Điểm qua 7 địa chỉ khám mắt uy tín tại TP Vinh Nghệ An

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các địa chỉ khám mắt tại TP Vinh Nghệ An được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Bệnh viện Mắt Nghệ An

Bệnh viện Mắt Nghệ An

7

Bệnh viện Mắt Nghệ An tọa lạc tại ấp 7 - xã Nghi Phú - thành phố Vinh, là vị trí giao thông thuận lợi để người dân dễ dàng tiếp cận khám và điều trị các bệnh về mắt, đặc biệt là bệnh nhân đến từ các huyện, tỉnh khác. các tỉnh lân cận. Được trang bị nhiều loại thiết bị nhãn khoa hiện đại nhất hiện nay từ Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu… Khu vực tiếp tân thoáng mát, bố trí thuận tiện cho bệnh nhân làm thủ tục khám bệnh, thanh toán tiền ra vào bệnh viện.

Xem thêm: khách sạn tại Vinh Nghệ An

2

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi TP Vinh

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi TP Vinh

8

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tin tưởng đến khám và điều trị. Để đạt được điều này, Phòng khám Đa khoa Lê Lợi đã thực sự nỗ lực về mọi mặt, ngày càng chuẩn hóa cả về quy mô và chất lượng. 

Xem thêm: nhà hàng tại Vinh Nghệ An

3

Phòng khám mắt kính thuốc Bs Dư Hải Nam

Phòng khám mắt kính thuốc Bs Dư Hải Nam

8

Xem thêm: quán cafe tại Vinh Nghệ An

4

Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Vinh

Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Vinh

5

5

Phòng Khám mắt trẻ em BS Toàn 81 Nguyễn Phong Sắc TP Vinh

Phòng Khám mắt trẻ em BS Toàn 81 Nguyễn Phong Sắc TP Vinh

5

Phòng khám Mắt Trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan, TP. Vinh là phòng khám mắt uy tín dành cho trẻ em cần được khám các bệnh về mắt hiện nay tại Nghệ An. Phòng khám Mắt Trẻ em 32B Phùng Khắc Khoan, TP. Vinh cung cấp dịch vụ khám mắt chuyên sâu cho trẻ, tháo kính điều trị cận thị, loạn thị, viễn thị, điều trị cận thị không cần phẫu thuật… Tại đây, các bậc phụ huynh có thể an tâm khi sử dụng liệu trình phục hồi thị lực cho con mình. 

6

Phòng khám mắt Ths.Bs Độ

Phòng khám mắt Ths.Bs Độ

9

Đến với Phòng khám Mắt Doctor ĐỘ , bệnh nhân sẽ được trải nghiệm máy massage mắt miễn phí trong thời gian chờ đến lượt khám. Sử dụng máy massage mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng mỏi mắt, ngứa mắt, khô mắt. Tại đây, chúng tôi chuyên khám và điều trị: Viêm kết mạc, viêm giác mạc, lẹo mắt, điều trị viêm bờ mi bằng phương pháp Heatedeyepad, tăng nhãn áp và tắc lệ, điều trị tật khúc xạ không cần phẫu thuật Ortho-Ko và cắt các loại kính cận thị, viễn thị, loạn thị, cận thị, kính đổi màu, kính đa tiêu,...

7

Phòng Khám Bác sỹ chuyên Khoa Mắt Hồ Bích Nghi

Phòng Khám Bác sỹ chuyên Khoa Mắt Hồ Bích Nghi

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 7 địa chỉ khám mắt uy tín tại TP Vinh Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.