Top 3 địa chỉ phun môi tại Bắc Ninh đẹp nhất

Mỗi ngày, DiDauDo hy vọng có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để làm đẹp cho “đôi môi” của mình tại Bắc Ninh nhưng vẫn chưa tìm được. Vì vậy hôm nay DiDauDo xin gửi đến các bạn danh sách những địa chỉ phun môi đẹp, chất lượng nhất tại Bắc Ninh. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top những địa chỉ phun môi ở Bắc Ninh dưới đây nhé

1

Hằng Mộc Academy & Spa

Hằng Mộc Academy & Spa

6

Hằng Mộc Academy & Spa chuyên cung cấp các gói dịch vụ phun môi chất lượng, uy tín tại Bắc Ninh với kỹ năng phun xăm chuyên nghiệp, khả năng phân tích môi, chọn màu môi phù hợp với cá tính của bạn. Môi của khách hàng sau khi phun đạt màu môi chuẩn, phun môi được thực hiện theo quy trình an toàn giúp khách hàng có được đôi môi đẹp tự nhiên nhất.

2

Moon Clinic & Spa

Moon Clinic & Spa

2

Đến với Maian Clinic khách hàng sẽ được phun môi bằng công nghệ phun môi kết hợp mực Châu Âu cao cấp cho khả năng giữ màu ấn tượng chắc chắn sẽ khiến các nàng xiêu lòng, khắc phục khuyết điểm trên môi và sử dụng các kỹ thuật làm đẹp. Bút xăm này có đầu kim siêu nhỏ và kim này là kim chuyên dụng tác động lên lớp biểu bì của da, sau đó đẩy mực xăm vào da môi để tạo màu môi lâu trôi.

3

Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha Bắc Ninh

Thẩm Mỹ Quốc Tế Hansoha Bắc Ninh

6

Viện thẩm mỹ Hansoha là cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu làm đẹp tại Bắc Ninh cũng như các vùng lân cận. Hansoha luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất cùng kinh nghiệm điều trị da nhiều năm, mang đến giải pháp làm đẹp tiết kiệm, hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ trị thâm tại đây nhận được vô số phản hồi tích cực từ những khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 3 địa chỉ phun môi tại Bắc Ninh đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Ninh nhé.