Đột nhập 6 quán nhậu cực hot tại Bắc Ninh

Người Việt Nam, đặc biệt là nam giới, rất thích tụ tập bạn bè, uống bia tươi hoặc một chút rượu với đồ uống để ngồi quây quần cùng bạn bè. Đồ uống ăn vặt cũng vô cùng đa dạng, bất kể món luộc, món hiếm, món nướng đều dễ dàng có được vài ly bia hay một ly rượu. Nếu bạn đang ở Bắc Ninh và băn khoăn không biết ở đâu có quán nhậu ngon, rẻ. Didaudo sẽ giúp bạn khám phá ngay top những quán nhậu ngon, rẻ ở Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

1

Trâu Ngon Quán

Trâu Ngon Quán

7

Trâu Ngon Quán là một trong những quán ăn ở Bắc Ninh được nhiều thực khách đến thưởng thức đặc sản trâu. Nhà hàng ghi điểm với thực khách vì không gian sạch sẽ, thoáng mát và sang trọng. Trầu Ngon Quán được thiết kế bắt mắt với các chi tiết trang trí ấn tượng, tạo cảm giác thích thú cho thực khách.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Ninh

2

Nhà hàng bia tươi Đức Babarina

Nhà hàng bia tươi Đức Babarina

8

Đúng như tên gọi, nhà hàng bia tươi Babarina Bắc Ninh là nhà hàng chuyên về bia Đức lớn nhất tại vùng đất này. Sự hấp dẫn thực khách không chỉ nằm ở khía cạnh độc đáo của bia mà còn ở chất lượng món ăn. Hương vị món ăn ở đây rất ngon và sáng tạo. Phương pháp nấu ăn đột phá khi nhà hàng kết hợp hai phong cách Á - Âu tạo nên hương vị làm say đắm khẩu vị thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn tổ chức các hoạt động thú vị như ca nhạc, sự kiện trúng thưởng,… nhằm mang đến những trải nghiệm khó quên.

Xem thêm: homestay tại Bắc Ninh

3

Tân Lương Sơn Bắc Ninh

Tân Lương Sơn Bắc Ninh

8

Tân Lương Sơn Quán Bắc Ninh là một trong những nhà hàng ở Bắc Ninh. Nhà hàng chuyên về các món như Cà ri gà, Bò non, Thịt heo, Bà ba, Cá sông Láng, Ngỗng 9 món,... & nhiều món ngon khác như Lẩu với nguyên liệu lẩu vừa non vừa giòn, tươi và sạch sẽ. Nhiều nguyên liệu độc đáo khác như huyết bò, thân tim, sách, gân…

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Ninh

4

Nhà hàng Nam Chi- Cơ sở 1

Nhà hàng Nam Chi- Cơ sở 1

8

Với sự khéo léo của các đầu bếp tại Nhà hàng Nam Chi, những miếng dê được khử mùi, có màu sắc bắt mắt và thịt dê mềm, ẩm. Từng miếng thịt được cân đối giữa nạc và da, vắt thêm chút chanh, cuộn với dứa chua, chuối xanh, ớt, rau sống, các loại rau và dùng kèm nước mắm đậm đà. Một ít chanh, cuộn với dứa chua, chuối xanh, ớt, rau sống, các loại rồi dùng kèm với nước mắm nêm. Thưởng thức món bánh cuốn mát lạnh, không béo ngậy mà không lo ngán sẽ là lựa chọn không thể thiếu trên bàn tiệc những ngày nắng nóng

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Ninh

5

Quán nhậu THOR

Quán nhậu THOR

8

Cá hun khói là món ăn sẽ mang đến cho bạn và người thân một bữa nhậu thú vị. Hãy đến Thor Pub để khám phá nhé. Đặc sản dê quay khiến bạn nhớ nhất chính là vị béo ngậy nhưng không béo ngậy, thịt ngọt dai, lớp da dày, dai, giòn… rất ngon. Nguyên con dê được ướp với các loại gia vị độc đáo rồi nướng trên than nóng, sau đó nấu chín tới, đảm bảo độ thơm ngon, ngọt ngào của từng miếng thịt, mang lại cảm giác chân thực của ẩm thực thịt dê. Dê nướng là món ăn độc đáo, hấp dẫn không có đối thủ. Từng phần dê quay tại Nhà hàng Thor’s Fresh Goat đều sắc sảo và hoàn hảo, được thái lát và trình bày đẹp mắt bởi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những đầu bếp chuyên nghiệp tràn đầy cảm xúc và ham muốn. Thực khách có một bữa ăn ngon tại đây, rất ấn tượng.

6

Quán nhậu Sành Điệu

Quán nhậu Sành Điệu

6

Nơi gặp gỡ tuyệt vời của những “người sành rượu”. Pub sành điệu với không gian rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa hơn 500 khách, bạn có thể thoải mái ăn uống cùng bạn bè thân thiết đến tận 3h sáng. Trong khi nâng ly, gắp đồ ăn và trò chuyện về cuộc sống của mình. Thực đơn có hơn 100 món đa dạng, từ món uống độc đáo đến món ăn no và luôn được cập nhật món mới thường xuyên. Giá siêu phải chăng lại có giảm giá 10% cho khách đặt bàn trước và tổ chức tiệc. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Đột nhập 6 quán nhậu cực hot tại Bắc Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Ninh nhé.