉ tại Hòn Dấu Resort được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng đều có cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Một số loại phòng có tầm nhìn đẹp ra biển. Bạn có thể chọn từ một số loại phòng như nhà gỗ, nhà gỗ sang trọng và loại phòng louis.
2

Camela Hotel & Resort

Camela Hotel & Resort

5

Camela Hotel & Resort là địa chỉ cho thuê biệt thự tại Hải Phòng gần biển với kiến ​​trúc hiện đại. Đây là khu nghỉ dưỡng tích hợp 2 loại hình khách sạn và resort. Vì vậy, bạn có thể chọn tùy chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Không gian tại Camela Hotel & Resort hòa quyện với thiên nhiên với những hàng cây xanh bao quanh. Ngoài ra còn có hồ bơi rộng và thảm cỏ xanh mướt thích hợp tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời ấm cúng. Tất cả tạo nên một không gian thoải mái và được nhiều du khách ghé thăm.
3

Green Lotus Vạn Sơn Resort club

Green Lotus Vạn Sơn Resort club

6

Hệ thống phòng sang trọng, đẳng cấp, độc đáo với tầm nhìn cảnh quan thiên nhiên phong phú. Nội thất phòng ngủ biệt thự Hải Phòng này được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, phối hợp hài hòa với các tông màu chủ đạo là vàng nhạt, xanh tự nhiên và tươi sáng. Sen Xanh Vân Sơn Resort mang đến điểm đến nghỉ dưỡng chất lượng với hồ bơi ngoài trời rộng rãi, thoải mái. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng như spa, gym,… giúp thư giãn cơ thể và giải tỏa tinh thần.
4

Hữu Bằng Resort

Hữu Bằng Resort

5

Không gian ở đây vô cùng thoáng đãng và rộng rãi, không khí rất trong lành. Điều đặc biệt ở resort Hải Phòng này là ở đây có những góc sống ảo vô cùng độc đáo. Bạn đến đây tha hồ chụp ảnh sống ảo lung linh nhé.
5

Vinhomes Imperia

Vinhomes Imperia

2

6

Vinhomes Marina Villas

Vinhomes Marina Villas

2

7

Biệt Thự Ven Sông PVC

Biệt Thự Ven Sông PVC

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 villa tại Hải Phòng siêu xịn xò mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hải Phòng nhé.