Điểm mặt 7 quán kem tại Vinh, Nghệ An được yêu thích nhất

Nếu bạn đang tìm một quán kem Nghệ An ngon, chất lượng để thưởng thức cùng bạn bè hoặc gia đình thì có thể tham khảo một số địa điểm dưới đây mà chúng tôi tổng hợp nhé. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán kem tại Vinh Nghệ An dưới đây nhé

1

Sữa chua cô Oanh

Sữa chua cô Oanh

6

Lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ bị thu hút bởi không gian xinh xắn, mộc mạc của quán, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi. Quán lấy tông màu vàng làm chủ đạo, trang trí nhẹ nhàng, bắt mắt bằng những bức tranh hay hình vẽ dễ thương trên tường, rất thích hợp cho những ai thích check in. Đặc trưng của Sữa Chua Cô Oanh có lẽ là chính. là món sữa chua “xuất sắc” với nhiều hương vị khác nhau, khác biệt hoàn toàn so với những quán sữa chua khác. Sữa chua mát, cắt thành miếng vừa ăn, có vị chua nhẹ, ăn kèm trân châu vuông dai ngọt ngọt bên trong nhân nước cốt dừa thơm béo. Đảm bảo chỉ cần ăn một lần là sẽ nghiện nhé! Nếu muốn thay đổi hương vị, quán còn có nhiều hương vị khác cho bạn lựa chọn như: sữa chua trân châu cacao, sữa chua trân châu dâu, sữa chua trân châu xoài, sữa chua trân châu kiwi, sữa chua trân châu việt quất. … Ngoài ra, nhà hàng còn có những món ăn để bạn thưởng thức cùng bạn bè.

Xem thêm: khách sạn tại Vinh Nghệ An

2

Tiệm kem Mixue

Tiệm kem Mixue

1

Xem thêm: nhà hàng tại Vinh Nghệ An

3

Quán Kem Hương Mai

Quán Kem Hương Mai

1

Xem thêm: quán cafe tại Vinh Nghệ An

4

Siêu thị Kem - Ice Cream Mart

Siêu thị Kem - Ice Cream Mart

5

5

Kem Tràng Tiền 35 - tại vinh

Kem Tràng Tiền 35 - tại vinh

4

6

Kem tươi PINGUKOLO

Kem tươi PINGUKOLO

7

7

Quán Kem Ký

Quán Kem Ký

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm mặt 7 quán kem tại Vinh, Nghệ An được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.