Đột nhập 7 tiệm bánh sinh nhật tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất

Các tiệm bánh bây giờ không chỉ quan tâm đến chất lượng mà người làm bánh còn quan tâm đến cách trang trí bánh sao cho đẹp, đẹp mắt và đặc biệt để thu hút khách hàng. Đối với những người yêu thích bánh ngọt thì đây chính là điều mà họ hằng mong đợi muốn được thưởng thức. Ở Bắc Ninh có rất nhiều quán bánh ngọt chất lượng được nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm bán bánh tráng ngon nhất Bắc Ninh. Nếu bạn là người đặc biệt yêu thích bánh ngọt thì hãy đi cùng DiDauDo để khám phá nhé. 

1

Singapore bakery & coffee

Singapore bakery & coffee

7

Singapore Cakes được thành lập từ năm 2005. Với uy tín về chất lượng, Singapore Cakes đã gắn bó với khách hàng trong khu vực khá lâu. Tiệm bánh cam kết sản phẩm của cửa hàng được lựa chọn từ những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo dinh dưỡng cũng như sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Với đội ngũ hơn 20 nhân viên vô cùng thân thiện và cởi mở, tiệm bánh luôn tận tình phục vụ khách hàng, tạo cho họ cảm giác thoải mái nhất khi đến với nhà hàng. Ngoài các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu như pizza, các loại mơ, kim chi. Sự đa dạng luôn tạo cảm giác thân thiện cho người tiêu dùng. Đến với cửa hàng, khách hàng luôn an tâm về sự lựa chọn của mình

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Ninh

2

Meoda Cake & Creations

Meoda Cake & Creations

9

Đến với khu vực Bắc Ninh, DiDauDo bắt đầu chuyến hành trình khám phá những địa chỉ bán bánh sinh nhật chất lượng, điểm đến tiếp theo chính là tiệm bánh Meoda Cakes. Tại tiệm bánh có một số mẫu bánh làm sẵn và trưng bày trong tủ kính để khách hàng tiện tham khảo và lựa chọn bánh. Dưới nền kính trong suốt, từng chiếc bánh được trang trí màu sắc hài hòa, xếp thành hàng thẳng tắp trông đẹp mắt, có rất nhiều khách hàng đến với Meoda Cakes chỉ cần chọn mua những mẫu bánh có sẵn là đủ hài lòng. Ngoài các màu bánh làm sẵn, Meoda Cakes còn nhận đặt hàng và làm bánh theo sở thích của bạn. Đây là địa điểm thích hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp vì không gian ở quán rất rộng rãi. Rất thoải mái và giá cả hợp lý. Đặc điểm của bánh ở đây là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất dễ thương và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm và xốp. Chất kem bên ngoài rất thơm và béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên hầu như bạn có thể thưởng thức bánh tươi luôn nên có thể yên tâm về chất lượng bánh.

Xem thêm: homestay tại Bắc Ninh

3

BÁNH SINH NHẬT VIBARY

BÁNH SINH NHẬT VIBARY

8

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các quán bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh chính là tiệm bánh VIBARY. Tiệm bánh này ngoài việc cung cấp các loại bánh sinh nhật còn chuyên sản xuất các loại bánh dành cho các dịp khác nhau như bánh trung thu, bánh Giáng sinh, bánh Valentine và vô số các loại bánh khác được nhiều người yêu thích. Bánh tại quán cam kết không sử dụng chất bảo quản hay màu nhân tạo. Quán luôn sản xuất bánh dựa trên tiêu chí luôn đảm bảo lợi ích sức khỏe của khách hàng là trọng tâm, đặt vấn đề chất lượng, vệ sinh an toàn lên hàng đầu.

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Ninh

4

Thắm Bakerry

Thắm Bakerry

8

Thật đáng tiếc nếu bạn chưa ghé thăm tiệm bánh thơm ngon, chất lượng này – Thẩm Bakery. Quán luôn cập nhật những loại bánh mới nhất trên thị trường với nhiều hương vị, kích cỡ khác nhau và đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Ninh

5

Cửa Hàng Bánh Kem Tự Trang Trí Nguyệt Linh

Cửa Hàng Bánh Kem Tự Trang Trí Nguyệt Linh

7

Bên ngoài trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mại với hương vị đặc biệt có nhiều hương vị khác nhau. Nguyệt Linh đặc biệt nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí cầu kỳ, thoạt nhìn giống như những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn. Chính những điều đó đã làm nên một thương hiệu Nguyệt Linh rất riêng, không thể nhầm lẫn. Ngoài ra, đến với tiệm bánh bạn còn có cơ hội được thưởng thức nhiều loại bánh thơm ngon, hấp dẫn khác và đặc biệt là những người thân yêu. Bánh xốp phô mai tươi tuyệt vời. Bạn cũng có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình trong những hình vẽ để trang trí một chiếc bánh thật ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè hay những người thân yêu của mình. Đó là điều rất ý nghĩa phải không?

6

Tiệm Bánh Hương Hương

Tiệm Bánh Hương Hương

6

Hương Hương Bakery luôn đưa ra những ý tưởng mới nhất để khách hàng có quà tặng người thân, gia đình, luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú. Hương Hương Bakery đảm bảo quy trình chế biến an toàn, được cấp giấy phép kinh doanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tự tin làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

7

Bánh Sinh Nhật Mẹ Mắm- Tiệm Bánh Home Made

Bánh Sinh Nhật Mẹ Mắm- Tiệm Bánh Home Made

7

Bánh Sinh Nhật Mẹ Mắm được biết đến là tiệm bánh Homemade nổi tiếng tại TP Bắc Ninh. Không sở hữu vị trí đắc địa, cũng không có nhà hàng rộng rãi nhưng cái tên “Mẹ Mắm” vẫn thu hút rất nhiều thực khách có nhu cầu đặt bánh sinh nhật. Đặc biệt trong thời gian gần đây, các gia đình thường có xu hướng đặt những chiếc bánh được thiết kế theo sở thích và điều đó Mẹ Mam hoàn toàn có thể đáp ứng được. Không chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực về hình thức, bánh gato ở đây còn được yêu thích bởi ưu điểm mềm, mịn, ẩm, tan trong miệng, độ ngọt vừa phải kết hợp với một lớp siro trái cây làm hài lòng tất cả mọi người. người thân trong gia đình từ ông bà, cha mẹ đến con cái. Bánh ở đây không được làm theo cách công nghiệp, các nguyên liệu như trứng gà, sữa tiệt trùng VNM luôn là những nguyên liệu ngon nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Đột nhập 7 tiệm bánh sinh nhật tại Bắc Ninh hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Ninh nhé.