Top 7 địa chỉ niềng răng uy tín tại TP Vinh, Nghệ An

Địa chỉ niềng răng uy tín tại Vinh, Nghệ An là cụm từ khóa được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Thuật ngữ được các nha sĩ sử dụng nhiều nhất là niềng răng. Đây là phương pháp sử dụng dụng cụ nha khoa để nắn chỉnh lại các răng mọc lệch, hô, móm, móm… mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Top những địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại Vinh, Nghệ An được cập nhật dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và tự tin về hàm răng đẹp, chắc khỏe, khuôn mặt điển trai, xinh xắn của mình. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu nhé!

1

Bệnh Viện Thái Thượng Hoàng

Bệnh Viện Thái Thượng Hoàng

6

Nha khoa Thái Thượng Hoàng Thái Thượng Hoàng là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu khu vực Bắc Trung Bộ, được đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, với đội ngũ bác sĩ, y tá có tay nghề cao, thực hiện các quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chính vì vậy bệnh viện là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực. Đây là một trong những mô hình bệnh viện hiện đại đang được áp dụng tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ được trang bị đầy đủ tương đương với các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được khám và điều trị các bệnh về răng miệng như: Điều trị và trám răng sâu, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ và đặc biệt là dịch vụ niềng răng. 

Xem thêm: khách sạn tại Vinh Nghệ An

2

Nha khoa Lạc Việt Intech - 24 Cao Thắng, Tp.Vinh, Nghệ An

Nha khoa Lạc Việt Intech - 24 Cao Thắng, Tp.Vinh, Nghệ An

7

Tiên phong trong ứng dụng trí tuệ nhân tạo, X-Matrix không chỉ làm đều răng mà còn dịch chuyển phức hợp răng và xương ổ răng. Từ đó tác động đến cấu trúc rộng và hẹp của cung răng, tái cấu trúc khuôn mặt và tạo hình nụ cười chuẩn. Với lợi thế hàng đầu về công nghệ cùng đội ngũ bác sĩ, niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech mang đến kết quả điều trị an toàn, chính xác và rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.

Xem thêm: nhà hàng tại Vinh Nghệ An

3

Nha Khoa Paris TP Vinh

Nha Khoa Paris TP Vinh

7

Nha khoa Paris Vinh có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris đã ký kết và chuyển giao các công nghệ tiên tiến từ nha khoa Pháp – nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới. Nha khoa áp dụng các công nghệ nha khoa mới, được các chuyên gia nha khoa trên thế giới khuyên dùng bao gồm: Bọc răng sứ Nano Shining, niềng răng 3D Speed, tẩy trắng răng Whitemax, cấy ghép implant 4S, niềng răng bằng khay eCligner, trám răng Laser Tech, nhổ răng bằng gây mê hiện đại kỹ thuật, cạo vôi răng siêu âm Cavitron BP 8.0, chăm sóc nha chu EMS, điều trị tủy RECIPROC BLUE, răng kim cương E.Las,… Dịch vụ niềng răng 3D Speed ​​tại nha khoa luôn được đánh giá cao. 

Xem thêm: quán cafe tại Vinh Nghệ An

4

Nha Khoa Trường Sơn

Nha Khoa Trường Sơn

5

Nha khoa Trường Sơn ra đời với mục tiêu mang đến cho mọi người dịch vụ tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ. Hệ thống phòng khám được đầu tư hoàn toàn bằng công nghệ từ Nhật Bản, Pháp, Mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ, y tá được đào tạo chuyên môn kỹ thuật đã đóng góp nhiều vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân trong và ngoài tỉnh Nghệ An. 

5

Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung

Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung

5

Được biết đến là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ lớn nhất khu vực miền Trung với hơn 15 năm kinh nghiệm, Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dũng tự hào là thương hiệu thẩm mỹ nha khoa đầu tiên ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng một cách an toàn, Quy trình vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Song song với việc mở rộng hệ thống, hợp tác đào tạo chuyên sâu đội ngũ bác sĩ, ứng dụng máy móc, thiết bị phục vụ thẩm mỹ răng miệng và hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với chất lượng tốt, ngoài ra nha khoa còn chú trọng đến quy trình nha khoa an toàn trong môi trường vô trùng trong suốt giai đoạn thực hiện.

6

Nha Khoa Quỳnh

Nha Khoa Quỳnh

5

Khi nhắc đến niềng răng, mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh phải đeo niềng răng. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành nha khoa hiện nay, phương pháp niềng răng đã được cải tiến hơn nữa, thay thế những phương pháp cơ bản, truyền thống bằng niềng răng mang lại kết quả tốt cũng như mang đến tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Nha khoa Quỳnh được thành lập vào ngày 10 tháng 6 năm 2004, với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, nha khoa tổng quát... đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

7

Phòng Khám Nha Khoa Vàng

Phòng Khám Nha Khoa Vàng

9


Với mục tiêu đặt sự hài lòng của mọi khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa Vàng tại Thành phố Vinh rất nổi tiếng trong thời gian gần đây. Từ những ca phẫu thuật lớn đến vệ sinh răng miệng đơn giản, tất cả khách hàng đều đánh giá cao sự tận tâm, chăm sóc và tư vấn nhiệt tình cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 địa chỉ niềng răng uy tín tại TP Vinh, Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.